Confession 40

66 0 0
                                    

 

Crissie Montreal:

This is life!

Grabe ang ganda pala talaga dito sa Tagaytay!

Second day na namin dito, at syempre nandito na naman kaming lahat sa dalampasigan!

Puro pag-e-enjoy lang naman ang ginagawa namin dito, at sino ba naman ang hindi mag-e-enjoy kung kasama mo ang mga napaka-hot na players ng Chevaliers?!

KYAAAHHH!!! (>___<)

Ang lande ko ba masyado?

Sus!

Try nyo sa lugar ko! Pag hindi nalaglag ang pwedeng malaglag sa inyo! Kahit gaano pa kahigpit ang garter ng suot nyo!

Wow!!! (O__O)

Wattah sight?!

Mula sa papalubog na araw, isa-isang umaaahon ang mga gwapong nilalang mula sa asul na karagatan!

“Eeew! Ang laway mo Crissie!” sabi ni Lana.

“Ahaha! Sarreh, masasarap na putahe ang lumalakad palapit sa atin! YUM!” sagot ko kay Lana!

“Kyaaahhh! Ang hot nila! Pede ko bang sugurin ang mga yan sabay hawak sa mga pandesal nila?” kunyari pa ang hitad!

(O__O)

Nanlaki ang mga mata ni Eukie! Hindi kasi sanay sa mga birong ganyan yan! Bigla syang napainom sa lata ng beer nya .

“Kaya mong…kaya mong dakutin yon?” Eukie said in freaking tone!

“Ano ba yung ‘yon’ na tinutukoy mo?” tanong ni Lana, pigil ang tawa.

Nag-pout si Eukie! Ahahaha! Hindi masabi kung ano yung ‘yon’!

“Linawin mo bruha! Madumi pa sa kanal ang utak ni Eukie! Hahaha!”

Masama yung tingin na ipinukol ni Eukie saken na ginantihan ko na lang ng pilyang kindat! Lumagok na naman si Eukie ng beer!

“Abs yung tinutukoy ko! Hahaha!”

Biglang lumapit samin sina Axl at Echie! Topless! On their swimming shorts! Damn! Ano kaya kung naka-swimming trunks lang sila?! (>__<)

Pakshet lang! Ang hot ng dalawang ‘toh! Kaya lang…

Bakit kelangan naka-abrisiete si Echie sa braso ni Axl? Ang…ang…ANG BAKLA LANG!

“Hey! Ang tataba na ng mata nyo ah?!” sabi ni Axl!

“Obvious ba?” pilyang nginitian ko si Axl!

“Ako hindi pa masyado!” sabi naman ni Lana.

Si Eukie medyo ang weird.

Hindi man lang nya tinapunan ng tingin yung dalawang nagbabalandra ng magandang tanawin! Basta lang sulat ng sulat ng kung anu-ano sa buhangin gamit yung daliri nya.

Ano bang problema nito?

Oh well, malamang katawan lang ni Myko ang gusto nitong tanawin!

“Hey ganda!” tawag ni Echie kay Eukie.

Nag-angat ng ulo si Eukie, nang makita nya sina Axl at Echie, bigla syang ngumiti at nag-wave pa sa dalawa!

“HI GUYS!” sabay dampot ng beer in can at lagok!

“You look drunk! Hala lagot ka kay Myko!”

“Nah! Just a bit tipsy!” tapos uminom na naman si Eukie.

Stupid ConfessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon