Charrie's PoV
Nagising ako sa malambot na kama. Nandito pala ako sa kwarto ko dito sa bahay ni Sir. Teka, ano bang nangyari?
"You fainted. Ano nang nararamdaman mo? Do you feel better?" He asked and tried to reach me pero agad kong inilayo ang sarili ko.
"What did you do to me?"
"Excuse me?" Tila hindi makapaniwala sa itinanong ko.
"Ano'ng ginawa mo sakin?" Muling tanong ko.
"Wala, inihiga lang kita riyan."
"'Wag mo akong lokohin, nag-iba na ang suot kong damit." Tinaasan ko siya ng kilay.
"Basang basa ng pawis ang damit mo so I called a maid to change your clothes." He said.
There's a part of me who trusts him. It feels like I can just believe anything that came out of his mouth and I hate it.
"Your maid... right." I tried to convince myself.
"Our maid." Tinitigan ko siya nang mariin dahil sa sinabi niya subalit tinangka ko na muling umalis kaya lang ay hinawakan niya ang kamay ko.
"Where are you going?"
"Kahit saan basta hindi dito. I don't wanna near you. You make me sick." Muli na akong tumayo at lumabas sa bahay. I saw a guy and he greeted me.
"Ma'am Charrie..." Nginitian ako nito.
"Sorry? Do I know you?" Kunot noong tanong ko.
"Po? Edward po, ma'am. Ako po 'yung driver niyo ni Sir Valdez." Napahawak ako sa doorknob ng main door dahil sa sinabi niya.
"Driver... namin." Muli kong pinoproseso sa utak ko ang mga sinabi niya. This is crazy. Why do these people make me want to believe that I live in this fvcking house and that guy is my husband?
"I-I'm going home." Mahinang sabi ko. I need to take a break from all these craziness.
"You're home, Charrie." Napalingon ako sa likod ko nang marinig ko ang boses ni Sir Valdez.
"Stop it SIR." I said emphasizing the word, 'sir'
"Hindi ko alam kung kailan ako masasanay na hindi mo ko tinatawag na honey." Tumayo lahat ng balahibo ko at ramdam ko na bumilis nanaman ang tibok ng puso ko.
Bakit ganito? Bakit ganito na lang ang reaksyon ng katawan at puso ko sa bawat salitang lumalabas dyan sa bibig mo, Aj?
"Oh-oh, e a-ano naman ngayon?" Why the hell am I stuttering?
I saw him smirk. Damn, what now?
"I'm glad I still have that kind of effect on you." Halos mapamura ako sa sinabi niya pero pasalamat siya at may respeto pa ako sa nakakatanda.
Magsasalita na sana ako nang marinig naming pareho ang pagtunog ng tyan ko. Shit, bakit naman ngayon pa?
"Anong gusto mo?" Natatawang tanong nito.
"Anong nakakatawa?" Pagtataray ko pa.
"Tell me what you want to eat." Seryoso na muli ang kanyang tono.
"Tigilan mo nga ako!" Iritang sabi ko at akmang lalabas na ulit ng bahay.
"Have a meal with me again." Malungkot na saad nito that made me stop on my tracks. Damn it, don't look back Charrie. Don't fvcking look back.
But my own body betrayed me. I just found mmyself walking abck to his kitchen.
"Ano ngang gusto mo?" Ulit niya sa tanong niya nang makasunod siya rito sa akin sa kusina.
"Alam mo naman ang sagot ko diba? Ikaw!" Wala sa sariling sagot ko at huli na para maiproseso ng utak ko ang sinabi ko.
Oh my gosh! Did I really said that? Oh c'mon Charrie! Ang baliw mo talaga!
"Sabi ko na nga ba e." Iiling iling na sabi nito.
"W-wala akong sinabi!" Sabi ko nalang at umiwas ng tingin.
"Wala kang sinabi? talaga?" Tanong niya at unti-unting inilapit ang mukha niya sa mukha ko.
Wala sa sariling nakagat ko ang pang ibabang labi ko. Shaxx, mas mapula pa ang labi niya kesa sa akin! Bwisit na bakla ito!
"Stop doing that." Sabi nito.
"Doing what?" Tanong ko na halos hindi na maintindihan dahil mas idiniin ko pa ang kagat sa labi ko. Shaxx, magdurugo ito sa lagay na ito!
"That!" Sabi niya at inilayo ang mukha niya. Bakit ka lumayo? Ay joke lang!
"What 'that'?" Tanong ko pang muli.
"Stop biting your damn lower lip! I might kiss you." Sabi nito kaya nanlaki ang mata ko at agad na tinanggal ang pagkakakagat sa ibabang labi ko.
"Baliw ka talaga! Bakit mo naman gagawin iyon?" Bulyaw ko.
"It looks like you're seducing me, damn it!" Frustrated na sabi nito.
"I'm not!" Angal ko.
"W-wait... you mean, naaakit kita? Naaakit kita, Sir Aj?" Hindi ito nagsalita bagkus ay hinila niya ko pabalik sa kwarto ko--- ayy kwarto niya ata ito at binuhat niya ko't inihiga sa kama niya,
Bumangon ako pero ang pagbangon ko ay patagilid at..
OH. MY. GOSH
...
BINABASA MO ANG
Heartbeats Series #1: Heartbeats For Sir [Completed- Self published]
FanficHeartbeats Series #1: Heartbeats For Sir [Completed- Self published] I just wanted to be loved by him but even if we're already married, he never loved me. Despite all the pain and realizations, why are my heartbeats still for Sir?