Liam and Belle on the Media guys!
Belle's Pov
Eto na yung araw ng mall show namin. Kinakabahan ako. Like duh? Hanggang tutok lang ako sa camera at rumampa, pero ung mga ganito? Never ko pang nasubukan.
Wala man lang kmi ka alam alam kung ano ang ggwin namin. On the spot daw eh -,-
Nasa back stage kmi ngayon. Kasama ang staffs ng SPH at si Liam. Nkasuot kming dalawa ng White Long sleeve. Couple shirt daw kami ni Liam. Pinaghandaan tlaga ni Janine. Nakakahiya!
Pano pag kakanta mamaya? Ampanget ng boses ko! Pano pag sasayaw? Naku! Baby shark lang alam ko
-_- Huhuhu kinakabahan ako. I'm not prepared.Eto namang katabi ko knina Pa ngisi ng ngisi, Hindi ba sya knakabahan?
Sumilip ako sa labas. Ang daming tao! Malamang Mall Show? Aish! Kausapin mo sarili mo Belle mukha kang timang. May mga tarpaulin Pa ng mukha namin ni Liam. Nakakahiya tlaga!
"Hey, you OK? " tanong nya.
"Do I look OK? Maybe Yes? Excited na akong mapahiya mamaya eh" sarkastikong sagot ko.
"Hahaha don't worry andito Lang ako Wifey babe *wink* "
"Whatever" Hindi ko na sya pinansin. Naiihi ako!
Ramdam ko namang hinawakan nya ang kamay ko.
"Bat ang lamig ng kamay mo? Are you nervous? " Alam naman pla nya bat Pa tinatanong?
"Siguro patay na ako kaya malamig kamay ko? Malamang kinakabahan?! Ang daming tao kaya, tsaka di mn lang tayo na briefing ng gagawin natin? " he sighed.
"Wag kang kabahan, I stay by your side. Just hold my hand if you get nervous. Ok? "
"Oo na. Bitaw na. Chansing kna naman eh"
"Ok both you, Are you ready? " tanong ng Organizer. Tumango lang ako.
Naiihi ako pramis! Kinakabahan ako. Feeling ko matatae ako ng wala sa oras sa sobrang kaba. Hahaha joke lang.
Maya maya Pa ay tinawag na kami. I take a deep breathe.
Go Belle! Kaya mo yan!
"Just hold my hand if you get nervous wifey" bulong nya at hinalikan ako sa noo.
Ok? Medjo nawala kaba ko.
"Let us all welcome, Belle Scott and Liam Carmona , or also known as LIABELLE! "
That's the cue na lalabas na kmi. Dahan dahan kming naglakad.
I hold his hand, kinakabahan ako. Ang daming tao! Halos lahat ng nakatira dto nanonood. Puno yung ground floor, maski sa taas. May mga banners, Tarpaulins, may mga nakasuot ng damit na may pic naming dalawa.
"Kyaaaaaah! Ang gwapo ni Liam! "
"Ang ganda ni Belle! Whooooo! "
"Bagay tlaga kayo! "
"We love you Liabelle! "
"Liam anakan moko please!"
Seriously?! Anakan?! Ang landi Mo te! Ako lang ang aanakan ni Liam.
Ay nadulas mwhehe. Shhh lang kayo
"Belle ibibigay ko ang mga bituin mpa saakin ka lang! I love you! "
YOU ARE READING
My Maniac Roommate
JugendliteraturCindy Andrea Smith. A newly adopted daughter of Smith family wherein she will meet the guy named Liam Carmona who unfortunately her Roomate. Will they get along together? AUTHOR: Zelloraine (Zel) Date started: April 23, 2018 Date Ended: Nov 12, 2...