Chapter 65

131 10 1
                                    

Play  EVERYTHING HAS CHANGED -by Taylor and Ed Sheeran.

Ezra's POV

Wahhh!!

Husband!!!!!

Kyahhh!!!!

Yoku na!!!

Kahit anong sigaw ko puro tawa lang ang sagot ng asawa ko sakin.

Kanina pa ako sigaw nga sigaw dito! Kasi naman pag katapos sa carousel sa ferris wheel kami at ngayon nasa roller coaster kami!!!! At worst ang bilis!!!!!

Roller Coaster!!!

Nohh!! Ayoko na!!

O m gee!!! Ang bilis! Kyahh!! Nawala ang tyan ko hanapin niyo!

"Husband wala akong tyan!!!!" Sigaw ko ng sobrang lakas!

"Hahaha wife! Psycho ka talaga! Haha" inirapan ko lang siya.

Tawa parin ng tawa. Kyahh!!

Pag tingin ko sa harap namin, pataas kami at diko makita ang dugtong?! 0_0

Ano to!?

Eto naba ang katapusan ko?

Napahawak ako sa kamay niya.

"Nohhhh!!!!!" Sigaw ko, ng biglang nawala yung tyan ko kasi biglang pababa at  para kaming nahulog sa bangin! Uwahh!!

Puro lang ako sigaw.

Ilang paulit ulit pang rides at tumigil na! Huh buti naman!

Phew! After 55890 years! Natapos nadin ang ride na ito! Darn.

Nanginginig akong lumabas sa exit. Napatigil ako sa pag lalakad. Medyo nangangatog ang binti ko.

Niyakap niya ako saglit at iniharap sa kanya.

Okey! Answeet. Lalo tuloy bumuhos ang luha ko. Naiiyak ako!

"Bakit ka umiiyak?" Pag aalala niya.

"Okey kalang ba? Wife tell! Me damn it! May masakit ba sa---" hinawakan ko yung mag kabila niyang pisngi.

"Okey lang ako, hmp!  Ikaw kasi eh! Huhu sabi sayo wag na  tayo sumakay!" Bigla naman siyang natawa.

"Anong nakakatawa!?" Nakakainis naman eh!

"Ang cute mo kasi" sige tawa pa!

"Hmp, sino di maiiyak! Ikaw tumatawa samantalang ako halos mamatay na sa takot! Lalo kaninang malapit ng matapos pakiramdam ko patay na ako! Pakiramdam ko huling buhay ko na yun! Pakiramdam ko tapos na ak---" *tsup*

'Kyahhh ang sweet ni kuya! Kay ateng!'

'Pda'

'Kainggit!!'

Ang sweet naman ng husband ko.

"Nagugutom kana ba?" Tanong niya kaya tumango ako.

Bigla naman niya akong hinila palabas ng EK at naglakad papunta sa mga nakahilerang nag titinda.

Oh? Kumakain siya ng ganyan.

"Manong, 20 na kwek kwek po, dalawang gulaman at 2 pong shomai" napatingin ako sa kanya.

Halatang ma alam siya dito. Sa totoo lang di ako maarte, ngayon nga lang ako kakain ng ganito eh. Amoy masarap naman :)

"Ano yan?" Turo ko sa puting bilog.

"Squidballs po madam" sagot ni manong, wow. So gawa sa squid yun? Malamang ajo ba Ezra!

"Eto na'po ma'am sir" ini abot samin yung order kaya kinuha ko ito at kinain.

Trouble Maker (Ezra And Shan) Where stories live. Discover now