Chapter Nineteen

41 2 0
                                    

"Tss! yayabang-yabang..di naman pala kaya."

Napanganga habang gulat na gulat akong tinignan ang anim na lalaking nasa sahig at nakahiga na.

"P-puta!!p-pakielamero k-kayo!!arghhhh!"

Inis na sabi nung lalaking humawak sakin kanina na mukhang lider ng grupo niya.Nakahawak siya sa sikmura niya habang nakahiga at namimilipit sa sakit ganun din ang iba.

Napangiwi ako nung tumingin siya sakin.

"Buti nga sayo."bulong kong sigaw at dumila.

Sino naman kayang demonyo ang gumawa nito sa kapwa niyang demonyo din?!

Taka ko naman tinignan ang mga lalaking mukhang nagfefeeling model kung tumayo.

"Kayo gumawa nito sakanila?"inosenteng tanong ko sakanilang tatlo pero nakatingin lang ako sa pinakagitna.

Ba't biglang tatlo lang sila??Nasan na yung mga mamaw na alagad niya??tss!

"May iba pa ba?"sarkastiko niyang sabi at ngumisi sakin.

Arghhh!!Ang yabang!!!

"T*ng*na kang gago ka ah!!!"nagulat naman ako nung biglang tumayo ang lalaki na mukhang lider ng grupo niya.

Dahil sa pagtaranta at kaba ay mabilis akong lumapit sa tatlong lalaki.Pumunta ako sa likuran nila at nagtago.Pinapawisan na ako dahil kinakabahan talaga ako.

"Ano ka ba nung babaeng yan?!!Ha?!!At ang lakas lakas ng loob mong mangielam?!!"bulyaw pa nito.

Naipikit ko ng mariin ang mata ko dahil sa takot.Narinig ko pa ang pagngisi nung stealer sa harapan ko mismo na pinagtataguan ko.Nasa gitna siya at dun din ako sa likuran niya mismo nagtago.

Ba't sakanya pa talaga?!!Ba't kailangan ko lang magtago sa likuran niya?!!tskk!!baka kung anung isipin nitong stealer na toh!!Yaan na nga!!

Minulat ko ang mga mata ko ng dahan-dahan.Naiangat ko pa ang ulo ko sakanya na nakatingin pala sakin.

"Tulungan mo ko..p-please.."hirap pa akong bigkasin ang huling salitang yun.

Mukhang desperada na kasi ako kung titignan..b-basta ba makalis lang ako dito sa lugar na toh!!

Imbis na salita lang ang marinig ko ay ang ngisi na naman niya ang narinig ko.

Well...anong bago?tss!!!

Greatest FearWhere stories live. Discover now