Cindy's Pov
It's Saturday at walang pasok. Medjo tanghali na nagising kse umaga na kmi umuwi dahilan ay ang celebration ng pgka panalo namin.
Naisipan Kong dumalaw sa Ampunan. Na mimiss kona sila sister. Pumasok na ako sa banyo at nag ayos. Yayain ko kaya si hubby. Oo tama papakilala ko kna sister at sa mga bata.
*tok tok*
"Hubby? Anjan kaba? " nag antay ako ng ilang Segundo pero walang sumasagot. Kaya pumasok nlang ako. Sa ilang buwan ko na dto ngayon palang ako nakapasok sa kwrto nya.
Ang masasabi ko lang is 'wow' may lalake Pa plang malinis ang kwrto. Natutulog Pa ang mokong anong oras na kaya.
"Hubby? Gising na tanghali na oh" pag pukaw ko sabay tapik sa mukha nya.
"Hmmm"
"Gising na hubby" Ayaw prin gumising. Hay nako ako na nga lang aalis. Tatayo na sana ako ng hilain nya ang kamay ko dahilan na mayakap nya ako. Nasa ibabaw nya ako. Shet >_< topless at nka boxer shorts lang sya ang bango Pa ^///^ feeling ko namumula na nmn ako.
"Hoy hubby ano na nmn to. Tumayo kna may pupuntahan tayo" sabi ko habang nka subsob ang mukha sa leeg nya. Ang bango nya putcha >_<
"Mamaya na wifey. Nag eenjoy Pa ako kayakap ka"
Ako rin nag eenjoy hubby
"H-hoy anong enjoy ka Jan. Bangon na anong oras na kaya" sabi ko. Kinikilig ako kunwari medjo galit haha.
"Oras? Oras na pra mag make love tayo ngayon. *kinurot* Aray! Joke lang wifey."
"Anong make love make love ka Jan. Tumigil ka nga Hubby. Npaka clingy mo talaga" sagot ko habang nka subsob prin sa leeg nya. Shete ang bango nya langya!
"Payakap nalang wifey. Alam mo bang miss na miss kita katabi?" Yoko na kinikilig ako lintek na hubby to haha.
"Miss agad? Kagabi lang tayo magkasama. Tsaka magkatabi namn kwrto nten" Cindy wag ka magpahalata na kinikilig ka. Kalma kalang.
"Bawat oras bwat minuto bawat Segundo namimiss kita. Kung pwede lang kita itali kasama ko gagawin ko wag ka lng mawalay saken" Nyemas! Yoko na tlaga. Kinikilig ako eh.
"Sus bumanat kpa eh. Gusto mo lang yakapin ako." Sagot ko. Kalma Cindy.
"Kinikilig ka lang wifey eh ayaw mo Pa aminin. Ikaw ang gusto yakapin ang Pandesal ko"
Oo hubby gustong gusto. Kung pwede lang forever akong nakayakap eh
"Che! Bumangon kna nga Jan. May lakad tayo. Aantyin kita sa baba ah" kumalas na ako sa pagkayakap at umiwas ng tingin kse namumula ako letche haha.
"Opo wifey. I love you todong todo" Hinarap ko sya at sinagot.
"I love you too todong todo hubby. Bilisan mona Jan. " binigyan nya ako ng halik sa labi. Halik na ramdam Kong puno ng pagmamahal kaya hndi nakakasawa eh ang sherep pe nemen. Pabebe ka Cindy ha.
Lumabas na ako sa kwrto nya at pumasok sa kwrto ko. Yung Pinto nya is konektado sa kwrto ko. Kaya yung banyo namin iisa lang. Pagkapasok ko sa kwrto tumili na nmn ako ng walang sound with talon Talon Pa at Pa ligid ligid sa kama ko. Gets nyo ba guys 😂
"San tayo ppunta wifey?" Tanong nya habang nakasakay kmi kay Andrea. Ako na nag drive.
" sa ampunan hubby. Namimiss kona sila sister tsaka yung mga bata. Ipapakilala kita sa knila"
YOU ARE READING
My Maniac Roommate
أدب المراهقينCindy Andrea Smith. A newly adopted daughter of Smith family wherein she will meet the guy named Liam Carmona who unfortunately her Roomate. Will they get along together? AUTHOR: Zelloraine (Zel) Date started: April 23, 2018 Date Ended: Nov 12, 2...