twenty one

13K 1.4K 227
                                    

"xin lỗi con, daddy quay trở lại rồi đây" taehyung chỉnh lại khóa quần lộn xộn, anh nhanh chóng mở cửa ô tô rồi ngồi vào ghế lái.

jungkook thấy daddy của mình cuối cùng cũng quay trở lại, nó từ ghế sau đứng dậy, bàn tay nhỏ đầy thịt của nó bấu vào nệm ghế, nó nhổm lên, đưa ánh mắt vẫn còn ướt át nhìn anh, lòng không giấu nổi tò mò, nó ngọt ngào gọi :

"daddy a~"

"ơi, sao thế bé con ?" taehyung quay sang bên phải nhìn bé con, khoảng trán cao dính bết mồ hôi. tuy rằng thời gian anh tự giải quyết trong nhà vệ sinh cũng không lâu, nhưng cũng mất khá nhiều sức lực của anh.

"ưm ... " nó ngập ngừng, chiếc lưỡi mềm của nó nhẹ lướt trên cánh môi hồng phấn "giờ thì daddy thấy ổn rồi chứ a ?"

"ừm ... daddy không sao rồi" taehyung gượng cười, anh dịu dàng thưởng lên chóp mũi nó một cái hôn rồi quay đầu nhìn thẳng "bây giờ thì mình về thôi"

"ưm ... " bé con được taehyung hôn lên mũi, hai tai nó nóng ửng với hành động nó không đoán trước được. nó không đành lòng ngồi xuống ghế sau, bàn tay trắng sứ của nó ôm lấy hai má đang đỏ ran. sẽ chẳng sai đâu khi bé con đang rất phấn khích cười trong lòng, bé con thật sự rất thích được daddy âu yếm như vậy.

"bé con ơi"

"ư-ưm ... daddy gọi gì con a ?" mải suy nghĩ những vui thích trong lòng khiến jungkook giật mình khi nghe taehyung gọi, bé con bối rối ngồi thẳng dậy, đôi mắt to của nó chạm vào mắt anh qua gương chiếu hậu.

"kookie có muốn ăn kẹo không ?" đôi mắt anh híp cười.

"kẹo ... kẹo a ?" nó hé đôi môi chúm chím nói.

"ừ, trẻ con các con đều thích ăn kẹo phải không ?"

"vâng ... con thích kẹo lắm, nó thật ngọt a"

ngọt dường nào cũng chẳng bằng đôi môi và chiếc lưỡi mềm non nớt và ngây thơ của em được. nhưng hẳn là sẽ thật hay ho, nếu như bé con ngậm một cây kẹo dâu và sau đó daddy sẽ được nút lấy chiếc lưỡi ngọt ngào thoảng hương dâu của em.

khi đó lưỡi tôi sẽ đảo với lưỡi em, chắt chiu từng chút dịch ngọt ướt át từ em để nuốt xuống vòm họng. chẳng hề cố ý đâu, nhưng daddy hẳn đã say trong hơi rượu nồng khó cưỡng mang tên em - jeon jungkook rồi.

"da ... daddy sẽ không phiền nếu mua cho con một túi kẹo chứ a ?" bé con ngước đôi mắt trong veo nhìn anh.

"đương nhiên là không phiền rồi. con muốn bao nhiêu kẹo, daddy cũng đều mua cho con"

"yah ... daddy của con tuyệt quá !" jungkook phấn khích vỗ tay, nó đu đưa hai chân "con yêu daddy cực kì nhiều luôn, con cũng thích được daddy yêu thương lắm a"

taehyung mỉm cười nhìn bé con, anh quay vô lăng, rồi rẽ phải đường.

chỉ cần em đừng rời xa daddy, thì bao nhiêu yêu thương tôi đều cho em, bao nhiêu cưng nựng tôi chỉ dành riêng em. cái thân xác cô độc này, sẵn sàng từ chối phồn vinh, nguyện trở thành một tên bệnh nhân treo bệnh án tâm thần để được nâng niu và hôn lên bàn tay nhỏ bé của em. tôi điên vì tình. và tôi điên vì em mất thôi, người tình của tôi ơi.

khi taehyung và jungkook trở về đến nhà thì trời đã khuya khoắt. bé yêu của anh thậm chí còn ngủ quên trên xe với gói kẹo dâu anh mua cho luôn rồi. vì không nỡ đánh thức thiên thần của mình dậy, anh luồn tay vòng qua eo bế nó lên. bé con dường như biết rằng daddy đang bế mình, nó vô tư ôm lấy gói kẹo rồi ngả đầu vào lòng anh, hồn nhiên và ngây ngất thả từng hơi thở ấm nóng của mình vào khuôn ngực rắn rỏi.

"con ngủ say như này, nếu bị người khác bắt cóc chắc cũng chẳng biết đâu" taehyung khẽ cười, nhìn jungkook say sưa ngủ, anh trộm hôn nhẹ lên cánh môi phiến hồng của bé con, rồi khẽ dụi cánh mũi thanh tú của mình vào cổ nó, gắng kiếm tìm chút hương thơm dìu dịu của trẻ con.

"daddy thương em rất nhiều, em có biết không ?" taehyung thủ thỉ từng lời bên tai nó "chưa bao giờ daddy lại cảm thấy hạnh phúc như thế này, chỉ có em mới khiến tôi hạnh phúc như thế. em là tình yêu của tôi, của mình tôi thôi"

bế bé con vào thang máy, đôi chân xỏ tất trắng của nó buông thả, nhẹ đu đưa trên cánh tay anh theo từng nhịp bước đi. tiếc là khi đôi chân nhỏ của nó làm rơi đôi giày, anh chưa có dịp xỏ giày cho bé con một cách thật lãng mạn ở bãi đất trống ngoại ô rồi, chỉ vì nhu cầu sinh lí quá mức khi ấy khiến những khao khát mộng mị và ướt át vùi sâu trong tâm trí anh bật thảy hết ra không lường trước.

tưởng rằng mình có thể đắm đuối trong giấc mộng ướt át mà anh hằng ao ước với jungkook, nhưng anh lại chẳng thể làm gì quá liều lĩnh. dù cho suy nghĩ của anh dữ dội là vậy, nhưng hẳn nhiên, tên khốn như anh lại chẳng dám làm điều gì đúng như suy nghĩ của mình cả. vì anh luôn bị bao bọc bởi tác động của đạo đức và xã hội. bé con của anh vẫn còn quá nhỏ, anh thật sự không muốn nó lớn lên với những suy nghĩ và cuộc sống mang tư tưởng lệch lạc. nó đã khốn khổ với một xã hội khó nhằn mà nó - đứa trẻ lúc nào cũng chống đối mọi thứ - thì hẳn rằng nó không nên khốn khổ tiếp với cuộc sống bất thường của mình nữa.

cái anh cần là nó, chỉ mình nó thôi. và anh biết, cái nó cần không chỉ có mình anh, mà còn là một xã hội thương yêu và hòa nhập. trẻ con là sinh linh đáng yêu và vô tội, nó cần được yêu thương, cần được rèn giũa để phát triển một cách bình thường nhất.

mở cửa vào trong phòng 912, anh khẽ khàng khóa cửa lại, rồi ôm bé con đặt lên giường. thấy đôi mắt bé con lim dim tỉnh lại, anh vỗ về lưng nó rồi nhẹ giọng "ngồi dậy một chút để daddy thay đồ cho con nào"

"ưm ừm ... đã về đến nhà rồi sao a ?" nó dụi mắt, đôi môi hồng đào của nó rên rỉ mấy tiếng ngái ngủ. nó đặt gói kẹo sang bên cạnh rồi mặc nhiên để anh thay quần áo cho mình.

"ừ, về đến nhà của mình rồi bé yêu" anh vừa dịu dàng nói, vừa đóng từng khuy áo ngủ của nó. từng thớ thịt mềm mại của bé con lướt qua xúc giác anh, thậm chí anh còn có thể cảm nhận được mấy sợi lông tơ của nó hơi dựng lên. có thể là do nó lạnh.

"con lạnh à ?" taehyung mặc quần ngủ cho bé con, rồi ngước mắt nhìn hai mắt lim dim như mèo con của nó.

"ưm ... có một chút"

"để daddy ra đóng cửa sổ nhé"

"vâng. sau đó đi đánh răng rồi con với daddy cùng ngủ a" bé con ngáp dài, nó gãi gãi chân rồi kéo đôi tất trắng của mình ra.

đôi bàn chân trắng sữa của nó lả lơi cong lại khi đôi tất kia thoát khỏi chân nó, nó thoải mái cọ từng ngón chân vào nhau, từng khớp chân kêu tách tách từng tiếng. bé con vẫn còn đang ngái ngủ kia không hề biết rằng, có hai con mắt đang dõi theo từng hành động bé xíu của nó. và thậm chí nó còn chẳng biết, từng hành động nhỏ như vậy của nó lại khiến tim anh đập rộn ràng, hẳn là anh đã u mê không thoát ra được sức hút lạ lùng từ cái dáng vẻ trẻ thơ kia rồi.

tk 》 nudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ