"cậu nghe rồi đấy, mọi chuyện là như thế" jimin tặc lưỡi, giúp taehyung chỉnh lại mái tóc lởm chởm mà anh đã tự tay xén đi lúc rơi vào cảnh kiệt quệ "lát nữa cạo râu đi, xong rồi bôi cái kem giảm thâm mắt của mình này vào" jimin nhìn taehyung tàn tạ trong gương nhà vệ sinh bệnh viện, đưa vào tay anh hộp kem nhỏ. cậu thở dài nhìn thằng bạn vì tình mà trở nên bi luỵ. thời gian anh đi nghỉ ngơi xả stress, cậu chán chường khi nghĩ rằng thực tế anh đã chẳng làm bất cứ điều gì mà mình nói cả, hơn nữa lại đem về nhà một thể xác tồi tàn và tinh thần cũng tồi tàn như nhặt từ vũng bùn sâu hoắm nào lên. jimin lúc này chẳng khác nào bác sĩ tâm lý đặc trị của đôi tình nhân điên rồ này cả.
"thời gian nghỉ ngơi cậu đã làm những gì thế, hả taehyung ?" jimin chống tay vào nạnh, tay còn lại bám vào bồn rửa mặt, nhìn anh đang bần thần.
"mình nghỉ ngơi"
"nào cái thằng hấp này, mau kể sự thật đi. ông đây còn biết cách mà khuyên bảo" jimin huých nắm tay vào sườn taehyung, nhăn mặt ra lệnh "nhanh. có uống viên thuốc ngủ nào không đấy ?"
"mình vào gay bar uống rượu. sau đó ... aishh "
jimin ngạc nhiên, lắp ba lắp bắp trỏ tay vào mặt anh "gì cơ ... chẳng lẽ cậu ngủ ... "
"không. sau đó mình nôn thốc nôn tháo" taehyung thở dài.
"ôi trời ạ, ông làm tôi tưởng" jimin thở phào, vỗ vỗ vào vai anh "không uống giỏi rượu thì đừng có đua theo mấy cái gay bar mà uống nhiều"
"đêm nào ngủ mình cũng nhớ đến jungkook. trời sáng ngủ dậy lại theo thói quen ôm nó, nhưng lúc mở mắt thì lòng trống rỗng" taehyung bôi kem cạo râu lên cằm "đôi khi mình còn nghe thấy tiếng bé con chạy và cười trong mấy cái homestay mà mình ở nữa. rồi mình cứ tự huyễn hoặc tìm theo những âm thanh mà mình tưởng tượng ra. đêm đến mình lại mua rượu về uống ở trên biển, cậu biết không" taehyung cạo hết các lớp kem đi, và nói "mình thấy bé con đang chạy về phía biển, mình đã cố gắng nghĩ nó là tưởng tượng thôi, nhưng cái bóng của nó ngày càng chìm dần xuống biển, mình hoảng quá, chạy vội ra cứu nó, nhưng cái mình ôm vào lòng, chỉ có sóng đánh vào người từng cơn lạnh buốt. suýt chút nữa mình đã đuối nước, may mà có ngư dân cứu" anh tát nước vào mặt mình, nước trôi đi những bọt kem và cả râu. anh nhìn về phía gương, ngắm lại những vết cắt tóc lởm chởm ngứa mắt đã được jimin cố gắng sửa lại "họ bảo mình say rồi, còn bảo mình điên khi cứ kêu gào cứu đứa bé ở ngoài biển xa kia. sáng hôm sau mình thấy tóc mình lởm chởm như thế đấy. chắc đêm đấy tâm trí mình hỗn loạn quá nên cắt tóc lúc nào chẳng biết" anh cười xuề xoà nhìn cậu. kể lại mọi chuyện mà giọng nhẹ tênh.
"trông kìa" jimin bụm miệng cười nhìn mớ tóc ngắn ngủn trên đầu taehyung, trán anh cao, mà tóc mái lại ngắn ngủn, cao quá cả lông mày nên nhìn anh chẳng khác mấy cậu sinh viên đại học là bao "mặt thì đẹp trai hơn rồi, mỗi tội quả đầu thốn không chịu nổi" jimin bẹo má anh, cười híp cả mắt vào "nhưng mà trông cũng đáng yêu đấy"
"ừm" taehyung cười vui vẻ, sờ lên tóc mái quá đôi lông mày rậm.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
tk 》 nude
Fanfiction》intro: khốn kiếp làm sao khi một người đứng đắn như kim taehyung lại không thể ngừng chú ý đến một đứa trẻ. vẻ đẹp trẻ thơ, vẩn lên những kích thích từ đôi chân thon, dáng eo mượt mà và những vớ tất trắng khiến gã hoạ sĩ chẳng thể giấu nổi được bả...