Naranasan mo na ba ang mag-confess ng feelings sa taong gusto mo? Yung tipong wala kang balak hintayin na siya pa ang magtapat kaya naman wapakels ka kahit babae ka pa at ikaw pa talaga ang nag-effort mag-confess?!
Pero ang nakakaloka lang weh yung biglang makialam ang tadhana at lagyan ng twist ang pagtatapat mo sa taong kinahuhumalingan mo! Yung parang gusto mo nalang mabiyak ang lupang kinatatayuan mo at lamunin ka! Di kaya, biglang kumidlat at tamaan ka sabay handusay ng katawan mong wala nang buhay!
Parang mas katanggap-tanggap na ganun na lang ang mangyari kesa ang makita ang naging bunga ng kapangahasan sa pagtatapat ng nararamdaman. Hindi dahil sa binasted ka niya o pinagtawanan, ang nakakawindang lang ay tinanggap niya ang love confession mo! And worst, he made you his girl in front of many people! Naman!
Eukie Laxamana:
Sometimes, being stupid is not that bad. Nakakaasar lang pakinggan when someone thought you're stupid and did called you STUPID!
Hindi kaya! I'm just being me, simply Eukie Laxamana...
It all started with a love confession I have made, the crazy one! Dito din magsisimula ang pagkakadawit ko sa mga taong may pakana kung bakit bigla ko na lang gustong panawan ng ulirat!
A/N: Isang malagim ang nangyari sa unang pag-published ko ng story na 'to! June 12, Thursday, it was raining then, nangati ang kamay kong kalikutin ang account ko sa WATTPAD, I want to see how many reads SC has...I was glad from 60reads yesterday and now having 69! Improving davah? Masaya na ang inyong lingkod dahil nga hamak na first timer lang ako! Ahaha...Ang hindi ko inaasahan ay ang ma-DELETE ko ang 15 chapters story ko! 69 reads, 3votes and 3comments were all back to Z-E-R-O! Only the cover was left!
Kasabay ng pag-ulan ang pagsigaw ko ng...'WWAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!!' Nag-try ako i-upload ulit ang story from my docs, pero check your internet connection daw! Amf!
Buti nalang naia-update ko na ulit ang bawat chapters! Sorry to my readers (meron ba?) Sana patuloy nyo pa din basahin ang walang kwentang story ko! =,p
Bear (oso talaga?) with this stupid trying hard author!
Pardon too, to my typo, grammatical and spelling ERRORS!
Trying hard nga eh! Thanks po! Hihi...(n_n)
BINABASA MO ANG
Stupid Confession
RomanceKaya mo bang aminin sa taong gusto mo na gusto mo sya? Kaya mo bang magtapat ng nararamdaman sa kanya? Pano naman kung after mo magtapat eh, sagutin ka nya at gawing girlfriend? O di ba ang saya?! Tapos eto pa ang bonus, he kissed you as a sign that...