Hi guys! Alam kong nakakatamad magbasa ng author's note chuchu ek ek pero sana, basahin niyo hanggang sa huli.
Ayun po, gusto ko pong pasalamatan yung dalawang tao na gumawa ng aking cover.
Si IAMSOPHIAAAAA at si SKYLOPHILIA
Ayan thank you sa inyong dalawa! Tapos pati narin sa mga masisipag na may mabuting puso at kusang loob na nais gumawa ng cover nito, ngayon palang, I thanked you (kung meron lang ah. Hehe.)
Tapos po THANK YOU SO MUCH! Sa mga unang nakabasa nitong story nato mula nung hindi pa siya edited. Kumbaga from Beast naging Beauty na siya, so ayan po, Thank you rin po! Sa mga nag:
VOTE
Add to their reading lists
Comments (?)
And of course! To all of you guys! READERS! Shout out din po sa mga silent readers dyan! Hello!
About po pala sa characters/casts, nung una po, mejo nahirapan ako sa pagpili ng mga katawang lupa nilang lahat. Eh halos kase ng mga K actors, sikat narin sa wattpad world. Kpop fan po kase eh, pagbigyan.
Hanggang sa nakapanood ako ng Weightlifting Fairy: Kim Bok Joo. Ayan, yan na! Sabi ko, mukhang perfect 'to as my characters ah! So ayun I stared editing na. Tapos naman nakita ko sila Park Bo Gum, nagulat ako kase parang saktong sakto! I mean, dapat talaga sila na~ kasooooooo, I chose Lee Sung Kyu and Nam Joo Hyuk, siyempre, sila yung unang napili ko eh. Napili ko rin sila kase parang hindi pa sila nag-eexist sa wattpad world or hindi pa sikat. Well~ pasisikatin ko sila. Hahahaha. Chos.
Tapos naman, yung character ni Jade Kim, ang first po talaga niya ay dapat si IU kaso wala akong mahanap na kamukha niya, kase perfect character din siya for Jade. Uh! Grabe talaga! So Ginawa ko nalang yung dalawang magkapatid, Jessica and Krystal Jung. Tapos naisip ko, hindi sila ganoon magkamukha, diba guys? Naisip ko si Yoona ng SNSD kaso, di bagay, too beautiful. Haha. Tapos naisip ko rin si Hwang Eun Bi / SinB ng GFRIEND kase kamukha niya rin si Jessica. Pero sabi ko, yung magkapatid na nga lang! Tapos, ginawa ko nalang si IU si Maddylane.
Nga pala, ipapaalala ko po, hango po ito sa TUNAY NA KWENTO. Yes po, most of the characters are existing in real life pero siyempre I changed their names, Hahahahaha!
Tapos oo nga pala, kung nababasa mo ito, I just want to say Hi! To my unnie! Hi unnie-yah, I miss you so much! I hope na mabasa niya rin ito! Unnie! Kapag nabasa mo 'to, magPM ka saken or kung proud ka, comment ka dito.
Well guys, ang tinutukoy ko po, mula po dito sa storyang ito, siya po dito ay si....
Angela Chae Kwon!
Pero siyempre hindi real name! Unnie! Alam mo na ikaw si Angela diba?????
And Hello Ate Seolynn Jung! SeoLynn13 Kung mababasa mo man po ito, hello po! Wooo~!
Thanks for reading ate! Hehehehehe. Si ate rin po yung isa sa mga nakakakilala saken, hahahaha! If natatandaan niya pa po ako, pero kung hindi na, okay lang po, wag niyo na po alalahanin, kakahiya😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Tapos po, dahil mabait ako, sasabihin ko po sa inyo yung mga existing sa totoong buhay yung mga characters dito.
※Kylie Jeanice Reyes
※Izza Shin Caballero
※Angela Chae Kwon
※Jade Kim
※Lene Castro
※Geo - yung besty ni BelleAnd of course! Our love team!
※Belle Sarmiento
and
※Jan Riano
Ay oo nga pala, kung may nagtataka man po sa inyo na kung bakit The COOL GUY and I yung title eh hindi naman po ganun ka-cool si Jan, kasi po, dahil sabi ko nga po sa inyo na real human si Jan, mejo pa-cool po kase siya na parang cold minsan na parang madaldal. Basta po!
And yes po mga madam, lahat po ng minention ko ay totoong tao, kung mababasa niyo po doon sa story description may nakalagay din pong ilang details doon.
May chances na po kayong hanapin sila.... Kung mahahanap niyo. Promise, existing silang lahat, pero siyempre, I changed their names here para safe.
Hindi nga po ata ni alam- hindi oo talaga nila alam na, nage-exist ang buhay nila dito sa wattpad eh- well thanks to me. Hahaha.
Mahal na mahal ko po talaga itong kwentong to. Kasi nga, true story to mga besh. Pero siyempre yung iba hindi no, fiction nalang yung iba.
So hanggang dito nalang po. Muli, nagpapasalamat po ako sa inyo sa mga nagustuhan ang kwentong ito. Maraming salamat po. Sa inyo! I love you all!
See my other story:
Heto po, ang BOOK 2 ng kwentong ito.
Title: Still You
Genre: Teen Fiction
NOT YET PUBLISHED. Soonly pero I'll updated you. Mag-uupdate ulit ako dito if napublished na. So ABANGAN!Mga dapat abangan sa Still You?
-Jan and Belle's relationship
-Belle and Jan's relationship
-their relationship
-EXPECT THE UNEXPECTED!!!So again, THANK YOU, from the bottom of my heart!
******
Some names and identifying details have been changed to protect the privacy of individuals. This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
All rights reserved. Do not distribute, publish or transmit, display, modify or creat derivative works form or by any means without the prior permission of the author.
PLAGIARISM IS A CRIME!
*****
The Cool Guy and I
Official CharactersLee Sung Kyung as Belle Sarmiento
Nam Joo Hyuk as Jan RianoYoo In Ah as Lene Castro
Wendy Son as Izza Caballero
Park Chorong as Angela Kwon
Minatozaki Sana as Kylie Reyes
IU as Maddylane Aquino
Jessica Jung as Jade Kim
Krystal Jung as Allysson / JadeKim Jong In as Josh Montefalco
Kris Wu as Kris Lopez*******
FACEBOOK ACCOUNT
Sophie Maddison WPFACEBOOK PAGE
Sapphirejaeyeon_Wattpad
sapphirejaeyeoninsta101
sappjaeytweets#TCGAIbySJ
#SappjaeyStories💙THANK YOU💙
-Sapphirejaeyeon
-SJ
BINABASA MO ANG
The Cool Guy And I [COMPLETED]
FanficSi Belle, isang simpleng nerd na estudyante na tanging gusto lang ay simpleng buhay at tahimik sa school. First day of classes palang, na-meet na niya ang lalaking dahilan ng pagka-late niya sa library hours, second, she finds a new friend named Izz...