"jungkook, con dậy rồi à ?"
taehyung đứng lên, khẽ nhếch đôi lông mày rậm của mình, rồi anh giới thiệu bé con của mình qua làn khói tỏa ra từ cốc cà phê nóng "đây là con trai tôi, nó tên là jeon jungkook. ừm ... tính nó có vẻ hơi ngang bướng, nhưng ở một mặt khác bé con thật sự rất đáng yêu đấy !"
"ồ ... chào con nhé" hoseok mỉm cười nhìn taehyung đang tiến tới gần jungkook và âu yếm dỗ dành nó điều gì đó dường như rất bí mật.
"con có thể thích chú kia, nhưng cái thằng nhóc kia thì không đâu. con trai kiểu gì đâu mà có vào chào hỏi hàng xóm thôi cũng không muốn. thật là bất lịch sự !" đôi mắt xoe tròn của jungkook liếc nhìn đứa bé vẫn đang đứng nép người ở ngoài cửa, cái môi hồng của nó hé mở, khóe miệng cùng hàm răng trên khẽ nhếch lên vô cùng khinh thường. nó nói nhỏ vào tai anh, đưa tay đảo chiếc kẹo mút vị dâu trong miệng. chiếc cằm vuông vắn của nó hơi nhếch lên, và dường như nó đã thấy điều gì đó đang diễn ra trước mặt nó, điều mà taehyung đang quay ngược lại, thẳng hướng với nó không thể nhìn thấy.
"con chào chú" jungkook ôm lấy cổ anh, miệng nó cong lên chào. nhưng taehyung không hề thấy một chút thân thiện nào trong nụ cười của bé con.
"chào kookie nhé, chú là jung hoseok, đây là min yoongi, con trai chú, nó chỉ mười hai tuổi thôi, không biết tuổi tác con ra sao nhỉ ?" hoseok mỉm cười tiến lại gần, và trên tay y còn có yoongi bé nhỏ. y đã buộc phải bế em lên, vì em dường như không hề phối hợp chào hỏi cùng y một chút nào.
"đừng có gọi tôi là kookie. tôi là người, không phải là bánh quy !" nó lại đảo viên kẹo trong miệng sang một bên, ánh nhìn của nó ngày càng khó ưa.
"kookie à, đừng vô lễ như thế chứ !" taehyung khẽ nheo mày nhìn nó, anh nhẹ vỗ lưng nó rồi nói "bé ngoan phải lễ phép với người lớn, như thế thì daddy mới yêu thương con, con hiểu chưa ?"
nó phụng phịu nhìn anh không nghe lời, rồi nó buông anh ra, bàn chân nhỏ sạch sẽ đi lại gần chiếc ghế sopha, nó trèo lên, rồi ngồi khoanh tay trên đó như những đám vệ sĩ mặt mày hầm hầm theo dõi chủ nhân.
"jungkook à, nghe lời daddy, vào trong nhà chơi đi con" để bé con ngồi đây với gương mặt khó bảo cùng việc nó có thể ăn nói hỗn xược cắt ngang lời anh nói, hoặc lời hoseok nói bất cứ lúc nào ở đây, có thể sẽ khiến việc tiếp khách của anh rất khó, hoặc nhiều khả năng sẽ gây mất thiện cảm với vị khách mới đến chung cư kia. và taehyung - một con người hòa nhã và lịch thiệp - không hề muốn như vậy một chút nào.
"con không muốn. con muốn nói chuyện với chú hoseok cơ" nó với lấy cái gối ôm cạnh đấy, hai chân nó khoanh vào, và nó co người vào cái gối chiếm gần hết cơ thể đang cuộn vào kia.
"thế thì ngồi ngoan ở đây nhé. daddy vào pha đồ cho chú hoseok" taehyung không yên tâm cho lắm, nhưng cũng phải đi vào trong nhà bếp chuẩn bị thêm một cốc cà phê, và có lẽ nên thêm một chút bánh kẹo.
"chú xin lỗi vì đã gọi con bằng cái tên con không thích nhé" hoseok cười gượng gạo, y ngồi xuống cái ghế cạnh jungkook, rồi kéo tay yoongi ngồi lên đùi mình.
jungkook nheo mắt lại nhìn. hành động thân thiết được cho là bình thường đối với hai bố con : con trai ngồi lên đùi bố; nhưng đối với đứa trẻ khác thường như jungkook, nó lại chẳng thấy bình thường chút nào. nó nhìn yoongi ngần ngại ngồi trên đùi hoseok đang đảo mắt nhìn khắp chung quanh nhà nó một vài giây, rồi lấy cây kẹo mút từ miệng nó ra, giơ lên trước mặt yoongi "cậu có muốn ăn kẹo không ? tôi sẽ lấy cho cậu một cái"
BẠN ĐANG ĐỌC
tk 》 nude
Fanfiction》intro: khốn kiếp làm sao khi một người đứng đắn như kim taehyung lại không thể ngừng chú ý đến một đứa trẻ. vẻ đẹp trẻ thơ, vẩn lên những kích thích từ đôi chân thon, dáng eo mượt mà và những vớ tất trắng khiến gã hoạ sĩ chẳng thể giấu nổi được bả...