fifty three

5K 566 122
                                    

"nếu túi quà đó không phải của daddy con thì sao ?" jimin nhìn đôi mắt jungkook đang chăm chú nhìn cái túi nhỏ mình mua ở góc phòng, cậu xúc cho đứa nhỏ một thìa cháo nữa.

"tức là chú nói dối" nó nói.

jungkook mím môi lại, chặn thìa cháo đi vào miệng mình, nó nhìn jimin với hai mắt đỏ hoe và thất vọng. nó quay về phía cửa sổ, nhìn về hướng không có cậu, cố gắng tránh cậu đi.

"jungkook à, mau ăn nốt cháo đi, chú còn phải đi làm nữa cơ, không thể như nhà trẻ mà trông con cả ngày được" jimin thở dài, cậu xoa xoa mái tóc ngắn gọn gàng của jungkook, dịu giọng nói "chú nói với con như này nhé, nếu con có chuyện gì trong lòng thì con cứ kể với chú, nhé, bất kể chuyện gì cũng được. hmn, chuyện trên lớp này, bạn bè này, chuyện về quá khứ của con này, cả về mối quan hệ giữa daddy của con và con nữa. chú sẽ nghe hết"

"con không cần chú quan tâm" jungkook bẫng jimin đi, tuột ra một câu hờ hững và quay đầu đi, tiếp tục hướng mắt về phía cửa sổ.

jimin nhíu mày, nhìn từ góc của cậu, jimin thấy rõ một giọt nước mắt chảy vội trên sườn mặt nó khi đứa trẻ vừa kết thúc câu nói. cậu đặt bát cháo xuống bàn cạnh giường, nhìn về phía đồng hồ, gần bảy giờ, gần đến thời gian cậu phải đi làm rồi. nhặt túi đồ mình chuẩn bị cho jungkook, đặt vào vòng tay đứa nhỏ. cậu thấy nó không phản ứng, chỉ thấy rèm mi xao động.

"ăn nốt cháo nhé, xong rồi ăn kẹo, buồn thì lấy mấy con thỏ ra chơi, được không ?" jimin xoa đầu nó "chú đi làm đây"

tiếng đóng cửa của jimin như dội vào lòng đứa trẻ một nỗi cô đơn tột cùng, nó thẫn người nhìn cánh cửa một lúc lâu, ánh mắt rời rạc nhìn khắp căn phòng. và nó gục xuống, vùi đầu giữa hai đầu gối, giọt nước mắt nhỏ từng giọt xuống túi quà. nó run rẩy co người lại, nức nở mãi chẳng thôi.

...

taehyung bắt một chuyến bay đến đảo jeju một mình, đó là lí do vì sao anh không bắt máy của jimin được, xuống đến nơi cùng hàng lý đủ để sử dụng cho một tuần, anh mới thấy hai cuộc gọi nhỡ từ cậu. vội gọi điện lại vì lo cho bé con, anh vừa chờ cuộc gọi nhấc máy, vừa bâng khuâng chẳng thôi.

"ô, anh đẹp trai đứng kia đang gọi điện có phải là anh hoạ sĩ của mày phải không ?"

"ai cơ ?"

"kia kìa"

hyewon nhìn cô bạn seo yeon của mình, nàng bỏ chiếc kính mắt xuống, ngạc nhiên nhìn dáng người dong dỏng cao của taehyung đang đứng quay ngược lại trước mặt mình. trên người anh diện đẹp đẽ hơn trang phục thường ngày rất nhiều, ít nhất là đó là trong suy nghĩ của nàng ta. quần đen hơi bó, chẳng còn những chiếc quần thụng hôm nào anh cũng mặc vì lí do thoải mái nữa, nên nom chân anh có vẻ dài và thon hơn nhiều. bên trên chỉ đơn giản với áo sơ mi buông hai cúc trên cùng một cách phóng khoáng, đôi giày da cổ cao hơn mắt cá chân càng làm anh trông có vẻ thanh lịch và trẻ trung hơn hẳn.

"bất ngờ thật" hyewon ngắm nghía xung quanh taehyung, hơi thắc mắc khi anh ăn mặc đẹp như thế lại đứng một mình giữa sân bay, có vẻ là không có ai đi cùng. đáng lí là, ít ra phải có thằng nhóc jungkook kia theo chân chứ ?

tk 》 nudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ