six

18K 2K 1.3K
                                    

"đến 'nhà' chú rồi này, jungkook" taehyung dắt tay nó, hướng về phía phòng số 912 "con nhớ chưa, phòng số 912, nếu có chạy đi đâu còn biết đường về đúng 'nhà' nhé"

"vâng. con nhớ rồi" jungkook nhìn lên bảng số rồi gật đầu.

"từ bây giờ, con sẽ ở đây với chú nhé" taehyung mở khóa, anh kéo cửa rồi bật sáng đèn.

căn phòng được bật sáng. một màu ấm cúng bao trùm khắp mọi nơi. jungkook có thể thấy mọi thứ vô cùng đầy đủ và đáng yêu. đồ vật trong nhà, đồ trang trí, tranh ảnh, cây hoa đều nhiều vô kể, nhưng chúng đều có kích thước nhỏ và được sắp xếp rất khoa học và tỉ mỉ. chỉ có điều, ở dưới sàn nhà quá bừa bộn những giấy rác.

tất nhiên đó chính là đặc thù công việc của taehyung - họa sĩ vẽ truyện tranh.

"con đừng để ý đống bừa bộn dưới chân, chú sẽ dọn đi ngay" taehyung bế jungkook lên ghế sofa ngồi, rồi đưa điều khiển TV cho nó "chắc cũng có vài kênh hoạt hình, con tự tìm nhé. chú dọn dẹp lại chỗ này đã"

jungkook cầm điều khiển trên tay, nó cứ ngẫm nghĩ mãi mà không chịu làm gì với cái điều khiển, taehyung còn đang nghĩ nó không biết dùng thì nó đã đưa đôi mắt to tròn của nó nhìn anh "ưm ... chú có truyện gì không ạ ?" hai má nó lại hơi đỏ lên "con ... con thích đọc truyện hơn là xem TV"

taehyung bỗng nhiên cảm thấy bối rối. anh gãi gãi đầu, yết hầu trượt xuống một miếng nước bọt. anh nhìn quanh nhà rồi chợt nhớ ra :

"chú có vẽ truyện tranh đấy. chắc trẻ con các con cũng thích đọc truyện tranh nhỉ ?" taehyung cười lấy lệ.

"a ... vâng ... " nó ngượng nghịu nói.

"đợi chú lấy cho nhé, bé con !" taehyung mặc dù thấy jungkook có vẻ hơi băn khoăn, nhưng thứ anh có ngoài một tập truyện tranh đã vẽ suốt gần chục năm trời thì còn gì để cho nó chơi tạm chứ.

jungkook gật đầu, đôi môi mềm đỏ sắc của nó cong lên nở ra một nụ cười. nụ hồng chúm chím ấy khiến taehyung thất thần, có lẽ anh đã yêu trẻ con hơi thái quá thì phải, nhìn đứa bé mười hai tuổi cười thôi đã điêu đứng.

bé con của anh thật sự rất xinh đẹp, anh cá là khi lớn lên, nhất định vẻ đẹp của nó sẽ còn mê hồn hơn gấp bội, giống như một nụ hoa quý, e ấp bao nhiêu năm chỉ để chờ giây phút chạm vào tia nắng tinh khôi nhất để nở bung lên đầy sức sống tươi tắn.

"con ... con thích chú lắm, chú taehyung ... "

"chú cũng thích con lắm, bé con đáng yêu ạ" taehyung thủ thỉ một mình "tiếc là con quá nhỏ, cho nên cái thích của chú đối với con chỉ là tình yêu đơn thuần đối với trẻ con thôi"

anh dặn lòng như thế. mặc định như thế. và tình cảm anh trao đi cho nó cũng chỉ thuần khiết như vậy.

taehyung đặt đống truyện tranh lên ghế sofa, trước chỗ jungkook ngồi rồi nháy mắt với nó :

"đọc ngoan ngoãn nhé, kookie !"

"ưm... con sẽ ngồi yên cho chú taehyung dọn dẹp" jungkook gật đầu, đôi mắt trong veo của nó hướng về phía chồng truyện tranh trước mặt, nó đưa bàn tay trắng trẻo của nó chạm vào quyển truyện rồi lấy một cuốn. sau đó, thân hình nhỏ nhắn ngồi co lại một chỗ tựa con mèo nhỏ.

jungkook đáng yêu quá ! taehyung hận không thể đem cục bông kia vào lòng ôm siết, rồi hôn lấy hôn để cho thỏa cõi lòng.

*

"chú ơi" jungkook hào hứng ôm quyển truyện vào lòng, giọng nó lanh lảnh cao như chim hót. Nó đã đọc hết chồng truyện rồi, và bây giờ nó muốn đọc tập truyện tiếp.

"sao vậy kookie ?" taehyung phủi phủi bụi trên tay, anh hướng mắt về phía bé con đang ngồi gọi anh trên sofa.

"truyện chú vẽ hay quá đi mất. con muốn đọc tập tiếp theo a" đôi môi chúm chím đỏ mọng như trái dâu chín của jungkook vén lên, nó nói mà như cười.

"con đọc nhanh vậy à ?" taehyung tiến lại gần nó, anh cúi người nhìn chồng truyện dày mà tính ra là nó đã đọc xong chồng ấy trong vòng 30 phút. hay là bé con chỉ xem tranh thôi ? anh híp mắt cười, đưa tay nựng bầu má mềm mại của nó.

"vâng, con đọc xong hết rồi" nó nhe răng cười, ngồi ngoan như một con mèo được chủ nhân xoa nựng cưng chiều "a ưm ... con ... con thích chú taehyung xoa má con" hai má mỡ của nó lại đỏ gay, nó thích anh chạm vào nó, nó thích cảm giác bàn tay thuôn dài và hơi ráp của anh chạm vào da thịt. đôi môi mang sắc hồng đỏ của nó hơi hé mở, rên rỉ mấy tiếng như mèo con khi bàn tay anh chuyển lên vuốt nghịch bên tai tròn trịa đáng yêu của nó.

"ưm ... chú taehyung, con thích ... chú chạm vào con nữa ... " jungkook bỏ đi chồng truyện vừa đọc xong. nó từ ngồi chuyển thành quỳ. đầu gối hồng hào đè xuống nệm sofa mềm mại, người nó hơi ưỡn lên để nhìn taehyung, đầu vú phấn nộn cũng vì thế mà căng mẩy lên, mập mờ hiện qua lớp áo phông.

nó đang cố tình câu dẫn anh sao ? nếu phía dưới của anh đã cương lên, thì hẳn nó đã thành công trong việc câu dẫn anh rồi đấy.

"chú taehyung a, cầu chú chạm vào khắp nơi trên cơ thể con, ... con thích chú chạm vào đầu vú của con, nó đang căng lên rồi này" jungkook kéo tay anh chạm vào đầu vú nó qua lớp áo phông, nó run lên, hai mắt mê muội ngập toàn sương mù. bé con này, sao lại có thể dâm đãng đến như vậy ?

"chú taehyung ... mau mau xoa đầu vú cho con ha ... ưm ... con thích đầu vú con màu hồng hồng, sưng phồng lên, sờ lên rất sướng. chú có biết làm thế nào không a~ " nó cọ cọ đầu vú vào tay anh, ánh mắt toàn hơi nước của nó tan ra, nhìn anh như thỉnh cầu. nó kéo vạt áo lên qua ngực, bại lộ đầu vú nhỏ xinh như hai hạt đậu. Làm thế nào để hạt đậu bé xinh này màu hồng hồng, sưng phồng lên đây ?

"chú taehyung, chú taehyung ? con muốn đọc tập tiếp a, hết truyện rồi" jungkook ngơ ngác nhìn taehyung đang thất thần nhìn nó ở chỗ cạnh cửa ra vào. nó huơ huơ tay để gây sự chú ý, mãi một lúc sau mới thấy anh định thần lại.

"ơi ... chú ... " taehyung chớp chớp mắt.

cái quái gì vậy ? taehyung mở to mắt. anh đang tưởng tượng đến cảnh đỏ mặt gì đây ? bé con kia mới chỉ mười hai tuổi, sao có thể làm được trò câu dẫn yêu nghiệt như vậy chứ. taehyung vừa tát mình một cái, sau đó chạy vội vào nhà vệ sinh.

chết tiệt, bên dưới đã cương lên khi anh tưởng tượng về nó rồi.

tk 》 nudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ