Chapter Fifty Five

33 0 0
                                    

ZEPHYR'S POV.

"B*llsh*t!!!"

Inis na tinago ko ang phone matapos tumawag ni Draco.

"Follow that tracker, she's in the old factory." sabi ko sakanila sabay dali-daling bumaba ng van at pumunta sa sarili kong sasakyan sabay pinaandar yun ng mabilis.

"Just hang on beybie.. I'll be right there." I whisper while my knuckles are turning into white because of the hard grip that I made. Mas lalo kong binilisan ang speed ng sasakyan.

That moron!! He touched my Ceia!! Hinding-hindi ko siya mapapatawad!!! I really sure ball him into hell!!

Hindi pa siya nadala dati at ngayon dinadamay niya pa pati si Ceia. Napakalaking g*go niya talaga!! I'll definitely kill him!!

Tumunog ang phone ko at kinonect ko yun sa earpiece.

"Zeph, where are you?"

"I'm on my way there"

"W-what?! Wait! Just calm down okay? Wag kang magpadalos-dalos baka masira ang plano natin" I rolled my eyes at mas lalong binilisan ang sasakyan sabay nilampasan ang dalawang truck at van.

"How can you say that Jax? Are you really his brother?!" inis na sigaw ko na ikinatahimik niya saglit. Napailing ako.

"Of course I am! I'm just worried of you okay? Just follow the plan will you?! And I'm sure everything's gonna be alright"

"How can I be able to follow that f*cking plan if my life and my own world is in the hands of that f*cking moron?!!" Natahimik siya at napabuntong hininga. "Just.. just come quickly." napatingin ako sa phone ko nung umilaw ito. "Wait. Evan called" saka inend ang call at sinagot ang tawag.

"Bro!! Perigrine even kidnapped my girlfriend and her friend! Where are you?!" tukoy niya kay Rya at Saige.

"That bastard!! I'm on my way there. Malapit nako." saka niliko ang daan at unti-unti ko na nakikita ang old factory na hideout nila.

Pinark ko ang sasakyan sa di kalayuan kung saan di nila masyado makita. Maraming sasakyang ang nasa labas nun at kita ko din ang sasakyan ni Draco at that f*cking Perigrine!

"Come quickly! Don't worry Evan, Jax and Draco's gang will be there to help us. Besides its Jax's sister." sabi ko at kinalma ang sarili.

"Ooohh... Maybe this is reunion Zeph! Haha!"

"Tssh! Just shut the f*ck up! This is not the right time to joke! You jerk"

"Yeah. Sorry. We are on our way there man. And you're right, Jax and Draco's troops are in our back. I'm sure this is gonna be fun!! An---" inis na binaba ko ang tawag at inalis ang earpiece.

May gana pang magbiro yung gag*ng yun! Tss!

Kinuha ko ang limang baril sa mini drawer ng sasakyan sabay pinuno yun ng mga bala. Nilagay ko ang dalawa sa loob ng bulsa ng leather jacket ko, ang isa ay nasa bewang ko at hawak hawak ko naman ang natitirang dalawa. Nagbaon din ako ng mga bala at lumabas ng sasakyan.

Greatest FearWhere stories live. Discover now