Chapter 41: Dinner

2.7K 97 6
                                    

CONTINUATION

Belle's Pov

Nagising ako dahil sa mahigpit na yakap sa bewang ko at mainit na hininga ang bumubuga sa leeg ko. Dahan dahan Kong minulat ang mata ko. Nakita Kong mahimbing ang tulog ng pinakagwapong lalake sa buhay ko.

"Mmmmm" nagising ko ata. Dahan dahan nyang minulat ang mata nya. "Hey" sabi nya with his husky voice.

"Hi" sagot ko. He gave me a peek on the lips.

"May dinner pla tayo. Tra na? " sabi ko sa knya pero mas hinigpitan Pa nya ang pagkayakap saken.

"5mins wifey babe" sabi nya.

"Hoy lalake binigyan kta ng chance tpos gnyan kang umasta prang boyfriend kita ha"

"Sasagutin mo rn naman ako. Tsaka Hindi Lang boyfriend kundi husband" sabi nya. Ang init naman. Lakas naman ng aircon eh.

"Tse! Tayo na nga. Chansing kna nmn eh" dali dali akong tumayo sa pagkakahiga at pumasok sa cr. Dinig ko pang sumisigaw sya pero d ko na pinansin.

Pagkatpos Kong maligo ay lumabas na ako ng kwarto. Hinanap ko si Liam pero wala sya

"San naman nag punta yun? " bulong ko. Maya maya ay pumasok na sya.

"Where have you been?! " halos Pa sigaw Kong tanong.

"Miss mo na ako agad babe? Kinuha ko lang yung susuotin mo, here" sabay abot ng paper bag.

"San galing to? "

"From Congressman, Pinabibigay ng anak nyang babae kse idol ka rw nya. You'll meet them later. Magbihis kna habang naliligo ako" ani nya. Sabay pasok sa banyo.

Kinuha ko ang paper bag, off shoulder dress na kulay black. Habang naliligo sya ay nagbihis na ako. I didn't bother to do something on my hair. I leave it wavy. I put light make up and pink lipstick. I wear my silver stiletto and get my silver pouch. Phone at wallet lang naman laman neto.

Sakto lang na kktpos lang maligo ni Liam na kakalabas ng banyo, Damn! Hindi ko maiwasan mapatungin sa knya.

He's wearing that Damn boxers! Kitang kita ang 6pack abs nya. Dagdagan Pa ng wet hair nya. He's so fcking sexy hot!

"Done checking me out babe? " nabalik nalang ako sa wisyo nung nag salita sya

"Fck! Liam wear some clothes, you jerk! " sigaw ko sabay talikod. I heard him chuckled.

"Babe prang di mo to nakita dati ah? C'mon I know gusto mo na tong hawakan"

"Damn you Liam! Magbihis ka na nga. Or else mauuna na akong bumaba" Sigaw ko na nkatalikod prin.

"Fine, fine. Give me a minute" napa buntong hininga nalang ako. Gosh I can't bare to look at him like that.i feel like his teasing me. Argh!

"Done babe" lumingon ako knya. He's wearing a black suit with white T-shirt and black pants.

He's cute with his messy hair.

"Let's go baka late na tayo" sabi ko.

Bumaba na kmi at naabutan nmin sila na nag aantay sa lobby.

"Omg! Your so pretty tlaga Ms. Belle" Mandy.

"Yeah,  bagay tlaga kayo" Greg.

"Sorry natagalan, let's go? " tumango naman sila. May isang van na maghahatid samin sa bahay ng Congressman.

After 30mins nakarating na kmi sa bahay este Mansion. What would you expect sa Congressman.

Pag pasok namin ay sya na agad ang bumati samin.

My Maniac Roommate Where stories live. Discover now