Naalimpungatan ako.Nakatulog kasi ako sa biyahe.Di ko muna dinilat ang mga mata ko at nanatiling nakapikit lang.
Pagod na pagod kasi ang buong katawan ko simula kanina na sige kakalibot sa mall.Ramdam na ramdam ko din ang gutom ngayon.
"Tsk!"
Napahinto ako bigla sa kakaisip.Kaya pala parang di na gumagalaw ang sasakyan kasi huminto na. Ipinikit ko lang ang mga mata ko at nagtulog-tulugan.
"Tulog mantika ka pala?"
Ba't parang kinakausap niya ako?
"Don't play with me. I know your awake,so better get up"
T*ng*nes!!!alam niya?!!
Nagdadalawang isip pa ako na imulat ang mata ko.Bigla akong nakaramdam ng hiya.Basta!di ko nga alam ang rason.
Napabuntong hininga ako nung narinig ko ang pagbukas at pagsara ng pinto.Unti-unti kong dinilat ang mata ko at tinignan ang bintana sa driver seat.Nakita ko siya na naglalakad na parang nasa red carpet.
"Tsshh!!Feelingerong frog!"
Porket ba pinagtitinginan siya ng lahat ng babae sa paligid niya e gwapo na ba sya nun maituturing?!
"Tsk!"
May mas gwapo pa sayo dude!!Wag kang mag-alala..tshhhk!
Tinignan ko pa siya at hinintay na makapasok sa pinto ng isang...wait..
Tinignan ko ang kabuuan ng resto mula dito sa loob ng kotse niya.Nanlaki ang mata ko.
Goodness!!!This one is the most expensive and luxurious restaurant in the whole Manila.
I always see this on the T.V or in any magazines and newspapers.I even heard it on the radio in my phone.
Napabuga ako ng malakas.
"I can't imagine that we were dating in this kind of restaurant."di ko makapaniwalang sabi ko sa sarili.
This is exclusive for elite people..mapapresident,senator,governor o mga artista at iba pang bigatin na mga tao.
Nakaramdam ako ng pagkaexcite.
Nandiyan kaya sina Daniel Padilla at Miguel Tanfelix? Sina Kathryn Bernardo at Bianca Umali?
Di ko mapigilang tumili,nagpapadyak-padyak na ako dahil sa ideyang yun.
Okay lang pag si Bianca at Miguel,paboritong-paborito ko naman sila...Kyaaaaahhhhhhhh!!Excited nakooooooo!!!!!!!
*tok!!tok!!tok!!*
Napahinto ako sa kabaliwang ginagawa ko.Napatigil pa sa ere ang dalawang kamay ko.Wala sa sariling tinignan ang bintana sa gilid ng driver seat.
YOU ARE READING
Greatest Fear
Teen FictionGangster... maraming kababaihan ang nahuhumaling o tipo ang mga lalaking tulad nito. Bad boy ang kadalasang tipo ng mga babae sa ngayon. Pero, katulad din ng iba, kabaliktaran ang tipo ni Ceia, wala nga lang siyang planong magkaroon ng boyfriend dah...