Prologue: Heartbeats for SIR

3.9K 65 1
                                    

HER POV

"You may now kiss the bride." 'Yan na yata ang pinakanakakatuwang nasabi ng paring 'to! Pero alam kong for him, isa itong napakasamang bangungot.

Kasi  kahit saang anggulo tingnan, napilitan lang siya at kahit kailan, hindi niya ako magagawang mahalin. Para sa kanya, isa lang akong estudyanteng patay na patay sa guro niyang may boyfriend, oo boyfriend.

Ang tanga ko diba?

Hindi ko alam kung bakit pero ang isang Charmaine Marie Luna ay nahulog sa lalaking guro na niya, kinakapatid na, bakla pa!

At higit sa lahat, hindi kailanman ako titingnan bilang babaeng para sa kanya.

..

MUST READ NOTE:
I AM CURRENTLY EDITING THIS STORY. I AM ALSO CHANGING THE NAMES OF THE CHARACTERS SO DON'T MIND DIFFERENT NAMES WHEN YOU REACH THE MIDDLE PART OR THE END PART. (THE UNEDITED PART)

NAMES:
(NEW/EDITED) - (OLD/UNEDITED)
ALJAY JERALD VALDEZ- ABID KLYDE VICERAL
CHARMAINE MARIE LUNA- CHARINA CARMEN/MAE TATLONGHARI
DOMINIC JOHN OLIVARES- DAMIAN BENEDICT HILARIO
MYCA - MAICA
ARIELLE - MARIEL
JOSEPH - JOSEPH
TROY IVAN ALVAREZ - TROY IVAN NAVARRO
SHEENA MAY ALTIS - SHEILA MAY CURTIS
JL ALVAREZ - JL NAVARRO

This is a work of fiction. Names, Characters, business, songs, places,  events, and incidents are either product of author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Heartbeats Series #1: Heartbeats For Sir (Completed)

Date started: September 21, 2016
Date Finished: March 30, 2018

ChriM_520

Heartbeats Series #1: Heartbeats For Sir [Completed- Self published]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon