This scene po is nung Umalis na sina Ariane at Cedrick sa bahay and Nung nasa office na sina Belle.
Ariane's Pov
Nakakainis tong boss Kong unggoy! Nabitin tuloy ako sa almusal ko huhu gutom Pa ako. Padabog akong pumasok sa sasakyan ng boss ko. Sya nga pla sa sasakyan nya kmi sumakay ayaw nya daw may gumamit neto maliban sa knya. Ang arte dba?
"Oh ano tutunganga ka nalang Jan? Pasok na!" Sigaw nya. At padabog Kong sinara ang Pinto ng sasakyan nya. Aga aga bwesit to!
"Hoy babaitang pagong! Sisirain mo ba kotse ko ha?!" Sigaw nya.
"Che! Istorbo ka! Kita na kumakain Pa yung tao eh. " inis na sagot ko.
"Takaw takaw mo. Kain ka ng kain mukha kang matabang pagong" sagot nya. Loko to ah? Ako daw mataba?! Excuse me ang sexy ko kaya!
"Hoy Unggoy! Sinong mataba?! Ang seksi ko kaya! Palibhasa ikaw ang panget panget mo! Unggoy! " nakakainis na tlaga. Gutom Pa ako T_T
"Aba?! Ako panget?! Di mo ba alam na madaming nagkandarapa na babae saken? Baka nga pati ikaw eh" And he smirked. Ang cute nya talaga--ay letche ariane umayos ka nga! Panget yan!
"Assuming ka rin noh?ako magkakagusto? Asa ka. Panget panget mo." Sagot ko sabay irap. Gutom Pa ako letcheng unggoy kse.
"Hahaha aminin mona kse gusto moko" sabi nya at ngumiti ng nkakaloko.
"Duh? Di kita type. Pwede alis na tayo. May meeting kpa. Tsaka gutom nako" Sagot ko. Prang di ko sya boss noh? Haha bahala sya naiinis ako eh bad mood ako pag gutom.
"Tss. Takaw takaw" dinig Kong bulong nya. Inirapan ko lang sya at nagsimula ng paandarin ang kotse.
Nasa kalagitnaan kmi ng byahe ng lumiko kmi sa Drive thru ng Jollibee. Di ko na sya pinansin. Maya maya Pa ay inabot nya saken ang isang paper bag na naglalaman ng order.
"Ayan kumain ka" sabi nya. Tss bahala sya .
"Ayaw mo? Bahala ka uubusin ko to" at dahil gutom ako mabilis kong hinablot ang jollibee sa knya. At pag tingin ko naglalaway ako sa Spaghetti at Burger may rice at fried chicken Pa. Shet! Mukha akong bata, peyborit ko kaya to hihi.
"Kukunin rin pla arte arte Pa" di ko na sya pinansin at inirapan nalang. "Your welcome ha?" Sabi nya. Bahala sya Jan bsta ako kakain. Nagpatuloy nalang sya pag drive. Hindi ba sya kakain?
"Sir ayaaw mo ba? "At dahil binigyan nya ako ng pagkain sir ang itatawag ko sa knya haha.
"Im driving. Subuan mo nga ako" sabi nya. Oh my gosh! Bat ang init? Lakas namn ng aircon.
"H-ha? " Hoy ariane bat ka nauutal?! Umayos ka nga.
"Sabi ko subuan moko o di kaya pakagat nalang ng Burger na hawak mo" di ko alam bat ko nilapit sa knya ang Burger at kinagat ito. Shet ang init talaga! I feel heat on my cheeks.
"Painom naman ng coke oh" sabi nya. Kinuha ko naman ang coke na hawak ko at pinainom sa knya. Prang may sariling utak tong kamay ko ha?
What the heck?! Indirect kiss yun! Bat ang init?!Hayop namumula na ata ako?! Gosh! Nakakahiya!
"Hey. Are you blushing? " dun lng ako bumalik sa wisyo sa tanong nya. Umiwas naman ako ng tingin.
"Hi-hindi ah? At bakit naman aber? " Why am I stuttering?
"Hahaha ang cute mo pagong! Kaso taba taba mo! Hahahah" sabi nya habang tumatawa. Bwesit! Nakakainis tlaga!
"Che! Unggoy! Manahimik ka nga. Mag maneho ka nalang. Bwesit! " inis na sagot ko. Letche sya panira ng araw.
YOU ARE READING
My Maniac Roommate
Teen FictionCindy Andrea Smith. A newly adopted daughter of Smith family wherein she will meet the guy named Liam Carmona who unfortunately her Roomate. Will they get along together? AUTHOR: Zelloraine (Zel) Date started: April 23, 2018 Date Ended: Nov 12, 2...