“I’m sorry girlfriend…”
I heard him whisper it to my ear. Lahat ata ng pwedeng tumayo sa aking buhok ay tumayo na! Bigla akong kinilabutan! And at the same time parang biglang may masuyong humaplos sa puso ko.
His voice with so much tenderness, he was so sincere saying sorry. But instead na ma-appreciate ko yung sinasabi nya medyo naa-out of focus ako kasi…kasi nakayakap yung hubad nyang katawan sa likod ko tapos medyo nababasa na yung uniform ko kasi medyo basa pa din sya!
Pervert na kung pervert pero kasi…naman eh! Ang hirap balewalain ng nangyayaring parang ewan sa sarili ko! First time ko kayang mayakap! Take note, basang katawan pa ng isang hot at sexy na lalaki ang nakayakap sa akin!
At…at BOYFRIEND ko pa!
Di ba…di ba boyfriend ko to?!
Naramdaman ko na lang na inihaharap nya ako, nararamdaman kaya nya ang panginginig ko? Yung…yung buhok ko sa batok kaya, nakita nyang nkatayo? Kinikilabutan pa rin talaga ko!
Then as I face him, I was awe with the gorgeous face I saw! Ang gwapo nya talaga! I must admit na mas gwapo pa sya kay Mylo-loves! Ni hindi ko magawang kumurap man lang…kasi…kasi baka nananaginip lang ako at hindi totoong nasa harap ko ang pinakagwapong nilalang!
“I’m…I’m really sorry, Eukie…” aww he just say my name for the first time!
“…those words I said…I didn’t mean it. I’m taking it all back.” His eyes full of sincerity.
No…I’m not looking...I’m not –
I was now LOOKING at his chest!
Damn, I can’t help it! Mukha na kong manyak nito! Nakakahiya lang talaga, imbes na sa kanya ako nakatingin eh! Ang hirap kayang i-resist sulyapan ang nakabalandra nyang katawan!
Kasalanan nya kung bakit nagiging makasalanan ang mga mata ko ngayon! Inaakit nya ako!!! Pagtingin ko sa mukha nya, I saw him smiling naughtily! Tapos pinisil nya ang ilong ko!
“You pervert girlfee, wandering your eyes at my body!”
“O-oy! Hindi ah! A-ang kapal mo!” I was so defensive!
Mamamatay muna ako bago ako mapaamin! o(>_<)o
“Feel free.”
Ang kapal talaga! Ang yabang talaga neto!
“Magdamit ka nga! Feeling mo ang sarap mong tanawin ha!”
Sinuot naman nya yung jersey na nakasampay sa balikat nya. There, makakapag-focus na ako! Pero sayang talaga ang magandang tanawin! Si Mylo-loves kaya, hot and sexy din kapag topless? Ano bang kamanyakan ang pinag-iisip-isip ko! Nakakahiya ako!
“Am I forgiven pervert girlfee?”
“Hindi ako pervert!”
GIRLFEE daw? Anu yun? Ihahampas ko sana sa kanya yung paper bag na dala ko.
“Hey, what’s that?”
Kinuha nya yung paper bag sa akin tapos tiningnan nya kung anong laman. Bigla na naman nagseryoso ang mukha nya.
“Why you have this? Tinapon ko na ‘to ah!”
“Eh bakit mo tinapon? Akala ko ba mahal yan?”
“These…this thing made…made you cry!” namula ba sya bigla?
Was he blushing? Sort of …shy? Di nga?
Teka! Bakit yung sapatos yung sinisisi nya kung bakit ako umiyak? Kasalanan kaya nya! Ipinahiya nya ako at sinigawan sa harap ng maraming tao sa open field! Tapos yung sapatos nya ang sisisihin nya?!
BINABASA MO ANG
Stupid Confession
RomanceKaya mo bang aminin sa taong gusto mo na gusto mo sya? Kaya mo bang magtapat ng nararamdaman sa kanya? Pano naman kung after mo magtapat eh, sagutin ka nya at gawing girlfriend? O di ba ang saya?! Tapos eto pa ang bonus, he kissed you as a sign that...