Chapter 95

119 4 1
                                    

Shan's POV

I am afraid to start again, but I am more afraid if I don't start again.

1,2,3,4,8 months have been pass.

Sa mga lumipas na buwan, puro ako walwal, after clasw wal wal babae everywhere and anywhere.

Wala na akong alam kay Ezra, graduate na rin kami, tapos si Nicky buntis pala, well manganganak na siya this month, ayun si Adrian sobrang saya.

Si Talon? Wala college boy na, bihira nalang din kami mag kita.

Si Jana? Ayun may baby boy na, okey na sila ng parents niya.

Si ate Dhane ayun, nasa ibang bansa dun na mag aral.

Ako? Heto, nag lalakad lang sa hallway nang Stanford University.

I am known as the Cassanova well, it doesn't matter anymore.

Ayoko nang mag aral sa university namin.

Ayokong may maalala pa.

In that months pass wala akong alam tungkol sa kanya.

"Hey Shan" maarteng sabi ng babae kaya hinapit ko ang bewang niya at sinandal sa pader.

We make out in the hallway, I don't care kung may student na nakakakita, well if they want to join why not.

The more the better. Ika nga.

This become my daily routine.

I am verry far from manila, my school's 2hours ride.

*krrinnggg* that means next subject na, so I stop making out with this girl at umalis na.

"Shan! We are not yet done!" Malanding sigaw niya at hinabol ako sabay hawak sa braso ko bug I shrug it off.

"I'm done with you" mas malamig pa sa yelo kong sambit bago tuluyang umalis.

Inom

Condo

Tulog

Pasok

Inom

Condo

Pasok.

Yan na ang nakasanayan ko.

Minsan binibisita ko si Nicky at Adrian live in na sila.

Ever since Umalis si Ezra, dina ako nag papakita sa bahay.

Wala talagang happy endings.

Tang*na! Sa mga pantaserye lang yun! Since the day she said I Love You, I thought we will end up together happy, living with our kids, having a perfect family and that's what I thought a happy ending was.

Pero it's been a months, malapit nang mag 1 year. Darn!

Bakit si Ezra parin?

Tsk.

"Mr Fuentes! Why are you staring at the door? Hah!" Sigaw ng matanda naming prof.

I spaced out tsk. Ezra again! Again and again!

"Do you want to go out?" Mahinahong tanong niya.

"Yes" sagot ko.

"Does my subject's borring?" Ask again.

"Yes?" Di ako sigurado sa sagot ko, but one thing is for sure I want to go out and get wasted, get girls and not to think about her.

I want this reminicing stop.

Trouble Maker (Ezra And Shan) Where stories live. Discover now