Belle's Pov
"Bestyyyy! Excited kana ba mamaya? " tanong ni Jaica saken.
Nasa garden kami ngayon. Binabantayan ang kambal na nilalaro ang mga alaga nila.
"Excited saan? " takang tanong ko.
"Duh?! Sa bridal shower mo, Don't tell me hindi mo alam?! "
"Kailangan paba yun? "
"Of course! Ready na nga kami para mamaya eh hahahaha. Kumuha kami ng mga machong fafa! "
"Hoy Yang kalokohan nyo ha! Alam ba to ni Dylan? " ngumiti naman sya ng nakakaloko.
"Syempre Hindi. Hihi alam mo namang mga possessive Yang mga lalakeng yan eh. Pano tayo makakapag enjoy mamaya? Diba diba? " pinataas baba Pa nya ang perpektong kilay niya.
"Ayoko"
"What?! Hindi pwede! Kailangan ang bride dun. Sasama ka sa ayaw at gusto mo! " pagmamaktol nya.
"Eh walang kasama yung kambal mamaya"
"Hay nako besty! Kinausap ko na ang dalawang yaya nila. Sila na ang bahala sa kambal. Besides, pumayag naman ang kambal dahil kinausap kona sila. "
"Ano?! Pano naman maiintindihan ng kambal yun?!"
"Sa talino ba naman ng mga anak mo?! Sus! Si Baby Arion Pa nga nag convince sa ate nya. Kaya pumayag narin si Arian. O diba? Hahaha! " napailing nalang ako sa mga kalokohan nya.
"So mamaya ha? Mag handa ka! Wag mong sasabihin kay Liam. For girls only! "
"Oo na. Ang ingay mo"
"Yeees! Bwahahaha. Ang galing ko talaga"
Baliw na tong babaeng to.
"Mommy! Ninang! " sigaw ni Zic habang papalapit sa amin.
"Yes baby? May problema ba? " tanong ko.
"Nagugutom si King, Can I feed him? "
"But baby wala kang kasama papunta sa gubat"
"Hermana will come with me, Sasakay kami kay Damon. "
"Yeah mom. I'll take care of this kid. " seryosong saad ni Zic.
"Baby Ari, Stop with that Poker Face. Smile kanaman Jan. " Jaica.
"Whatever ninang." Sagot nya sabay irap.
"Nyx.. " pagbabanta ko.
"I'm sorry mom"
"Hahaha it's okay besty. Sanay na ako sa inaanak Kong yan. "
"Sasamahan mo ba kapatid mo? Are you sure you can handle? " tanong ko.
"Of course."
"Sasamahan ko kayo mga anak" sabi ko.
"No need mom. Babalik kami agad"
"Please mommy" Zic.
"Fine. Basta wag kayong lalayo ha? Magpapasama ako ng dalawang bantay."
"But---"
"No more buts young lady"
"Hays, Ok."
"Good. Damon and King, kayo ng bahala sa dalawang to. Stay close with each other. If something happens, Bumalik kayo agad"
*Rooooaaar*
*Sssssssssss*
Taray! Sumagot sila hahaha.
YOU ARE READING
My Maniac Roommate
Teen FictionCindy Andrea Smith. A newly adopted daughter of Smith family wherein she will meet the guy named Liam Carmona who unfortunately her Roomate. Will they get along together? AUTHOR: Zelloraine (Zel) Date started: April 23, 2018 Date Ended: Nov 12, 2...