nine

16.4K 1.8K 260
                                    

trăng lên cao, kéo theo tấm rèm xanh tím được thêu dệt bởi những vì tinh tú. cơn gió đầu hạ có chút mát mẻ thổi qua cửa sổ phòng số 912 của tòa chung cư, khiến cho taehyung bỗng nhiên hắt hơi.

"hắt sì !" taehyung vừa dọn gọn chiếc giường bằng gỗ, vừa xoa xoa mũi. anh nhìn qua hướng cửa sổ mở toang, nếu cứ để cửa sổ mở thế này, đến đêm có thể bé con kia sẽ nhiễm lạnh mất. nghĩ vậy, anh bước tới đóng cửa sổ lại.

khi anh vừa quay lại, nằm gọn trong mắt anh là một jungkook đang ngồi thó ở một góc, xoay lưng lại với anh, có vẻ nó đang giấu diếm xem một thứ gì đấy.

"bé yêu ! con đang làm gì đấy ?" taehyung đi tới gần nó.

"dạ ?" jungkook hơi giật mình, nó gấp quyển sổ nhỏ lại rồi giấu nhẹm vào trong áo.

"đi ngủ thôi nào !" taehyung cúi xuống nhìn nó, phỏng chừng có vẻ bên trong áo của nó hơi phồng lên, anh vừa nhìn đã biết nó giấu đồ vào trong áo.

"vâng" jungkook gật đầu, nó bỗng nhiên ngước đôi mắt trong veo của nó lên rồi hỏi "chú taehyung có thích chụp ảnh không ạ ?"

"chụp ảnh ?" taehyung mỉm cười "có chứ ! công việc của chú rất cần chụp ảnh đấy. nhất là chụp phong cảnh"

"nhưng con không thích chụp ảnh phong cảnh. con thích chụp với chú thôi" nó nói.

"vậy thì chú sẽ mua một cái máy ảnh lấy ngay, khi nào thích thì chú với con sẽ chụp với nhau, được không ?" taehyung chiều lòng nó.

"vâng. con yêu chú !" nó vui sướng ôm chặt lấy người anh, hai má của nó lại ửng đỏ, thân hình bé bé xinh xinh lại mềm mại dán chặt lên ngực anh. nó đáng yêu đến mức khiến anh như muốn tan chảy vậy.

"bây giờ thì đi ngủ nhé !" taehyung ngồi xuống ngang với nó, anh hôn nhẹ lên đôi môi mềm của nó rồi mỉm cười.

"ưm ... sao ... sao chú lại thơm môi con ..." mặt jungkook nóng bừng, nó ôm lấy mặt ngại ngùng. môi nó hơi mím lại, nó vội vàng quay lưng lại với anh rồi mấp máy nói "chú ... chú taehyung ... cứ đi ngủ trước đi a. con sẽ lên giường ngay"

taehyung nhìn vẻ ngại ngùng đáng yêu của nó, hận không thể đem nó âu yếm ôm hôn. vì anh sợ nó sẽ sợ anh, nó sẽ ghét anh. lúc nào cũng nơm nớp lo sợ khi thấy anh, khi nhớ đến những đụng chạm thái quá của anh với nó. rồi người ngoài nhìn vào, người ta sẽ không nghĩ rằng anh và nó chỉ đơn thuần giống như hai anh em, hay hai bố con, mà là mối quan hệ đồng tính mà họ cho rằng là ghê tởm.

"ừm. xong rồi con tắt điện hộ chú nhé" taehyung thở dài, anh xoa xoa đầu nó rồi trèo lên giường.

jungkook cất quyển sổ nhỏ đi, người nó hơi run lên khi lật trang đầu tiên của quyển sổ. rồi những giọt nước mắt của nó chảy dài, thấm ướt những trang giấy trắng tinh mà trống không sau đó.

"con muốn có một gia đình ... con muốn có một gia đình ... huhu "

nó chạm tay lên môi, xúc cảm mềm mại và ngọt lịm in lại trên ngón tay nó. nó sụt sịt mím môi lại, nó không muốn khóc to lên. nó không muốn anh biết rằng nó đang khóc. bởi vì nếu anh biết nó khóc, nó biết anh sẽ buồn.

jungkook chạy vào trong nhà vệ sinh, nó thấy hai mắt nó và cả khuôn mặt trắng trẻo đỏ au, nó lấy khăn mặt của nó lau sạch đi, rồi cố mỉm cười trước gương.

"không được khóc nữa. con trai phải mạnh mẽ !"

nó tự trấn an mình như thế, nó gượng mình lên mà không biết hai má nó đã lấm lem nước mắt.

taehyung nằm im, đối mặt với cửa sổ hắt ánh trăng. anh không ngủ được. càng nhắm mắt, anh lại càng có những suy nghĩ đen tối với jungkook. anh không biết vì sao mình lại khao khát nó đến như vậy. đã dặn lòng sẽ yêu thương, cưng chiều nó như với một đứa con trai bé bỏng không hơn không kém. nhưng anh vẫn thấy chưa đủ. trong biển tình thương mến mà anh dành cho nó, vẫn có một khoảng trống vắng khôn ngần. khoảng trống ấy là nơi có sóng biển đập vào nhau ào ạt nhất, dữ dội nhất.

đang suy nghĩ mông lung, taehyung bỗng thấy có hơi ấm lại gần, đệm bên cạnh bị đè xuống, chiếc chăn mỏng cũng được kéo lên. taehyung xoay người lại, nhận thấy jungkook đã nằm ngoan ngoãn cạnh anh rồi.

"chú taehyung chưa ngủ sao ?" jungkook ngước mắt lên nhìn anh.

hình như hốc mắt của nó có hơi đỏ sao ? chẳng lẽ là nó đã khóc ? taehyung lo lắng nhìn đôi mắt đen láy của nó. anh đưa tay chạm vào mi mắt nó, rồi nhẹ giọng hỏi "con đã khóc sao ?"

"con ... không" jungkook lắc đầu. nó dụi người vào anh "con có khóc đâu mà ... " giọng nó nhỏ dần, âm cuối còn như đi kèm với một tiếng nấc lên.

taehyung nhìn bé con nằm trong lòng mình hơi run lên. anh xoa xoa đầu nó, từng ngọn tóc đen mềm mại đan vào năm ngón tay anh.

"chú taehyung ... " nó vừa dụi vào người anh, vừa nói.

"sao thế ?'

"con ... con ... ưm ... " nhìn từ góc độ trên cao, taehyung có thể thấy hai tai nhỏ bé của nó đang đỏ lên. người nó bỗng nhiên nóng bừng, nó ngước đôi mắt trong veo của nó lên, ánh mắt như mong cầu "con muốn được ... được chú ... thơm vào môi"

đôi môi căng mọng của jungkook hơi hé ra. taehyung nhìn chăm chăm vào cánh môi hồng hào cùng chiếc lưỡi đỏ hỏn. anh muốn nó quá. anh muốn mút lấy chiếc lưỡi phấn nộn kia. anh muốn đè nó xuống mà hôn ngấu nghiến, khiến cho nó phải thở dốc, mê mẩn để anh hôn môi. nhưng lòng tự trọng không cho phép anh làm điều này.

"nếu mà chú taehyung không thích thì con sẽ không bắt chú thơm con nữa" jungkook vẫn chăm chú nhìn anh. ánh mắt nó có vẻ tiếc nuối lắm.

"thưởng cho một cái bobo vào má thôi nhé" taehyung véo bên má hồng hào của nó. rồi cúi đầu xuống hôn vào cái má mềm kia.

jungkook được yêu thương, chiếc môi chúm chím của nó cong lên. nó mỉm cười, rồi vòng tay ra ôm lấy lưng anh.

tk 》 nudeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ