Chapter 65: The Surprise

2.1K 80 3
                                    


Liam's Pov

Kasalukuyan kaming papunta ng Airport, kasama sina Dylan at Cedrick pati na rin ang pamilya ni Arianne.

"Dude sigurado ka bang walang alam si Wifey na ngayon na tayo ppunta doon? " tanong ko.

"Oo nga! Pang ilang ulit mo na bang tanong yan?! " inis na sagot nya habang patuloy Lang sa pagmamaneho.

" Kinakabahan ako eh"

"At bakit naman?"

" Nevermind" Hindi na sya sumagot.

Maya maya lang ay tumigil ang sasakyan. Nasa Airport na kami. Kasabay ang pag dating ng sasakyan nila Cedtick.

Pagkababa ko isang maliit na boses ang tumawag saken.

" Daddy Pogiiiiii! " tumakbo sya palapit saken saka sya binuhat.

"Baby Ally. Kamusta ang baby ko? "

"Hihi I'm fine po. Excited na ako makita si Mommy ganda and the twins " Hinalikan ko ang matabang pisngi nya. She's so cute !

"Ako rin baby"

"Let's go guys." Yaya ni Cedrick. Umakyat na kamibsa private plane.

Katabi ko si Ally gusto nya daw na katabi ako. Si Dylan naman at si Jaica ang magkatabi. Akalain nyo? Si Dylan the Great napabihag ang isang Jaica Masungit? Hahaha.

Si Cedrick naman at si Arianne ay nasa isang private room, buntis kasi eh. Kasama rin ang tatay at kapatid nya.

" Daddy Pogi I'm hungry" nakangusong sabi ni Ally.

"What do you want to eat baby? "

" Anything po" tumango ako sa knya at lumapit sa isang crew. Sinabi ko agad kung anong pagkain ang gusto ko.

Lumipas ang ilang oras..

" Guys nandito na tayo! " masayang sigaw ni Dylan. Agad kaming bumaba. May nag aasikaso naman ng gamit namin.

" Welcome to Spain your highnesses" bati ng isang lalake. Mukhang Butler to. Ang gara ng damit eh.

"Ohmy! Are they Guards? " tanong ni Jaica.

"Yes Milady. Royal Guards to be exact" sagot nito.

"Ohmygosh! I can't believe it! Akala ko sa panaginip lang to"

"Now it's true Hon" sagot ni Dylan.

"Let's go" ma'otoridad na utos ni Cedrick.

May nag aabang sa aming Limousine at tatlong sasakyan. Parang Convoy.

" Dude ano Yang tatak sa sasakyan? " tanong ko.

" Yan ang Royal Crest Logo. Pag may nakita kang gnyan ibig sabihin pag mamay'ari natin. Alam mo bang may tattoo ang kambal? " nagulat akonsa sinabi nya.

" Tattoo? Bat Hindi ko alam? "

" haha pagkadating nila eh nilagyan na sila agad. Tattoo that symbolizes that they are part of the Royal Family. " npabuntong hininga nalang ako at tumango.




Belle's Pov

Nasa loob ako ng kwarto ngayon binibihasan ang kambal. Ewan ko kung ano ang okasyon. Hindi kami pinalabas dto.

May inabot namang malaking box ang katulong dto. Pag bukas ko isang Black Long Gown na may kasamang Black Stiletto at Black Purse.

*knock knock*

" Come in" Si Lolo lang pala.

"Do you like the dress apo? " tanong nya. Kinuha ko naman ang nasa loob ng kahon.

My Maniac Roommate Where stories live. Discover now