Chapter 32: Anica vs Belle (1)

3.1K 84 4
                                    

Sorry sa typos ✌

Belle's Pov

It's been a week simula nung renovation sa restaurant ko. Maybe 3weeks from now bago ako mag bukas. Inaasikaso ko Pa ang mga empleyado ko.

Oh about the time nung nag lasing ako? Well, pinagalitan lang naman ako ng magaling kung kuya.

Flashback....

Nagising ako sa sobrang sakit ng ulo ko. Minulat ko ang mga mata ko at pamilyar na kisame ang bumungad saken. Hala! Sino nagdala saken pauwi?!

"Shit! " I cussed. Ang sakit ng ulo ko.

"Hmmm" boses ng isang babae. Kaya bumangon ako sa pagkakahiga at nakita Kong si Marissa na mahimbing na natutulog sa couch ko.

Kinapa ko naman ang sarili ko, and thanks God may saplot Pa naman ako. Kaya dali dali akong pumasok sa cr at ginawa ang morning rituals ko pra mabawasan mn Lang ang hangover ko.

Bumaba ako agad pra pumunta sa kusina. At naabutan ko ang kuya Kong nagkasalubong ang dalawang kilay. 'Patay ka ngayon Cassandra' sabi ko sa isip ko.

"Good morning kuya ^^" Bati ko sa knya at aakmang hahalik sa pisngi pero iba ang nangyare.

"aray!" Sigaw ko. Pano ba naman pinitik ilong ko

"Anong good sa morning?!" Sabi nya.

"Nakita ko kse ang pogi kong---A-aray! Mashaket ku-kuya! " Ngayon yung tenga ko pinipingot nya huhu.

"Aba bobolahin mo Pa ako ha. Dba sabi ko sayo wag kang magpaka lasing?! Bat ba ang tigas ng ulo mo?! " Sigaw nya.

"Wala na mng malambot na ulo ku--Ouch!" Pitik uli sa ilong. Huhu my nose

"Cassandra Isabelle! Sasagot kpa ha?! " lagot galit na nga sya bsta tnawag nya ang pngalan ko.

"Sorry na kuya... Pramis di na mauulit" pagmamakaawa ko.

"Talaga! Kse huli mo na yun kagabi"

"Pero---"

"Wala ng pero pero! Pasalamat ka walang may nangyari sayo" Niyakap ko nalang sya at naramdaman Kong hinalikan nya ako sa ulo.

My Maniac Roommate Where stories live. Discover now