Kahit may lagnat po ako ginawa ko prin yung chapter nato, its because of your support guys ^^ Enjoy!
Belle's Pov
"Welcome to the family hija, I'm Claire tawagin mo ako sa kahit ano gusto mo, at eto naman si Martin ang magiging Ama mo" lumapit saken ang isang babae at lalake?
Bat andito ako?
"Your such a pretty young lady, What's your name again? "
"Cindy po sir"
Hindi naman Cindy Pangalan ko eh. I'm Belle.
"Don't call me sir, Call me dad. Ok? "
"Y-yes dad"
"Why are you sad my dear? Ayaw mo ba kaming maging pamilya? "
"You call me mommy, Thank you sweetie"
"I must be the one to thank you po, dahil sa pagkupkop nyo saken"
"Hey mom, Is that her? Sexy Step sister."
"Chill dad, Hi I'm Dylan. Your Hot and Charming brother" inabot nya ang kamay nya pra mkipagshake hands.
Dylan?
"Cindy" inabot ko rn ang kamay ko.
"Soft hands and Smells good. Nice to meet you Sis"
Nag iba naman ang lugar. Hospital? What am I doing here?
Miss Smith?" Sabi nya
"Yes doc" nakaupo nako sa kama.
"Lumabas na ang result ng tests mo" kita ko sa mukha nya ang lungkot. May kasama akong lalake?
Who is he?
"Kamusta po doc" tanong ko.
"You have a Brain tumor, buti naagapan ito ng maaga. Ito ang dahilan ng pagsakit ng ulo mo. As soon as possible kelangan mo ma operahan pra maagapan ntin. For now you have to take your medications pra Hindi na sumakit"
"Regan thank you tlaga ha? "
Regan? Yeah he's familiar. Nag iba na naman ang lugar. Nasa isang bahay kami. May lalakeng nag aantay saken. Hindi ko mainag ang mukha nya, pero parang kilala ko sya.
Liam? What is he doing here?
"Joke lang wifey. Bsta Just hold my hand. Wag kang bibitaw kahit anong mangyari. Kse ako hinding Hindi bibitaw kse ganun kita ka mahal"
YOU ARE READING
My Maniac Roommate
Teen FictionCindy Andrea Smith. A newly adopted daughter of Smith family wherein she will meet the guy named Liam Carmona who unfortunately her Roomate. Will they get along together? AUTHOR: Zelloraine (Zel) Date started: April 23, 2018 Date Ended: Nov 12, 2...