Chapter 50 (pt 1): Dinner Date

500 13 39
                                    

Hi! Please read!

THANK YOU SO MUCH!

To:

lhora10162016
FatimalOrinal
luskook
ronalynlovekiel
AltheaDy9
MaryAnnSantaAna0
AizaMaestrado
StupidityPanda
my_god_is_my_healer
user88000412
user66014475
ariateprecious
Kyutie_alex
user49000690
windymoscara
kayetiey

For voting, reading, (of course) and adding to your reading lists! Thank you guys!!! I love you! Saranghae! Te amo!

And oh! MaryAnnSantaAnna0- ayan obviously new reader yan kase nung nagvote siya, nasa mga 1st, 2nd chapter palang siya eh, so kapag sana nabasa mo na 'to, paramdam ka naman. Haha! Well, I just want to say Hi!

And siyempre, sa mga silent reader dyan, OMG halos lahat kayo, haha, maraming thank you rin sa inyo! Omg malapit na epilogue. Kapit lang guys!

Let's start reading!

BELLE's pov

Eto, naging mejo busy nitong mga nakaraang araw, pano malapit na exam. Ayun busy narin sa paggawa ng mga projects. Ako naman, kahit naman siguro scholar NA ako nitong school ay kailangang hindi bababa ng 85 to 80 ang grades ko no. Nakakahiya naman kay Tita na dating nagpapaaral saken. Luckily hanggang 86 lang ako. Mayabang na ba ako? Wag kayong magalala. Fiction character lang ako-na binibigyang buhay ni Sophie Maddison - sapphirejaeyeon para mabasa at mahalin niyo at para malaman niyo ang kwentong nais niyang ibahagi sa mundo ng wattpad. Hindi niya nais na sumikat, nais niya lamang ay mahalin niyong mga readers ang kwento niya at ayun let's go back to mt situation here.

Galing talaga sumegway ni author oh! Woo~!

Hindi narin kami masyado nakakapagusap ni Jan, kase nga #busy kami kaya ayun, next week na ata or next next day na yung exam naming lola niyo, kaya todo review naman ako.

"Ang sakit na ng ulo ko." sabi ko sarili ko. Kelangan ko rin kaseng mag-advance study kase malay niyo diba? May mga hindi inaasahang tanong? O kaya wala sa choices yung right answer? Kasama ko ang apat dito sa pinaka sulok ng library. Tambak kami dito ng libro at nga gadgets, notes at ballpen.

"Yoko na." rinig kong sabi ni Kylie.

"Ikaw lang? Kami rin." Izza replied.

"Ikaw lang walang kayo." banat ni Angela. Muntik na kaming tumawa ng malakas. Hahahaha. Lintik na walang kayo na yan.

"Belle oh, wala daw kayo." pagpaparinig ni Maddy. Tinawanan ko lang sila tapos bumalik na agad kami sa pagrereview.

Science ang pinagaaralan ko ngayon.

Krebs Cycle - also known as citric acid cycle; thr second stage of cellular respiration that involves cyclical biochemical pathways, which yses carbon dioxide and produces ATP, NADH, and FADH2.

DNA - Deoxyribonucleic acid; the large molecules that carry instructions for assembling a variety protein responsible for forming a variety of structures.

-a substance that carries genetic information in the cells of plants and animals.

Biopharming - The production of pharmaceutical products from genetically modified organisms.

Biotechnology - the application of biological concepts and systems to make products for the benefit of mankind

Auxin - a growth hormone produced in the stem and travels by active transport to stimulate plant elongation.

The Cool Guy And I [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon