Chapter 60

162 9 0
                                    


Shan's POV

Ang saya ng pakiramdam ko. Ang ganda ng tulog ko. Ang ganda din ng gising ko.

I felt my body touch a cold skin? Wait.

Binuksan ko ang mata ko.

Nakayakap sakin si Psycho.

Maybe she's still tired from last nights activity.

I never said to anyone that I like her. Yes I do. I don't know when, where, how, it started. Ang alam ko naiinis ako tuwing lumalapit sa kanya yung bagong studyante, yung Amirul.

Last night, I consulted the one who could I asked about this matter.

Then I found out that I am inlove. Yes. I didn't know how it happens.

Gumalaw galaw si Ezra. Niyakap niya lang ako ng mahigpit.

Ibinaon niya ang muka niya sa dibdib ko.

"Husband, anong oras na" boses antok parin siya, and its cute.

Tinignan ko yung wall clock.

"hmmm 8:00"

"Oh my gash, Shan, late na tayo!" Bumangon na siya kagad at tumayo.

"Ano dika pa gagalaw?" At nag pamewang pa.

Bigla naman akong namula. I think I really need a breakfast.

Nasa harap ko na oh.

Biglang uminit ang kwarto. Biglang uminit ang katawan ko.

"Im hungry for you wife" arhg!

"Anong pinag sasabi mo? Lika na nga bumangon ka nga diyan! At bumaba na tayo para kumain"

"Ikaw ang gusto kong kainin" anong pinag sasabi ko!

"Oy! Anong ---"

"Wife, alam mo ba kung anong nangyare kagabi?" Baka kasi nakalimutan niya eh.

"Siempre, masakit parin noh tsaka----" bigla siyang napatingin sa sarili niya.

"Wahhh!!!!!!" Napuno nang sigaw ang kwarto.

Bigla niyang hinila ang kumot namin, buti nalang naka boxers na ako.

"M-mauna ka nang bumaba, m-maliligo lang ako" nauutal niyang saad. Natatawa talaga ako sa reaksyon niya. Kahit kailan talaga siya, napaka! Arghh.

Psycho!

Bumaba nalang ako at dun nalang din ako naligo sa baba.

Mag i-isang oras na siya sa banyo niya di parin lumalabas.

***

Ezra's POV

Nakakahiya huhu.

"Oy! Wife? Ano matagal kapa?" Tawag ni husband. Huhu ayoko mag pakita.

Naka uniform na ako at lahat pero!! Wahh nahihiya ako sa kanya. Binigay ko naman na sa kanya kagabi pero kanina na tumayo ako sa harap niya na parang engot ay mali sira pala!

Bakit ko nakalimutan na wala akong suot na damit! Nakakahiya talaga.

"Wife lumabas ka na diyan okey? Wag ka nang mahiya, may practice pa tayo, we don't want to be late right?" Hays  nahihiya talaga akong mag pakita sa kanya.

"Mauna ka nalang kaya? Bigla akong natae eh" wala na akong alam na ipalusot eh!

"Hahaha, wife, ano kaba! Dami mong palusot! Wag ka ng mahiya! Get out there now, or i'll break the door" banta niya.

Trouble Maker (Ezra And Shan) Where stories live. Discover now