Myko Acosta:
Hindi ko alam kung matutuwa ako o maasar sa babaeng nasa passenger seat ng sasakyan ko?!
At first, I felt a surge of joy when I heard her defending me to those two bastards! But if I were her, I’ll just ignore them! They’re just nonsense!
But she’s stupid!
Kaya malabong palampasin nya lang yung mga narinig nya! She’s really meant for trouble! Tss…
And then suddenly I feel upset when I saw how worried she was when Mylo was been hit!
I told her to stay where she was, pero nung makita nyang nasapak si Mylo, hindi sya nakatiis na manatili lang kung nasaan sya!
Naiinis ako, hindi man lang nya naisip yung sarili nya! And she was almost been hit too if I didn’t block the thump of that bastard on time!
Stupid of her!
Hindi ko alam kung saan kami pupunta, basta drive lang ako ng drive!
“Uy…saan ba tayo pupunta?”
Hindi ko sya pinansin, I didn’t even threw her a single glance! I was really pissed off!
Pissed off more to myself! Kasi…saan ba ako naiinis? Bakit ba ako naiinis?!
ASAR!!! (>_<)
“Uuuyy…bat ba ayaw mo magsa–”
Bigla akong nagpreno! Halos sumubsob na sya, buti na lang naka-seatbelt kami!
Gusto ko nang iuntog ang ulo ko sa steering wheel! Bakit ako naiinis kapag nakikita kong nag-aalala si Eukie kay Mylo?
Yun ba talaga ang ikinaiinis ko? Baket?!
“ANO BANG PROBLEMA MO?”
“IKAW!” hindi ko sya nililingon.
Itinabi ko sa gilid ng kalsada yung sasakyan ko, wala naman masyadong dumadaan na sasakyan. We are screaming inside the car!
“ANONG GINAWA KO?”
“YOU DRIVING ME CRAZY!”
(O_O)!
I yelled that to her face!
And as our eyes met, she didn’t say anything. She was just looking at me.
Naiinis ako, hindi ko alam kung bakit ako dapat mainis! This girl was so annoying! She’s really getting under my skin! What the hell is she doing on me? Why am I acting this weird? I’m not like me…
F*CK! (>_____<)
“I HATE –”
I was about to say something when she raised her hand and touch my lips. She wiped something there and…
I saw some concern in her eyes…she’s…she looked worried…
“Hala…may sugat ka sa labi mo!”
Pagkasabi nya nun may kinuha sya sa bag nya, isang panyo tapos…sanitizer?! (o_O)
“Wala akong alcohol dito eh, pwede na ‘tong sanitizer! Punasan natin yang sugat mo para hindi ma-infect.”
Inalis nya yung pagkaka-hook ng seat belt tapos humarap sya saken.
“A-akala ko ba, mahalaga yang panyo na yan? Madudumihan lang yan! Wag na!”
Yun yung panyo dati na nakita ko nung natapunan ako ng juice sa uniform! Hindi nya yun pinampunas sa namantsahang damit ko!
“Arte! Mahalaga talaga ‘to saken! Swerte mo panlilinis ko sa sugat mo ‘to.”
BINABASA MO ANG
Stupid Confession
RomanceKaya mo bang aminin sa taong gusto mo na gusto mo sya? Kaya mo bang magtapat ng nararamdaman sa kanya? Pano naman kung after mo magtapat eh, sagutin ka nya at gawing girlfriend? O di ba ang saya?! Tapos eto pa ang bonus, he kissed you as a sign that...