Enjoy!
Someone's Pov
Nandto ako ngayon sa condo ko at inaantay ang taong matagal ko ng gustong mkausap.
*Ding dong*
Pumunta ako agad sa Pinto pra buksan ito. And there I saw her kasama ang mga tauhan ko.
"Ateeee! Kyaaaah I miss you! " sigaw nya sabay yakap saken.
Pinapasok ko na sila at pinaupo sa couch.
"Your so madaya tlaga ate! Hmf. Ang tagal mo naman akong palabasin dun. That place is so yucky! Hindi bagay for me" reklamo nya.
"Im sorry sis busy Lang. Alam mo namang ginagawa ko Pa ang Plano natin. And sorry kung natagalan Hindi ako mkahanap ng tyempo" Sabi ko.
Napahiga nalang sya sa couch at bumuntong hininga.
"So how's the Mental Anica? " biro ko sa knya. Sinamaan nya ako ng tingin.
"Argh! Don't ever mention it again Ate Ariel. I hate you! Magaling na kaya ako?! Tsk. I really hate that Bitch Belle! I will take my revenge! Babawiin ko si Liam! " Sigaw nya.
Yeah that's Anica my Sister. Ang bunso ng pamilya namin. Wondering if who I am? *smirk* it's for me to know and For you to find out.
"Don't worry lil sis, were going to take it slow. Haven't you heard? Engaged na silang dalawa. Ops ,sorry nasa Mental ka pala. " pang aasar ko.
Nakita ko naman namula na sya na parang sasabog na sa galit. Haha ang sarap nyang asarin.
"What?! Argh! I really hate you ate! Hindi pwede yan, ako dapat ang ikakasal kay Liam. We have to do something! That bitch! " gigil na sigaw nya.
Npa smirk nalang ako.
"I'm on it. Relax kalang Jan. At eto Pa, they will be going to have twins. Diba? Magiging masayang pamilya sila? But Hindi ko hahayaan-----" naputol ang pagsasalita ko ng may pumasok.
Oh! It's my brother.
"Hi bro! " bati ko sa knya.
"Tsk. What is it ate? Istorbo ka tlaga. Nanahimik na ako" reklamo nya.
Kahit kelan tlaga Hindi kmi magkasundo ng kapatid Kong to. He's always against me!
"Wala man lang 'I miss you ate' Jan? "
"Shut up. Ano na naman kelangan mo? Ginawa kona ang unang utos mo at hanggang dun nalang yun. Ayoko na sumali sa kalokohan nyo." Sagot nya na bakas ang pagkainis.
"Pwede ba kuya?! Just do what ate says. Hindi mo na nga ako nilabas sa letcheng mental na yun tpos gaganyan kpa?! What's wrong with you?! " sigaw ni Anica.
Sinamaan nya lang ako ng tingin bago bumaling kay Anica.
"Nanahimik na ako at ayoko na madamay sa kasamaang ginagawa nyo!"
Tsk. It's a big No my dear brother.
"For your Information Clifford Anthony damay kna dto sa simula palang. Kaya wala kang magagawa kundi sundin ang utos ko." Saad ko.
Nasimulan na namin ang Plano at hindi pwedeng itigil to. At dapat sama sama naming tatapusin to.
"Ate is right kuya. I will make that Belle Suffer! I will kill her. I will kill her Family! Lalo na Yang mga smith." Anica.
That's my sister. Magkadugo nga tayo. Nagtataka kayo kung bakit pati ang mga Smith? Soon, malalaman nyo rin kaya chill Lang kayo Jan.
"What?! Hindi Pa ba sapat yung pag kidnap noon?! " sigaw ni Ford.
YOU ARE READING
My Maniac Roommate
Teen FictionCindy Andrea Smith. A newly adopted daughter of Smith family wherein she will meet the guy named Liam Carmona who unfortunately her Roomate. Will they get along together? AUTHOR: Zelloraine (Zel) Date started: April 23, 2018 Date Ended: Nov 12, 2...