Edited.Someone's Pov
"Milady.. She's now safe.. Nakausap ko na rin po sila. " I smile on relief.
"Good.. Just Follow her. " Agad naman siyang lumabas.
Napatigin ako sa hawak Kong family picture.
'I'll see you soon.... '
Liam's Pov
Kakatpos lang namin mag practice ng basketball pra sa tournament. Hindi na ako naka practice sa pageant Hindi ko tuloy nakasama ang wifey ko.
Miss ko na sya. Ewan ko ba ilang oras palang kami hndi nagkikita namimiss kona agad. Nakaupo ako sa bleachers habang nagpapahinga. Syempre pagod ko eh.
Iniisip ko ang nangyari kagabi yung halik namin, oo aaminin ko maraming babae na akong nahalikan pero ni isa wala man Lang ka spark spark. Tanging sa wifey ko lang yun naramdaman. Her soft and pink lips. Damn she's so fcking hot. At umungol Pa sya kagabi?! Like what the heck? Naramdaman Kong magiging senior yung junior ko eh kaya ako na ang kumalas. Muntik ko Pa nga mahubaran sya kagabi pano naka saplot ng towel ko. Buti nalang napigilan ko kagabi kung Hindi? Nako Sira ang Bataan ng wifey ko, mapapaaga sana yung pra sa kasal namin. Hanggang kiss tas Chansing lang muna ako hehe. Mabait Pa naman ako kahit papano.
"Hoy! "
"Ay wifey ko! Pota naman pre papatayin mo ba ako sa gulat?!" Lokong David to.
"Kanina kpa tnatawag ni coach, teka captain anong wifey yung narinig ko? Ikaw captain ha pinagnanasaan moko noh?" Gago ba to ginawa akong bakla.
"Mandiri ka nga?! Babae gusto ko hndi yung ugok na gaya mo. Kadiri ka! Lumayo ka saken!"
"Hahaha pogi naman!" Feelingero.
"Sapakin kaya kta tignan naten kng asan yung pogi"
"Joke lang eto naman si captain di mabiro, teka sino ba ung wifey mo na Yan? At kelan Pa? Akala ko ba c Jaica jowa mo? Wa mong sab---" pinutol ko ang sasabihin nya. Bopols tlaga. Si Jaica? Yuck! Nandiri nako sa knya. Pinagsisihan kona na nging jowa ko yun.
"Anong Jaica?! Bobo ka tlaga hndi ako mag aasawa ng Linta. Dyosa ang wifey ko"
"Dyosa daw? Sino ba yan captain" Chismoso to.
"Sino Pa edi si Cindy My Wifey"
"Yung Hot Chick na Kapatid ni Pres? Sexy nun Captain ah. Balak ko Pa nmang ligawan yun tsk tsk" sinamaan ko sya ng tingin.
"Eh kung kamao ko manligaw sayo? Wag yung Wifey ko ha. Lagot kayo saken!"
"Joke lang captain masyado kang Hb. Tra na hanap kna ni coach" tumayo ako nagsimulang maglakad.
Pagkatpos ng meeting pumunta ako agad sa auditorium pra sunduin si Wifey ko. Hndi na ako nag shower. Mabango Pa naman ako pag lalapit kay wifey eh.
Saktong pagdating ko eh kakatpos lang ng Practice. Nakita ko naman agad ang Pinakamgandang babae sa buhay ko kaya lumapit ako sa knya.
"Hi wifey ^_^ sorry ngayon lang ako nakarating kktapos lang ng practice eh" Lumapit ako sa knya at hinalikan sa noo. Hala pinagpawisan ang wifey ko. Asan naba face towel ko.
"H-Hello..bat Hindi kpa nag bihis? Nako naman wag mo hayaang matuyo ang pawis magkasakit kpa nyan eh!" Hndi ko muna sya tnignan at tuloy ako sa paghahanap ng face towel ko.
Naramdaman ko namang may nagpupunas ng pawis ko sa noo. Si wifey pinupunasan ako. Alam Kong nkakabakla to pero kinikilig ako men!
"Sa susunod wag mo hayaang matuyo ang pawis mo, Talikod ka nga" tumalikod naman ako at dun naman sya nagsimula mag punas. Shet! Kinikilig ako.
YOU ARE READING
My Maniac Roommate
Teen FictionCindy Andrea Smith. A newly adopted daughter of Smith family wherein she will meet the guy named Liam Carmona who unfortunately her Roomate. Will they get along together? AUTHOR: Zelloraine (Zel) Date started: April 23, 2018 Date Ended: Nov 12, 2...