Myko Acosta:
Wala ko sa mood mag-practice ngayon. Kaya nakaupo lang ako sa bench habang pinapanood ang buong team mag-practice!
Talagang kinarir na ni Eukie ang pagiging acting coach nya! I still don’t know why Whendy quit as the sub-coach. I want to confront her pero hindi ko naman sya makita!
About naman sa nangyari kay Mylo last time, he keep his mouth shut about it. Hindi nya sinasabi kung sino ang gumawa nun sa kanya, which is I have a wild guess who’s the bastard!
I know for a twin, Mylo and I were not that too close. But that doesn’t mean I don’t care about my brother…
“HOY! Mag-practice ka kaya?” nakataas yung kilay ni Eukie sa akin.
“Tss…I’m not in the mood!”
“Dali na kasi!!! Ang tamad naman! Maglaro ka na!”
She grabbed my hands and trying to lift me up just to join them!
“You stupid girlfee, when I said I’m not in the mood…I’m not –”
Oh f*ck! She looked at me straight with puppy eyes and…
“Sige na boyfee…” (é.è)
I swallow as I heard her call me ‘boyfee’. Why is it so soft and it feels like so sweet on my ear? Asar?! Ang bakla lang!
I pulled my hands off her then I stand and join the team!
Asar na babae ‘to! Feel na feel ang maging acting coach!
Si Whendy nga kapag sinasabi kong wala ako sa mood maglaro, hindi ako mapilit! Tapos etong Eukie na ‘to…
ARGH!!! (=__=)
After 10 minutes nagkaroon kami ng break! I’m sweating terribly!
And I need to quench my thirst, kaya lang wala na kaming mineral bottled water dito. Kaya nang mapansin ni Eukie na wala na kaming maiinom, nagprisinta sya bumili ng mineral.
“Guys wait lang, punta ako ng canteen, bili lang ng mineral!”
“Samahan na kita!”
Sinamahan ni Trevor si Eukie, mabuti na rin yun, maraming mineral ang kailangan and I don’t think Eukie can manage to carry them all.
Pinunasan ko yung sarili ko ng pawis gamit yung towel ko! Grabe, nakakapagod! I don’t usually get tired in instance, kaya lang when I’m not really in the mood playing, madali ako mapagod! Asar kasi yung stupid girlfee na yun eh! Sinabi ng wala ako sa mood maglaro, namilit pa!
“Hey dude! Sundan mo na kaya sila!”
“Huh?! What are you talking?”
Napatingin ako kay Tristan, ano bang sinasabi ng mokong na ‘to?
“Eto naman, parang sinamahan lang ni Trevor si Eukie, selos agad! Talagang nakatitig ka pa sa dinaanan nung dalawa eh noh?!”
(O_O)?!
WHAT THE EFFIN AXL WAS SAYING?
“Uy! In love na talaga sya sa GIRLFEE nya! Ayiieeeee…”
“C-cut it out! W-what are you talking?”
Ako in love kay Eukie? Saan naman nanggaling yun?
Not because we’re officially on, means in love na ako sa kanya!
SYA ANG IN LOVE SA AKIN!!!
Di ba nga, she was the one confessed on me with her feelings?
I was just caught off guard that day when the whole team supports her as she said she’s going to brand me hers with a kiss as long as I will not accept her?!
BINABASA MO ANG
Stupid Confession
RomanceKaya mo bang aminin sa taong gusto mo na gusto mo sya? Kaya mo bang magtapat ng nararamdaman sa kanya? Pano naman kung after mo magtapat eh, sagutin ka nya at gawing girlfriend? O di ba ang saya?! Tapos eto pa ang bonus, he kissed you as a sign that...