Talon's POV
Lahat na ata sila ay naka pikit, and to top it all, tulog, malamang.
Nakasandal si Jana sa balikat ni Shan.
Naka ilang sulyap narin ako kay Ezra, naka ilang halos matumba dahil walang sandalan ng ulo. Laging napapa sandal sa side niya, nahihiya sigurong sumandal kay Mizty.
Damn you Shan. Kahit gusto ko siyang pansinin. I can't. Ayoko silang mag away na naman. Pero right now? Him with Jana? For petes sake. I know what she's feeling right now.
Pain. I know how much tolerance the pain she is feeling right now. Seeing the one you love the most with someone will really break your heart into pieces.
Ezra. Hays.
Pag tingin ko sa kanya, saktong mahuhulog na naman ang ulo niya kaya dali dali at nasapo ko ang ulo niya.
Napatingin ako sa kasama niya, natutulog din.
Ezra.
Even if I don't really want to talk to her, but God knows how much I want too.
Tinapik ko si Mizty sa balikat at agad namang nagising.
"B-bakit?" Halatang nagising ko, dahil nag aadjust pa ang mga mata niya.
******
Shan's POV
Nakaka inis. Kahit naka pikit ako, nakikita kong nakatayo sa harap ni Ezra si Talon.
"Bakit?" Tanong nung babae ni Jake.
"Pwede ba kung palit muna tayo, nahuhulog kasi siya, if you don't mind" anas niya. Biglang gusto ko manapak. Nakakagalit lang na, iiwasan niya pero look what is he doing!
Kunwari nag hikab ako at nag unat unat.
Tumayo na yung babae ni Jake, humikab pa ako ng isang beses, sabay silang napatingin sakin. Si Talon at yung babae.
"What?" Anas ko.
"Ikaw nalang umupo sa tabi ni Ezra, nahuhulog kasi siya" Talon said at bumalik ka agad sa upuan niya.
Napatingin ako sa katabi ko. Mahimbing siyang natutulog, komportable sa balikat ko.
Umupo na yung babae sa tabi ni Talon kaya pumunta na ako sa tabi ni Ezra.
Sa tabi na siya nang bintana.
Pag upo ko, hinawakan ko ang ulo niya at binaling sa balikat ko. I put some of her hair strands on the side of her ears.
Why did we end up like this wife??
Di kami nag papansinan, well execept this morning, nakaka inis pero namimiss ko na siya.
Inaya ko si Jana because I know Ezra would get jealous, did she? Or not even once, but I know she loves me so much so it works.
Biglang may yumakap sakin, kaya napatingin ako sa kanya, at biglang sinuksok ang muka niya sa dibdib ko.
Gising ba'to? Makayakap e, kala mo naman.
Mas hinigpitan niya ang pag yakap sakin, those hugs. I miss them so much, it's been a while since she hugged me this tight, but it was like years pass already.
I kissed her forehead.
Namimiss niya kaya ako? Tsk. Diba yun ang gusto niya? Ang di ako pansinin? That's why, bumalik ako kay Jana. Not literal na yung dating kami.
Gusto ko lang siyang pag selosin, ang tanong gumagana kaya?
Nung malapit na kami sa pupuntahan namin, pinalipat ko si Mizty sa tabi ni Ezra. I don't want her to see me when she wakes up.
****
Ezra's POV
"Where here!!!" Sigaw ni Jake. Rason para lahat ng lamang loob ko nagising.
Nag unat unat ako, ang ingay talaga ng bobitong to, bat ganun? Ang sarap ng tulog ko. Gosh! Nakaka inis, parang nakatabi ko si Shan.
Speaking of Shan!
Opps! Dahan dahan akong lumingon sa likod, aba change possition? Si Shan si Talon at Jana? Oww?
Eh bat ako ganun parin? Katabi ko si Mizty same place parin naman?
Saktong tinignan ko ulit si Shan ng dumilat ang isang mata niya, kaya lumingon ako sa harap. Nakakahiya, nakita niya kaya ako na nakatingin sa kanya? My ghad!
"Everyone gising na gising na!!" Sigaw ni Jake kaya nag si unatan ang mga kasama namin, I wonder if they sleep well, kasi ako oo!
"Gosh! Were here! We are here!" Sigaw ni ate Dhane, na halatang na irita ang kanyang kapatid.
"Ingay mo!" Sita nito.
"Pake mo, tsk gisingin mo nalang yang mga nasa likod" hays para silang aso't pusa, mag kapatid nga naman.
With one last glance.
Lumingon ako kay Shan, kasi tulog pa yung kasama niya sa likod.
Pag lingon ko, naka dilat na ang dalawa niyang mata at ang malupit inirapan ako?
Wait?! What! Wait ulit? What does it mean?
Diko inalis ang tingin ko sa kanya, bumalik naba siya sa dati? Kasi yung Shan na kilala ko iniirapan ako at sinusungitan.
Is he back?
I frown at the thought, okey naba kami?a
Mas nagulat ako ng palapit ang kamay niya at pinitik ang noo ko sabay irap kaya bigla akong natauhan.
Did he just do that?
Naka tunganga akong sumandal ulit sa upuan ko. Diko mapigilan ang mag isip at ngumiti ng napaka lapad! Wahhh!!!
Please Lord, sana maging okey na kami ni husband miss ko na po siya ^_^
*******
UzmabIksbqiapanai
Sorry for waiting too long bebis. So ayun nga malapit ng matapos. Siguro next week ay the end na ^_^
Lovelots bebis
@HumbleRis follow her at wattpad that will be the account i'll use. Thank you.
YOU ARE READING
Trouble Maker (Ezra And Shan)
Teen FictionAng story na ito ay matatagpuan sa @HumbleRis na account..