Shan's POV
Hindi ko inaasahan at lalong di ako maka paniwala.
Dumaan sa harap ko ang karwahe na mag dadala sa kanyang puntod.
Diko mapigilang maluha at malungkot.
Kung kailan may pag asa na akong bumawi dun pa mag kaka aberya.
Madami ang taong nakiramay at umiiyak habang dahan dahang tumatakbo ang karwahe ng patay.
Ito ang araw na hindi ko makakalimutan sa buong tanang ng buhay ko.
"Oy! Bro wag kang umiyak gago to!" Sigaw ni Adrian.
Maka mura tsk.
OA siya sa umiiyak. Naluluha lang ako.
Anong oras na oh!
"Oa mo baliw! 4:05 na!" Diko mapigilan ang sarili kong sumigaw sa naka barong kong kaibigan na so Adrian habang nag da drive.
"Captain! Wag kang kabahan 5 minutes palang! Di tatakbo yun hahaha" anas ni Jake na nasa likod.
Kaya nag sitawanan ang mga team mates ko.
"Akalain mo yun? Sa kanya ka lang pala mahuhulog? Pero bro! Congrats!" Nag man hug kami ni Talon.
"Hoy hoy Adrian drive na wala na sila! Lets gooooo!!!!!"
Wala na kasi yung harang sa dadaanan namin, yung itatabon na patay.
"Drive faster! Baka pumanget na ang ating groom kakaiyak!!!!" Sigaw ni Talon kaya binatukan ko siya.
**********
Pag dating namin sa simbahan, lumapit samin yung organizer ng kasal namin ni wife.
Oo! Ikakasal ako kay Ezra Escalante - Fuentes!
2 weeks na ang nakalipas nung nanganak ang asawa ko! Shet naiiyak ako. Fuck i'm getting married!
"Sir, everything is ready, the bride will arive in 1 minute"
"Whaaat!!!!" Sigaw nung mga kateam mates ko.
Maka react sila.
"Ano ba captain pasok na sa simbahan! Malapit na siya bilis bilis!" Pag aapura nila kaya dali dali akong tumakbo papasok sa simbahan deretso sa baba ng altar. Dito ko aabangan ang magiging asawa ko. OFFICIALY.
"Anak? Bakit ka na late? Kinabahan ako ng husto" mangiyak ngiyak si mama na pinunasan ang mga pawis ko.
"I'm so proud of you son, congrats" dad hugged me, lalo akong naging masaya.
Eto ang araw na hindi ko makakalimutan, ang ikasal sa pinaka magandang babae na nalikila ko sa buong mundo.
Ezra.
"She's here everyone let's start wedding" announce ng m.c
Kasabay ng pag martya ng mga abay, tumugtog ang Marry Your Dauther .
Nag martya na ang mga bata, yung pamangkin ni dad na bata, yung at yung iba na bata sa side na nila Ezra.
Kinakabahan ako.
Kasunod ang mga ninong at ninang namin at ang magulang ni wife.
Sunod ang mga abay.
Nauna sila Adrian at Nicky, bagay na bagay sila.
YOU ARE READING
Trouble Maker (Ezra And Shan)
Teen FictionAng story na ito ay matatagpuan sa @HumbleRis na account..