24 The Beautiful Girl (Kim's POV)

226 2 0
                                    

Kim's POV

Sunday ~ the most boring day for me. Why? ikaw ba naman ang nakatira sa malaking bahay na to, na sobrang laki nga wala ka namang kasama? alam niyo yun?

Busy kasi ang parents ko sa Korea. dun sila nagstay ni Papa, kaya siguro hindi nila alam na gangster na ang anak nila ngayon dahil nga busy sila sa Korea. Trabaho dito, Trabaho dun.

Only daughter ako ni Papa at Mama. kaya naman ako lang yung inaasahan nila na magmamana ng kompanya namin na Wine Industry.

Kaya naman kahit pumasok ako sa isang gangster group, hindi ko padin pinababayaan yung pag-aaral ko. Di ko nga alam kung bakit Education ang kinuha kong course eh, pero okay lang din kase major in Science naman.

Ang G6 ay all educators pala, iba iba lang kami ng Majors.

Habang nasa kusina ako, may narinig akong tumawag sa pangalan ko.

"Wala naman akong pinapapunta dito ah? Sino kaya yun?" sabi ko.

Bumaba naman ako sa hagdan at nakita ko si Louie na nakangiti sakin. Anong ginagawa niyan dito?

Si Louie pala, ayos to. mukhang may makakasama akong mag movie marathon HAHA ^_^

After 123456789 years of watching a movie. ayokong sabihin ang title baka panoorin niyo pa. HAHA, nagdecide si Louie na dito nalang daw siya magdi-dinner.

"Kim, sarapan mo yung luto ah? nagugutom na ko.." sabi niya.

Demanding -__-

"Oo na.." sabi ko.

"engage na pala yung pinsan mong si Alexa.." sabi niya.

Oo nga, engaged na yung babaeng yun. akalain mo yun? ikaw ba naman na i-arrange marriage ng magulang mo makakatanggi ka ba? only daughter din kasi yung pinsan ko na yun eh.

"Oo nga eh, pero sabi niya sakin after college daw sila magpapakasal.." sabi ko.

"Wow. 1 year nalang yun ah?" sabi niya.

"Oo nga eh.." sabi ko.

"Sige Kim, dun muna ako sa sala ha? bilisan mo magluto.." sabi niya.

"Oo na!" sabi ko. tapos ngumiti lang siya sakin.

Sige magluluto na muna ako, tapos kakain na kami ni Louie. kain nadin kayo ^_^

---

Vote & Comment

So how about Kimberly Han? What can you say about her? ^_^ sorry medyo maikli, may mga POV naman kasi si Kim sa past chapters eh :)

A Playgirl's Tale (formerly Playgirls are for Playboys)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon