"ưm ... là thứ lưu giữ kỉ niệm của con và chú ?" jungkook ôm lấy túi đồ, nó gom hết thảy tò mò và ngạc nhiên vào đôi mắt trong veo.
"đúng rồi. lúc đi về chú đã rẽ ngang qua tiệm đồ công nghệ và mua cho con cái máy ảnh" taehyung dịu dàng cười, anh đưa tay véo bên má mũm mĩm của nó rồi chỉ tay vào vào túi đồ nó đang ôm vào lòng "lần trước con đã bảo rất thích chụp ảnh đúng không ? mau mở ra xem đi"
nhìn đi, hai má nó và cả đôi tai bé xíu tròn trịa của nó lại bắt đầu ửng đỏ. nó khẽ cúi đầu xuống, từng cọng tóc mai đen nhánh lười biếng, nhác rủ xuống ngang tai nó, khóe mắt nó hồng hồng như mắt thỏ. đưa bàn tay trắng trẻo múp thịt của mình thò vào túi đồ, nó lấy ra một cái máy ảnh kĩ thuật số màu đen. nhìn từ góc độ phía trên, taehyung có thể thấy khóe môi đang cong lên của nó như vui thích. bé con có vẻ sẽ thích lắm !
"con có thích nó không, kookie ?" taehyung vui vẻ hỏi.
"kookie thích lắm a"jungkook nhe răng cười. nó ngắm nghía chiếc máy ảnh mới tinh trên tay rồi ôm vào lòng "chú taehyung thật là tốt !"
nhìn bé con đáng yêu thích thú với món đồ anh vừa mua, trong lòng anh sinh ra cảm xúc hạnh phúc vô cùng. thậm chí điều nhỏ nhoi này còn khiến anh hạnh phúc hơn cả công việc sự nghiệp của bản thân thành công, hay có một tuần rảnh rỗi về daegu thăm bố mẹ. bé con này chẳng lẽ lại ngày càng quan trọng đối với anh đến như vậy sao ?
nhìn bàn tay đầy thịt của nó ôm trọn chiếc máy ảnh vào lòng, taehyung lại thấy rằng nó như ôm cả thảy yêu thương và khát khao khó nói của anh. bé con xinh đẹp và nghe lời luôn luôn đón nhận thương mến của anh và dành cho anh nhiều tình cảm thuần khiết trong sáng mà không hề tỏ ra miễn cưỡng hay buồn bực, nó chân thành và đơn thuần như chính xác tình cảm ở độ tuổi này vậy.
"chú taehyung a, chú mau vào nhà đi" jungkook kéo tay anh vào nhà, nó hào hứng bắc ghế đứng lên cạnh cửa sổ, chỗ mà nó lần trước đã cố gắng trèo lên để ngắm nhìn bầu trời và những dãy nhà san sát nhau phía dưới "con muốn thử máy ảnh. chú taehyung chụp với con đi, con thích cảnh chỗ này lắm a"
"được rồi" taehyung xoa xoa mái tóc đen nhánh của nó rồi đứng sát cạnh cửa sổ. anh cầm máy ảnh giơ lên cao chuẩn bị ấn chụp. một luồng hơi ấm lại gần, sát cạnh vai trái của anh. thân thể non nớt và mềm mại của jungkook nhẹ nhàng tựa vào người anh một cách vô cùng tự nhiên. hai mắt nó chăm chú nhìn theo ống kính, nó nhe răng cười, tay trái giơ hình chữ v lên vô cùng thuần thục. có vẻ là bé con này rất thích chụp ảnh.
Và tách một tiếng ...
ngày x tháng y năm z, đó là tấm ảnh đầu tiên của anh và nó, tấm ảnh đầu tiên lưu giữ kỉ niệm đầu tiên. và chưa biết chừng, đó có thể là một trong những tấm ảnh thuần khiết và trong sáng nhất của anh và nó.
...
màn đêm buông xuống, ánh trăng sáng chiếc rọi qua khung cửa sổ bằng kính, nhuộm vàng ruộm cả mái đầu của taehyung và jungkook. anh và nó nằm trên giường xem TV, bé con nằm ngay cạnh anh, từng hơi thở ấm áp nhẹ nhàng của nó phả đều đều.
"kookie này ..." anh chạm vào mái tóc mềm của nó, khẽ khàng như đang nâng niu.
"dạ ?" nó ngước mắt lên, đôi mắt hình quả hạch của nó chăm chú nhìn vào mắt anh "chú gọi gì con a ?"
"ừm ... ngày mai chú phải vẽ truyện tranh rồi" taehyung nói "sẽ có một vài người đến đây giúp chú vẽ" anh vuốt ve từng ngọn tóc đen của nó, dịu dàng vô cùng "con phải ngoan ngoãn, nghe lời cả các cô chú đến giúp chú nữa"
"các cô chú ấy là bạn của chú ạ ?"
"đại loại như vậy, họ chỉ đến giúp chú vẽ truyện tranh cùng thôi"
"vâng. con sẽ ngoan mà"
taehyung mỉm cười, anh cúi xuống hôn lên tóc nó, đôi môi của anh mải miết di chuyển trên mái đầu nhỏ thơm mùi dầu gội của anh. người nó thơm và ngọt ngào khiến anh phải mê mẩn, anh kéo đôi môi xuống, vô thức chạm nhẹ lên chiếc gáy trắng muốt của nó mà mút nhẹ.
"ư-ưm ... "nó hơi run lên, đôi môi bé xinh bật lên tiếng rên nhỏ xíu. đôi lông mày của nó nheo lại "chú taehyung ... con ... con nhột ... ưm ..."
"từ bây giờ đừng gọi ba là chú nữa, hãy gọi là ba nhé con yêu"
"tại ... tại sao a ?" nó chưa quen, hai mắt nó trợn tròn nhìn anh.
"gọi là ba, không phải là nghe yêu thương hơn nhiều sao ?" taehyung thủ thỉ "vả lại, ba cũng đã nhận nuôi con rồi mà"
"ưm ... " hai má nó đỏ ửng lên, nó dụi vào người anh, giọng nói nhỏ xíu khe khẽ lọt vào tai anh "vâng, con biết rồi, ba"bé con lại ngại rồi. vẻ ngại ngùng của nó đáng yêu quá thể, bộ dạng như muốn được khi dễ ấy dường như khiến anh cảm thấy chỉ muốn yêu thương và cưng chiều nó mãi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk 》 nude
Fanfiction》intro: khốn kiếp làm sao khi một người đứng đắn như kim taehyung lại không thể ngừng chú ý đến một đứa trẻ. vẻ đẹp trẻ thơ, vẩn lên những kích thích từ đôi chân thon, dáng eo mượt mà và những vớ tất trắng khiến gã hoạ sĩ chẳng thể giấu nổi được bả...