Chapter 61

167 9 5
                                    


Shan's POV

Apat na araw nalang ball na namin. Everyone is so excited, even my wife on that said event. She said my surprise siya sakin.

I wonder what is it. Well nevermind.

I think, I am slowly drowning to her love. She wakes up the sleeping butterflies on my stomach.

This past few days, nasanay na ako. Sanay na ako sa tabi niya. Sanay na ako sa presence niya. Sanay na ako sa kanya. Sanay na akong mahal niya ako.

Up until now. I still don't know what I really feel towards her. Diko alam kung mahal ko siya o infatuation lang to.

Maybe I was fascinated only to her actions towards me. Diko alam. I once said that I love her but I am not sure if I mean it.

Mainis na kayo sakin. Pero diko talaga alam kung ano ba siya sakin.

Habang nag pa practice kami. Diko maiwasang mapatingin sa katabi namin ni Ezra.

Yung bagong student, his name's Amirul. Naging crush din ito ni Ezra eh. Pangit ang pakiramdam ko sa kanya, parang nandito siya para agawin sakin si Ezra.

Bigla naman siyang napa tingin samin, no scratch that! Kay Ezra siya nakatingin.

"Husband my problema ba?"  Tanong niya bago siya umikot at humawak sa kamay ko ulit.

Umiling lang ako at pinag patuloy ang pag sasayaw.

Again, umikot siya at pag harap niya sakin I kiss her, smack lang naman.

Nag sitilian naman ang ibang naka kita.

"Baka masanay na ako niyan" sabi nito sabay hampas sa braso ko. So I kiss her again.

I don't care kung may naka tingin.

Tumawa lang si Ezra. Oh gad! How glamorous my wife is when she laugh.

"Sabing baka masanay ako eh! Haha" *tsup* again I kiss her. No problem. Asawa ko naman siya eh.

"Dika pa ba sanay? Wife kagabi nga nag--" bigla siyang namula kaya tumigil nalang ako at natawa sa muka niya. Hahha. She's so cute.

"Susuntukin ko talaga yang bibig mo" sita niya. Hahaha

"Gamit ang lips mo?" Tanong ko.

"Gusto mo naman? Haha" she said in a sarcastic tone so I nod, sino ba ang may ayaw ng halik lalo na kung siya ang hahalikan ko?

"Oo pati yung lips sa ba-- aray ko naman hahaha" maka hampas sa braso haha.

"Sabing tama na eh! Baka may maka rinig sayo" ayan inis na siya. Haha I like it everytime na naiinis ko siya.

"Ano namang masama kung marinig nila na may nangya---" 

"Isa, Fuentes" ayan galit na po siya.

"Gusto mo? Mamayang gabi ulit?" Bulong ko sa kanya kaya mas lalong namula siya siya. Haha

Mag sasalita na naman sana ako pero nag salita na si Sir.

Aish! Panira.

"2 hours break! Come back at exactly 2:00 and start ulit tayo mag practice! You are now dissmiss!" Sigaw ni Sir.

Nag si hiyawan naman ang lahat. Lumapit samin ang barkada even yung Amirul.

Kailan pa siya naging kasali sa barkada? Tsk.

"Oy, Amil, kamusta naman si Ate Dhane na kapartner?" Tsk. Kailangan talagang siya pa ang mag tanong?

Napatingin sakin si Adrian ng nakaka loko. Kaya inirapan ko lang siya.

Trouble Maker (Ezra And Shan) Where stories live. Discover now