Chapter 15: Daddy is Bleeding!!!

30.9K 553 106
                                    

Athena's POV

Nagpipictorial na kami ni Pierce. Actually kanina pa ako namumula dahil sa nakikita ko.

Damn this guy for having a body of a greek god. Yung abs niya. His pale white skin. His famous smirk. Everything is perfect in him.

Effortless nga ang mga kuha namin sa kanya. I didn't have to ask him to do poses because he knows exactly what to do. Sanay na sanay na ito.

Nasa isang suite kami ng hotel at nakahiga siya sa kama habang nakatanaw sa balcony kung saan tanaw ang dagat.

I have been biting my lips. He is wearing nothing but the briefs. And man, he is huge.

My god Athena! What are you thinking?! Anong huge huge ka diyan?!

"Were done." I announced after taking a few shots.

Tumayo na siya sa kama saka inabutan ng bathrobe ng mga staff. Agad naman siyang lumapit sa akin.

"Good job Pierce."

"Same to you. Can I see the photos?"

Inabot ko sa kanya ang dslr para makita niya ang mga pictures na kinunan ngayon habang tinutulungan kong magligpit ang staffs ko. Hindi kasi ako kagaya ng ibang photographers na iniiwan sa mga trabahador ang trabaho. Hanggat pwede, tutulong ako.

Pagkatapos kong magligpit, binalikan ko si Pierce who is grinning from ear to ear while looking at the photos. Siguro satisfied siya sa kinalabasan ng mga pictures.

"Mamaya naman yung pictorial for your female model. Pero hindi ko pa siya nakikita since yesterday."

"Wala pa kasi siya. Ang sabi hahabol daw." Sabi nito ng hindi inaalis ang tingin sa dslr.

"I love this photo." Hindi maalis-alis ang ngiti sa mukha niya habang nakatingin sa picture na yun. At dahil curious ako, nilapitan ko siya at tinignan kung aling picture ang tinutukoy niya.

Nanlaki ang mata ko ng makita kung aling picture ang tinitignan niya. Agad kong kinuha ang camera mula sa kamay niya.

"Hindi ko alam na kahapon mo pa pala ako subject for pictorial." Nakasmirk na saad nito.

Ang picture na tinitignan niya ay yung litratong kinunan ko kahapon ng sunset. He was staring at the sun and I love the expression of his face that's why I took it.

"Psh."

Tumayo na ako at iniwan siya saka nagtungo sa sarili kong kwarto. I am alone in my room. I connected my camera to my laptop to copy the files there.

Habang naghihintay, pumasok sa isip ko ang mga anak ko. Namimiss ko na ang mga anak ko.

Kinuha ko ang phone ko at nagpasyang tawagan si Amber. May sariling phone si Amber. Meron din si Avery pero I forgot to ask for her number.

Nakakailang ring na yung phone ni Amber pero wala pa ring sumasagot. Sinubukan kong tawagan ulit pero wala pa ring sumasagot. Baka natutulog pa o baka naglalaro.

Then I decided to call Andrew. Nakakadalawang ring na ng magdesisyon akong putulin na ang tawag.

Bigla kasing pumasok sa isip ko ang eksena sa kwarto namin. Dahil doon ayokong makausap siya. Natatakot akong baka ungol lang nila ang marinig ko sa kabilang linya.

Napagdesisyunan kong lumabas habang nag-aayos. Gusto kong mawala sa isipan ko si Andrew at Eunice. They did no good to me.

Nagpalit ako ng suot. I wore my red two piece. Nagsuot lang ako ng maong shorts then I wore my shades then I am good to go.

Mr. and Mrs. Gangster BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon