eight

17K 1.8K 826
                                    

jungkook và taehyung cùng trèo lên tầng thượng của tòa chung cư, họ ngắm nhìn bầu trời trong xanh cùng ánh nắng chan hòa. nó say sưa nhìn khoảng không rộng lớn choáng ngợp là màu xanh thăm thẳm, đôi mắt to và đen láy như hai hạt trân châu của nó cong lên vẽ nét cười. có vẻ là nó thích được ngắm cảnh như này lắm.

đối với taehyung, khi đứng trên sân thượng với jungkook, anh không quan tâm bầu trời hôm nay có bao nhiêu đám mây với nhiều hình thù khác nhau, bao nhiêu cơn gió thổi qua kẽ lá lung lay, hay bao nhiêu con chim vội vã bay theo đàn ở cuối chân trời, anh chỉ quan tâm đến đôi con ngươi vui thích kia của nó, vì nó khiến anh hạnh phúc và yên bình hơn cả.

"chú taehyung ơi" jungkook lon ton chạy lại ôm lấy cánh tay anh, nó nhìn lên bầu trời trong xanh rồi ngập ngừng nói "chú ... chú taehyung đã ... đã ... có vợ chưa a ?"

sao nó lại hỏi như thế ? taehyung hơi đơ ra, anh nhìn vào đôi mắt như chứa đựng cả bầu trời của nó mà tim bất giác chệch nhịp. đưa tay vuốt mái tóc mềm mại của nó, anh ngồi xuống ngang với nó đang đứng rồi trả lời "chú chưa có vợ đâu jungkook ạ"

vừa nghe được câu trả lời, hai má nó ửng đỏ, đôi mắt của nó lại cong tít lên, nó ôm lấy anh một cách đầy thỏa mãn "vậy thì con muốn làm vợ chú taehyung sau này. con sẽ yêu chú và chăm sóc chú, để trở thành vợ chồng hạnh phúc nhất trong vô số cặp vợ chồng sống dưới bầu trời này"

tim taehyung bỗng nhiên nảy lên rồi đập loạn xạ. bé con này thật biết rắc thính. mà lại còn là thính độc nữa chứ. anh mỉm cười ôm lấy bé cưng trong lòng. có đứa trẻ đáng yêu và tinh ranh này, anh sẽ không còn cô độc như xưa nữa. trái tim dường như tìm lại được phản ứng đã ngủ quên. đã lâu lắm rồi, anh mới thấy con tim mình đập chệch nhịp như vậy.

chú cũng muốn làm chồng của con sau này. taehyung xoa xoa lưng nó, trong lòng dâng lên niềm hạnh phúc khó tả, nhưng sâu bên trong có một thứ vô hình như chặn ngang cổ họng khiến anh không thể thốt lên lời. những định kiến. anh sợ những định kiến của người ngoài về mối quan hệ đồng tính, mà lại là mối quan hệ đồng tính với người kém anh hơn những chục tuổi. anh sợ bé con vẫn còn non nớt trong suy nghĩ và cách hành xử kia sẽ phải chịu sự kì thị dè bỉu. anh không sợ người khác nghĩ xấu về mình như thế nào, anh chỉ sợ người ta sẽ sỉ vả bé con đáng yêu kia. anh thương nó lắm, anh mến nó rất nhiều, nhưng anh muốn tốt cho nó, vậy nên anh không thể đến với nó.

"chú taehyung ... sao trông chú lại buồn vậy ?" jungkook đưa đôi bàn tay trắng sữa của nó áp lên hai má anh, nó lo lắng nhìn anh. đôi môi anh đào căng mọng của nó thấy anh buồn cũng cong xuống buồn theo.

"à ... chú không sao đâu" taehyung cố cười thật tươi.

"chú taehyung mà có buồn cái gì thì hãy nói với con nhé. giữ trong lòng không tốt đâu a" nó nói, bằng cái giọng đáng yêu hết sức có thể.

*

trời xẩm tối, taehyung bày lên bàn ăn một bữa ăn tươm tất. jungkook vui vẻ ngồi trên ghế. hai chân nó liên tục đu đưa thể hiện sự thích thú ra trò.

"chú taehyung nấu ăn thật là giỏi" jungkook hào hứng. đôi mắt to tròn của nó như sáng rực lên khi nhìn thấy đồ ăn.

"cảm ơn con. mau ăn đi nào" taehyung đưa tay véo bên má mũm mĩm của nó, anh đặt bát cơm nhỏ vào góc bàn trước mặt chỗ nó đang ngồi.

"chú ăn cơm ạ" nụ hoa xinh xắn nở rộ trên môi nó, nó híp mắt cười, bàn tay nhỏ bé của nó từ từ múc từng thìa cơm cho vào miệng.

taehyung vừa ăn vừa nói chuyện với jungkook, chốc chốc anh lại gắp một chút thức ăn vào bát nó. nó cười toe nhìn anh, lại còn giả vờ khách sáo như người lớn. bé con đáng yêu lại hiểu chuyện này khiến anh chỉ muốn cưng chiều mãi thôi.

"chú ơi" khuôn miệng xinh xắn của jungkook chợt bật ra tiếng nói.

"sao thế ?"

"nhà chú có mấy phòng ngủ a ?"

"một thôi. sao vậy con ?" taehyung đoán ngầm rằng nó đang muốn có phòng riêng, anh mỉm cười nhìn bé con trước mặt đang ngập ngừng hỏi. a, trên đôi môi hồng hào của nó dính hạt cơm kìa. anh lướt mắt nhìn môi nó, bất giác đỏ mặt.

"ưm... con ... con sợ tối lắm. con muốn ngủ ở phòng của chú" jungkook vừa nói, vừa đưa mắt dò xét biểu cảm của anh "con sẽ nghe lời chú taehyung, con sẽ không nghịch trong phòng chú đâu a"

thì ra là lí do này, anh cười, đưa ngón tay trỏ chỉ nó lại gần anh.

"a ưm ... chú muốn con lại gần chú a ?"

taehyung gật đầu, anh nhìn chăm chăm vào môi nó, hạt cơm dính trên cánh hoa đào kia khiến anh thật khó chịu. khi thấy nó vươn người ra. mặt đối mặt thật gần, anh liền đưa lưỡi liếm đi hạt cơm trên môi nó.

"a ... chú taehyung ?" jungkook hoảng hốt, nó trợn to mắt. hai bầu má phúng phính của nó đỏ gay, nó bất ngờ với hành động thân mật của anh. nó không biết phản ứng như nào, đôi mắt đen láy của nó cứ nhìn anh trân trân.

"con sẽ nghe lời chú sao ?" taehyung hài lòng nhìn vẻ lúng túng đáng yêu của nó.

"... vâng. con ... con sẽ nghe lời chú" nó bối rối nói.

"bất kể việc gì ?"

"vâng"

tk 》 nudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ