thirty seven

10.2K 994 113
                                    

"kookie ơi, dậy ăn sáng rồi mình còn đi gặp bạn của daddy nào"

"ưm ... " jungkook phụng phịu cuộn tròn chăn, đôi mắt nhỏ lim dim nheo lại khi nắng sớm chạy dài ngang qua khuôn mặt bầu bĩnh. nó buồn ngủ lắm, mới có bảy giờ hơn thôi mà. bé con quấn chăn quanh người, cố gắng lờ đi lời anh nói và kéo chăn qua mặt.

thấy không có động tĩnh gì, taehyung đoán chắc bé con của anh lại lười biếng muốn ngủ thêm rồi. thở dài một hơi, anh nói vọng từ trong bếp ra "nếu em không dậy là daddy sẽ không thương em nữa đâu"

"em không phải trẻ lên ba mà sợ mấy lời dọa nạt như thế" bằng cái giọng ngái ngủ đáng yêu, jungkook bướng bỉnh cãi lại lời anh.

"vậy từ nay daddy sẽ không hôn em mỗi tối nữa" anh không tin là mình không bằng một đứa trẻ.

"em sẽ bỏ nhà ra đi nếu daddy làm thế"

"vậy em bỏ nhà ra đi thử xem, để xem có ai chịu được tính cách ương bướng và có thể yêu em như daddy được không ?"

"em sẽ đánh daddy đấy !"

taehyung nheo mày lại khi nghe thấy tiếng bé con hét lên và tiếng gối đáp lên tủ quần áo trong phòng. jungkook ngày càng bướng bỉnh như này có phải là vì anh đã chiều hư nó quá rồi không ? giả vờ treo lên trên mặt một bộ mặt nghiêm khắc, mở cửa phòng ngủ, anh nghĩ là đến lúc mình phải trừng phạt bé con vì nó đã không nghe lời anh.

"em làm daddy buồn" anh nói, trước khi kéo tấm chăn đang phủ kín người nó xuống "bởi vì em không ngoan, nên em phải bị phạt" anh nhấc cơ thể mềm oặt của nó lên, đặt nó nằm sấp lên đùi mình với cái mông cong vểnh cao.

"dad ... daddy định đánh mông em sao ?" thấy bàn tay anh giơ lên trước mông mình cùng một bộ mặt nghiêm khắc, bé con sợ hãi rụt người lại, hai mắt tròn long lanh toàn nước như sắp khóc. nó che hai mắt đi, nức nở nói với âm tiếng run rẩy "em xin lỗi daddy, daddy đừng đánh em mà ... em sẽ ngoan, em sẽ không làm daddy buồn nữa ... "

hai tai bé con đỏ bừng, những ngón chân nhỏ giấu trong đôi tất trắng co lại, miết qua miết lại với nhau vì sợ. taehyung thấy người nó run lên, dáng người nhỏ mượt mà, cái lưng bằng phẳng và đôi gò mông thật đầy đặn chẳng nên có ở một đứa con trai. taehyung nghĩ rằng nếu anh chỉ trêu chọc dọa đánh bé nhỏ của mình sợ vì muốn nó nghe lời mình, thì cũng nên dỗ dành nó thật yêu thương khi nó vâng lời.

"vậy giờ em phải nghe lời daddy, phải không ?" thủ thỉ qua tai nó, thận trọng vuốt dọc sống lưng mượt mà và xoa hai bờ mông tròn đầy. anh mỉm cười, trải ánh mắt mân mê xuống khắp gò mông tới hai chân nhỏ đi tất trắng đang cọ vào nhau.

"ư-ưm ... vâng" bé con cắn ngón tay, hai mắt ướt nhẹp lén nhìn xuống phía dưới, nó muốn chắc chắn rằng daddy của nó sẽ không đánh nó khi nó nghe lời.

"lại đây hôn daddy một cái rồi mình đi xuống bếp nhé"

"vâng"

bé con ngoan ngoãn nghe lời, chạm môi mình một cái lên môi anh, hai đầu gối đỏ hồng lún xuống đệm mềm, bé con mỉm cười với hai má và vành tai đỏ gay, nó ngả vào người anh, vòng hai bàn tay nhỏ ôm chặt lấy lưng anh.

"em yêu daddy, sẽ không có ai tốt bằng daddy, và em cũng sẽ không bỏ nhà ra đi đâu" lí nhí nói trong vòng tay yêu thương, bé con ngại ngùng rúc đầu vào sâu hơn trong lòng anh.

"ừm ... daddy yêu em, yêu em ... yêu em ... "

chẳng ai chịu được em ngoài daddy, và cũng chẳng đứa trẻ nào khiến daddy phải trông mong, phải yêu thương, và khốn khổ đến như vậy. vì em là em, chẳng là ai, hay là một nửa của tôi; là con búp bê nhỏ mang trong mình linh hồn tội lỗi - em giam giữ tim tôi ở đôi mắt lia láo và cơ thể trẻ thơ trong trắng tuyệt vời. em là thú vui đáo điên của kẻ biến thái, hay là trách nhiệm của một ông bố, một người tình ?

tôi cũng chẳng rõ nữa.

...

ngâm nga và ư ử trong cổ họng giai điệu một bài hát thiếu nhi nào đó, jungkook hăm hở đu đưa chân ngồi ở khoang ghế phụ của ô tô, bên cạnh ghế lái. bé con đảo đi đảo lại viên kẹo mút sắp tan trong miệng. đôi môi bóng nhẫy và cái lưỡi nghịch ngợm thè ra, bên trên là những vụn kẹo cuối cùng. nó quay mặt về phía anh đang lái xe, gọi hẳn tên anh ra mà không dùng kính ngữ bằng cái giọng mũi khó nghe.

"nếu em cứ thè lưỡi ra trước mặt daddy là daddy sẽ cắn lưỡi em đấy" phanh xe lại trước đèn giao thông, taehyung quay sang lườm bé con nghịch ngợm. và bé con chỉ thật sự dừng hành động của mình lại khi anh nói rằng sẽ lại tét mông nó nếu nó không nghe lời.

"kim taehyung là chồng hợp pháp của jeon jungkook. jeon jungkook là vợ hợp pháp của kim taehyung" bé con bỗng nhiên thốt lên sau khi đọc mấy tin báo lá cải trên tờ báo lấy từ đâu ra trên ô tô - có lẽ là từ cái ô đựng đồ nhỏ. giọng nói ngây thơ, lảnh lót và như có tiếng ngân vờn qua vờn lại trước tai anh.

"hửm" taehyung bụm miệng cười. "em đã đọc cái gì trong tờ báo đó vậy ?"

"hai ngôi sao của làng giải trí chính thức trở thành vợ chồng sau bao sóng gió" bé con đọc rõ ràng từng từ của cái tiêu đề in đậm trên báo. nó mủm mỉm cười khi nghĩ gì đấy, tiếng cười khúc khích của nó khiến anh tò mò.

"em lại nghĩ ra trò gì hả tiểu quỷ kia ?"

"hai cô chú này đã cưới nhau và nhận được lời chúc phúc của nhiều người sau nhiều sóng gió, vì họ vượt qua được tất cả dư luận, tất cả khó khăn. họ xứng đáng nhận được hạnh phúc hiện tại, daddy thấy đúng không ?"

"ừ, đúng rồi. kết quả có tốt đẹp như nào là từ nỗ lực của hai người mà"

"em cũng muốn giống hai cô chú ấy" jungkook hồn nhiên nói, nó miết miết ngón tay lên hình ảnh hai người đang cầm tay nhau trên lễ dài "ước gì đây là daddy, và đây là con ... " nó trỏ tay vào hình ảnh cô dâu và chú rể, đôi mắt nó cong lại, hai bầu má nhuộm hồng và tiếng cười trong trẻo của nó khiến tim anh như thắt lại.

đã nói rằng sẽ chỉ yêu thương mình bé con, hứa hẹn với nhau rằng anh và nó sẽ là cặp đôi hạnh phúc nhất dưới bầu trời này, nhưng anh lại đang làm điều ngược lại : anh đi xem mắt, và bố mẹ anh còn tính vài tháng nữa sẽ cho anh đính hôn với một cô gái xinh đẹp nào đó, mà người có khả năng cao nhất sẽ đính hôn với anh là hyewon. anh biết mình đã và sẽ kiên quyết từ chối vấn đề đính hôn, nhưng ai biết được ông bà kim sẽ bày ra một kế hoạch bất ngờ nào đó để bẫy anh vào cuộc hôn nhân mà họ cho rằng là an toàn và vừa lòng hai nhà nhất chứ ?

"đến nơi rồi bé con ơi"

taehyung xuống xe, dắt tay jungkook vào một quán cà phê đã hẹn trước.

"mình sẽ gặp ai vậy daddy" jungkook nắm tay anh, nó mỉm cười, ngước lên nhìn anh rồi hướng về phía trước, khi nghe thấy tiếng chào từ xa của một cô gái.

tk 》 nudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ