fifty

5.8K 621 54
                                    

jungkook đã trèo qua lan can sang nhà yoongi, không cả thời gian tính toán, nó chẳng có chút sợ sệt nào khi nhảy vọt qua cái bục ở khoảng cách giữa hai nhà, với độ cao từ tầng chín để chạy đi chơi, mang theo cái ý định điên rồ là kể với yoongi về việc daddy của nó không quan tâm nó dạo gần đây. nhưng thằng bé vừa an toàn đặt chân nhảy xuống ban công nhà yoongi đã nghe thấy một tiếng tát bạt tai từ phía ngoài phòng.

.

"jungkook à, em đâu rồi ?"

taehyung sợ hãi nhặt đôi tất của bé con lên, nắm vội vào lan can của ban công rồi nhìn xuống phía dưới - nơi xe cộ vẫn đông đúc đi qua vào giờ cao điểm - không có dấu hiệu nào cho thấy rằng bé con đã nhảy xuống từ ban công tầng chín này cả. vậy thì thằng bé đã đi đâu được cơ chứ ? taehyung nhìn sang hai bên lan can, dường như bên trái có một bục nhỏ, vừa vặn để một đứa trẻ có thể bước nhanh qua và nhảy sang ban công nhà bên cạnh. nhưng lối đi này chẳng phải quá nguy hiểm nếu đứa trẻ chỉ cần sảy chân một chút sao ?

vội vàng chạy sang gõ cửa nhà hoseok để chắc chắn rằng bé con của mình chỉ có thể ở đó, nhưng anh dừng hành động của mình ngay lập tức, khi bất chợt nghe thấy những tiếng khóc lóc, tiếng cãi nhau và chửi bới lộn xộn, loáng thoáng gồm cả giọng của phụ nữ. quái lạ, hoseok có vợ ư ? và anh ấy đang có mâu thuẫn gia đình gì sao ?

.

jungkook thu người chui vào trong tủ quần áo của nhà yoongi, nó nhìn qua khe tủ mở hờ, ngạc nhiên khi thấy thằng bé đáng ghét mới thách thức nó hát trên sân khấu hàng nghìn người đang nước mắt ngắn nước mắt dài, tay bấu chặt vào  chân hoseok - ba của nó - dường như để giữ lại cơn tức giận của y đang trút xuống người một phụ nữ nào đó có khuôn mặt như đúc làm hai với yoongi.

"cô đừng có về đây với ý định mang yoongi đi. yoongi đi theo cô chỉ tổ hại đời thằng bé thôi. mau cút khỏi cái nhà này" hoseok nắm tay thành quyền, trừng mắt nhìn người phụ nữ mặt mày điểm phấn son loè loẹt ngã trên nền nhà, trang phục bận lên thân cô ngắn cũn và khoe ra từng vòng đẫy đà, có vẻ đẫy đà hơn một vài tháng trước, như thể việc y chấp nhận gỡ cô ta ra khỏi sự ràng buộc và kiểm soát của chồng con là một sự ban ơn cho cuộc sống lẳng lơ của ả.

"nhưng thằng bé là con tôi, tôi là người đẻ ra nó, là máu mủ ruột thịt của nó. anh đâu có chút máu mủ nào với yoongi đâu, tại sao lại giữ thằng bé lại?" cô gái bặm môi đứng dậy, toan kéo tay yoongi đang ôm chân hoseok về phía mình, cô nghếch cằm cao lên nhìn y chỉ với nửa con mắt "chúng ta đã ly hôn rồi, nhưng còn con tôi vẫn thuộc vào sự bảo hộ của tôi, anh muốn tôi đi kiện sao, anh hoseok ?"

"kiện thì cứ kiện, nên nhớ là bản thân cô đã nợ một khoản không nhỏ của gia đình tôi, tôi đã nhắm mắt làm ngơ giúp cô bỏ hết số nợ vì năm ấy cô đã cật lực hứa sẽ chăm chỉ kiếm tiền chân chính và nuôi dưỡng con tốt để bù lại lỗi lầm. nhưng xem đi, con cái cô còn bỏ bê lại cho một người chẳng có máu mủ gì nuôi để theo chân những ông tài phệt mà lên giường. cô nghĩ ai mới là người nên kiện hơn đây ?" hoseok nắm mạnh cổ tay cô gái, kéo ra đến cửa "nên làm ơn, cút ra khỏi nhà tôi" y gỡ yoongi ra khỏi vòng tay cô, mặc kệ em khóc thét lên vì mẹ em bị xô ra khỏi cửa một cách thô bạo.

tk 》 nudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ