Random Facts & Announcements

18.4K 278 5
                                    

Random Facts about MMGB & STB

She's the Boss

-> Two months ko lang sinulat ang STB. (February 2014 - April 2014)

-> Wala talagang plot ang STB noong sinimulan ko siyang isulat. Talagang gusto ko lang subukan magsulat sa teen fiction since hindi ko genre yun.

-> Andrew's character is inspired from my first love. The heartthrob/snob student council president.

-> May ilang mga pangyayari sa STB na inspired from real life.

-> Codenames ang stated na pangalan ng Zodiacs at Gems dito dahil wala talaga sa hinuha kong pangalanan sila.

-> Walang book 2 sa original plot ng STB. Hanggang book 1 lang talaga yun at mamamatay talaga sila Andrew at Athena sa ending pero dahil mahal ko ang mga readers ng STB, ayokong malungkot kayo kaya binago ko yung ending.

-> Zodiacs is inspired sa kpop rookie group na NOM na nameet ko sa SM Fairview nang minsang magmall ako.

-> Inspired ang gems sa mga malapit na kaibigan ko.

Mr. and Mrs. Gangster Boss

-> I wrote MMGB from May 2014-August 2014.

-> BPS means Black Phoenix Society which is originally to be used on my another story.

-> The name of the group Nine Flowers is from a manga entitled Honey x Honey Drops. Sa mga nakabasa nun, remember the Kugeka members?

-> Ang ilan sa mga pangalan ng Zodiacs ay mula sa pangalan ng classmates at crush ko. Pinaghalo-halo ko lang. Kasama na dun yung real name nung first love ko.

-> Codename: Blue is from the Kpop group CNBlue.

-> Hindi ko talaga planong simulan sa letter A lahat ng pangalan ng anak nila Athena at Andrew. Napansin ko na lang yun noong natapos ko na siyang isulat.

There are two stories of the twins. AMPERSANDS and SIR I LOVE YOU is the story of Amber Skye and Avery Rain while SAVED BY THE GANGSTER and THE DAUNTLESS STALKING MANIAC is the story of Antonov and Napoleon. Parehas na on-going yan and I am updating them from time to time.

Happy 187K reads sa She's The Boss!!

Happy 100K reads sa Mr. and Mrs. Gangster Boss!!

Happy ... Happy lang! Hahaha!

Mr. and Mrs. Gangster BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon