ngay sau hôm đó ông nội taehyung qua đời. đám tang được cử hành nhanh chóng. quan khách đến đều bận đồ đen trang trọng, trao tặng những vòng hoa trắng trong tiếc thương. những tiếng ngậm ngùi và ai oán khóc nấc lên trong phòng tưởng niệm. trong phòng không biết vì sao còn có cả hyewon và bố của cô gái, anh ngồi cạnh mẹ, chẳng ngại ngùng mà mang theo một đứa nhỏ thu hút sự chú ý của rất nhiều người. anh biết ông bà kim có khi đang đỏ bừng mặt vì xấu hổ, cũng có khi là giận dữ, nhưng họ nén lại vì lòng tự trọng của một nhà có tang. jungkook đưa mắt nhìn ảnh thờ của ông nội được xếp trên tầng hoa cao nhất, nó chắp hai tay, thầm thì mấy tiếng nhỏ xíu nghe như ước mong ông nội sẽ gặp được lại người bạn tri kỉ, và an nghỉ ở thế giới bên kia cùng người bạn ấy. taehyung khẽ xoa đầu nó vì đứa nhỏ ngoan ngoãn và hiểu chuyện, anh cảm nhận được khi mình giơ tay lên vuốt ve mái tóc nó, có mấy mắt nhìn không hề dành nỗi tiếc thương cho sự ra đi của ông nội, mà dồn tất cả sự khinh thường vào anh và cả đứa trẻ chỉ mới mười ba tuổi.
trời trở tối, quan gia đến viếng thăm vãn dần.
taehyung dắt tay đứa nhỏ xin được phép trở về, bố mẹ anh cũng chẳng nói gì, taehyung thấy khó hiểu vì hyewon vẫn đi kè kè bên cạnh ông bà kim, đón và đưa khách đến viếng như thể mình là người trong nhà. anh không muốn bị gài vào một cuộc hôn nhân không tình yêu nào nữa, nhất định phải kể cho ra nhẽ với ông bà kim về mối quan hệ của mình và jungkook, và chuyện mình sẽ sang nước ngoài sinh sống, vừa quay trở lại đám tang thì mấy tiếng nói chỏng lỏn từ trong phòng chờ đập và tai anh như sấm dậy.
"hai người thấy gì chưa, thằng con trai biến thái của hai người không những vẫn còn mặt mũi đến dự tang của ông nội mà còn dắt cả thằng nhóc đó theo. việc lúc đó tôi viết ra báo mạng về tin đồn taehyung cưỡng hiếp một đứa bé chưa thành niên cho mấy người chẳng có tác dụng gì cả. hắn ta cũng đâu có tỉnh ngộ. ông bà cũng đừng dùng nguyện ước của ông nội để nhờ đến bố tôi sẽ cho tôi kết hôn với thằng cha biến thái đó nữa. làm sao tôi có thể sống với một tên gay lại có sở thích với mấy đứa bé chưa thành niên chứ ?"
"cô im mồm ngay đi" như thể sợ tiếng nói chao chát của hyewon sẽ khiến cho những bí mật dơ dáy bại lộ, ông kim giật đỏ bừng mặt, khẽ gằn tiếng với cô gái.
"tôi ban đầu cũng có cảm tình với anh kim vì anh ta đẹp trai lại biết hành xử và khéo ăn nói, nhưng khi biết sự thật đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài, tôi mới thấy mọi việc thật kinh tởm. đến cả bố mẹ ruột còn có thể chấp nhận đăng tin lá cải về con trai mình, chẳng quan tâm đến danh dự và công việc của con trai, sẵn sàng cho tôi tung một tin đồn nhảm nhí để mong anh ta sẽ biết sợ và ngộ ra. thằng con trai thì hư hỏng, bố mẹ không biết cách dạy con đúng đắn, thật là một gia môn bất hạnh"
"chết tiệt. cô nói năng cho cẩn thận vào, không phải chính cô cũng vì thích con trai tôi mà bày kế với chúng tôi viết báo mạng à?"
"nhưng việc đồng ý đăng hay không là do mấy người ..."
hyewon chưa kịp nói xong, đã mở to mắt nhìn cái bóng cao mét tám đi vào phòng, cô nhìn ông bà kim sững sờ, bà kim lắc lắc đầu, nhíu chặt mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk 》 nude
Fanfiction》intro: khốn kiếp làm sao khi một người đứng đắn như kim taehyung lại không thể ngừng chú ý đến một đứa trẻ. vẻ đẹp trẻ thơ, vẩn lên những kích thích từ đôi chân thon, dáng eo mượt mà và những vớ tất trắng khiến gã hoạ sĩ chẳng thể giấu nổi được bả...