Chapter 2: School

5.8K 155 9
                                    

Edited.

Cindy's Pov

"Cindy, Hey wake up. " may tumatawag saken? Istorbo naman ng tulog oh. Ganda ng panaginip ko eh.

"Hey, gising na may pasok na tayo" isang boses ng lalake. Inaalog ako. Asar naman oh.

"Ano ba antok pako" sagot ko sabay takip ng mukha ko ng unan.

"Ayaw mo gumising ha" ang bigat naman. Bat parang may yumayakap saken?

Tinanggal ko ang unan sa pagkakatakip.

"Waaaaaaaaaahhhh!! Bastos bastos bastos! " pag suway ko sa knya habang hinahampas sya ng unan.

"Hahaha ayaw mo magising eh, Tsaka kahit chix ka at flat chested step sis prin kita kaya" sagot nya sabay kindat. Napatakip naman ako sa dibdib ko. Flat chested daw?! Di naman eh. Tssss.

"Aray mka flat chested ka naman."

"Maligo kana. May pasok Pa tayo. Antyin kita sa baba" tumango nalang ako at lumabas sya.

One week had past simula nung tumira ako dito. Everything went well, naging close naman kami ni Dylan. I feel weird nga eh, yun bang parang kilala nya ako? I have this feeling na matagal ko na syang kilala. Pero imposible.

Sa isang linggo puro ka pestehan ang nakukuha ko sa lalakeng yun! Ugh! I hate him! That Pervert! Bwisit kasi, bakit ba nasa kabilang kwarto lang ang kwarto nya?! Kung Hindi lang nakatira dito yun kakalbuhin ko talaga.

Bumangon nako sa pagkakahiga at dumiretso sa banyo.

Shampoo dto, shampoo doon, sabon dto kuskos doon. First day of school kaya dapat fresh dba. Excited nako. Ng matapos nako maligo binuksan ko ang shower curtain.

O_____O

>///////<

"Aaaaaaaaaaaahhhhhhhh! " agad Kong hnablot ang tuwalya. Si Liam jumijingle waaaaaah!

"Fck! What the hell?! Stop screaming woman! " Agad naman syang tumalikod. Naka Boxers lang sya walang pantaas. Shet! My eyes >_<

"Naliligo syempre?! Di kaba marunong kumatok? Manyak manyak mo tlaga!"

"Malay ko ba na naliligo ka? Tsaka ka babae mong tao Hindi ka nag lock ng Pinto. Psh" oo nga noh? Tanga mo cinds.

"Tss. Excuse me! " dali dali akong lumabas ng banyo.

Bwesit tlaga ung lalakeng un aga aga nangammanyak. Makabihis na nga. Pumasok na ako sa walk in closet ko. Naghanap ng damit na masusuot sa school, gsto ko simple lang pero bagay saken.

Pili

Pili

Pili

Pi----teka bat may tao sa Kabila?

"Hoy! Pati ba naman dto mamanyakin moko?! " nandto na nmn ung bwisit na un. Sorry po papa God aga ko napamura.

"Masyadong assuming. Isn't that obvious ? Nandto rn mga damit ko. Ang laki ng walk in closet pra isang tao." He smirked.

"Share na nga sa banyo, share Pa sa closet?! Ang sabihin mo manyak ka talaga! " tumawa lng si Manyak kainis!

"Bago ka mag tatatalak Jan mag bihis ka muna, kala mo kung sino. Wala naman ipagmamalaki."

Napatingin ako sa sarili ko. Pati ba naman sya sasabihin yun . Hindi naman ako flat eh! May pinagmamalaki naman ah?! Asan ang hustisya!😭

"Manyak! Jan kana! " humablot nalang ako ng damit. Bahala na, buti nalang nka panty nako at bra .

My Maniac Roommate Where stories live. Discover now