vài tiếng đế giày nối tiếp đế giày, đứng trước bàn cô gái xem mắt, và dắt bé con bên cạnh, taehyung chẳng ngạc nhiên lắm khi biết cô nàng này vẫn là hyewon với mái tóc xoăn hạt dẻ, đôi mắt hung màu nắng đang dấp diếm giấu đi ánh nhìn không ưa với bé con, nhưng tất nhiên, chẳng qua nổi mắt anh.
"lại là cô sao ?"
giọng taehyung nhẹ bẫng, anh muốn về, ừ - chính xác là vậy, nhưng cô gái cố tỏ thành ý này đã gọi sẵn đồ uống, mà chỉ một cốc café, vì có lẽ nàng ta không nghĩ rằng anh sẽ dắt theo một đứa bé để đi xem mắt cùng mình làm gì, nên để có thể rời khỏi chỗ này nhanh nhất có thể thì có lẽ anh nên làm chút chuyện gì đấy để phá hỏng thành ý của nàng. nếu không hợp tính, vài hôm đầu nàng có thể chịu được, nhưng vài ba hôm sau, chắc chắn nàng ta sẽ suy nghĩ lại về việc đính hôn và chỉ có nàng ta mới may ra giúp anh thoát khỏi ước nguyện oái oăm của ông nội gửi tới thằng cháu đồng tính này.
"bé nhà anh cũng đến sao, để em gọi thêm một cốc nữa nhé" hyewon nhìn thấy đứa bé trắng trẻo đứng cạnh taehyung, nàng biết đứa bé này đối với anh chẳng khác gì bảo bối, vì mấy lần liền nàng đều thấy anh âu yếm nó ngay trên đường, nếu làm gì khiến đứa bé này không ưa nàng, thì chẳng khác nào đổ bể kế hoạch tán tỉnh anh. "bé muốn uống gì để cô gọi thêm này" hyewon dùng cái giọng nhẹ nhàng nhất có thể để hỏi đứa trẻ.
jungkook nhăn mày nhìn cô gái, nó cảm thấy có gì đó không hài lòng với bạn của daddy, nó cứ nghĩ bạn của daddy là con trai như chú jimin cơ. bé con mím cái môi đỏ mọng của mình lại, nó không nói gì, chỉ lại gần taehyung rồi trèo lên đùi anh ngồi mặc dù bên cạnh còn rất nhiều ghế trống.
"con sẽ uống chung café cùng daddy, cô không phải phí tiền"
bé con xoa xoa cốc café, vị đắng từ hơi nóng tỏa lên khiến nó chun mũi và hai lông mày con con díu lại. nó cầm cốc lên rồi uống thử một ngụm, bé con lắc lắc đầu, nhắm mắt, và cái môi cong tếu táo cố ra vẻ là một người trưởng thành "ưm, con không uống nữa, con để dành cho daddy"
"chứ không phải là con không uống được sao ?"
"ưm ... daddy đừng cắn con ... nó rất đau đó"
taehyung bật cười trước câu trả lời của bé con, cắn nhẹ vào bên má mềm thịt của nó rồi trêu chọc cục bông nhỏ trong lòng mình như không có người xung quanh, vì anh biết, đối với người ngoài sẽ tưởng là cặp bố con đơn thuần, nhưng điều này lại có thể khiến hyewon khó chịu, và đó thực sự là điều anh mong muốn nhất bây giờ.
hyewon cố gắng không để tâm đến cặp bố con khác thường trước mặt mình, nàng gượng cười, vuốt tóc ra sau gáy rồi cúi thấp người lại gần bé con "con không phải ngại đâu, hay cô gọi nước hoa quả cho con nhé"
"con đã bảo là con không muốn uống mà !" jungkook nhăn mày quát lên, nó phụng phịu ngả người vào lòng taehyung, ngước mắt lên nhìn anh như nói rằng em muốn về, rằng nó không muốn ở đây cùng cô gái lạ hoắc thế này đâu.
"xin lỗi cô nhé, bé nhà tôi cứ đòi về nên tôi nghĩ mình phải về nếu không muốn nó làm loạn quán nhà người ta. và tôi cũng không nghĩ việc xem mắt này là một ý tưởng hay ho" taehyung uống nốt cốc cà phê bé con vừa uống, rồi đứng dậy, rút tiền ra trả tiền cho cốc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk 》 nude
Fanfiction》intro: khốn kiếp làm sao khi một người đứng đắn như kim taehyung lại không thể ngừng chú ý đến một đứa trẻ. vẻ đẹp trẻ thơ, vẩn lên những kích thích từ đôi chân thon, dáng eo mượt mà và những vớ tất trắng khiến gã hoạ sĩ chẳng thể giấu nổi được bả...