Chapter 61: Ariel vs Belle

2.2K 112 6
                                    

Action muna tayo ngayon guys hehe ^^ sorry sa typos.

Enjoy!

Belle's Pov

Patuloy parin kami sa pakikipaglaban ni Liam. Pareho na kaming hinihingal. Parang hindi lang ako buntis dba?

Mabuti naman at nakinig ang kambal sa tyan ko. Aba, maski ako Hindi makapaniwala na nakausap ko sila kanina. Ewan ko nga ba kung bakit.

"Wifey pumasok ka muna sa kwartong yan at magpahinga. Hahanapin ko lang si Dylan, babalikan kita agad. Understood? " sabi nya.

Pumasok naman ako sa isang kwarto dito. At umupo.

"Mag iingat ka. Hihintayin kita dito. " sabi ko sa kanya.

"I will. I love you" he kissed me on my lips bago sya lumabas.

Hinihimas ko lang ang tyan ko habang nakaupo.

"Let's rest for a while my twins, Kapit lang kayo kay mommy"

Ipinikit ko muna ang mga mata ko dahil nakaramdam narin ako ng pagod. Pero lumipas ang sampung minuto ay may narinig akong pag bukas ng Pinto.

Hindi ito si Liam. I can feel other presence.

Dahan dahan akong tumayo at hinigpitan ang pagkakahawak sa katana na nasa kamay ko.

Ilang Segundo ay nasa harap ko na ang taong kanina ko Pa gustong kalbuhin.

"Oh ikaw pala, Ariel" sabi ko at binigyan sya ng isang matamis na ngiti.

"Kanina Pa kita hinahanap nandito kalang pala" sagot nya.

May hawak rin syang katana gaya ko. Mukhang mapapasabak ata ako.

"Edi Congrats nahanap moko"

"Alam mo bang isang proseso nalang at matatapos na ang Experiment ko?! Kung hindi lang sana sumugod ang letcheng Dylan na Yan edi sana walang problema! " inis na sabi nya.

I just rolled my eyes. Kung Hindi ka Lang tanga na Hindi malaman na may traydor edi sana nag tagumpay ka.

"Edi wow. Ano tatayo ka nalang Jan? Kanina Pa ako kating kati na kalbuhin ka" sabi ko sa knya.

Bigla naman syang tumawa ng malakas. Baliw -,-

"Hahaha sa tingin mo kaya moko? Sa lagay mong yan? Hindi moko kaya! Alam mo bang ako ang namumuno ng Dark Lion Mafia? " mayabang na sabi nya.

Dark Lion? Oh! I remember that.

"Dark Lion, Rank 2 of Death Executioners under Maxwell Empire, the Mafias who wants to bring down Quadratic Alliance. Ang apat na malalakas na Empire sa buong Mundo sa pamumuno ng HG EMPIRE, 2nd Golden Crown Empire, 3rd Hiroshima Empire and Last Royalty Empire. Tsk, nakakawa naman kayo. Alam nyo namang wala kayong ka laban laban pinagpapatuloy nyo parin? Kahit kelan hindi mapapabagsak ang alyansang yan ng mga kagaya nyo ." nagulat sya sa sinabi ko.

Well kung nagtataka kayo kung bakit alam ko lahat ng yan? Bago Pa man ako koronahan ay alam ko na kung anong buhay ang meron ako.

I will be become Queen for nothing *smirk*

"How do you know about that? " tanong nya.

Nagkibit balikat nalang ako.

"Minamaliit mo ba kami?! Wala ka namang binatbat saken. Isa ka lang ordinaryong babae" Yan ang akala mo.

Tinaasan ko lang sya ng kilay bago sumagot.

"Try me" paghahamon ko.

Agad naman syang sumugod saken. Iwinasiwas nya ang hawak nyang katana at naharangan ko naman ng akin.

My Maniac Roommate Where stories live. Discover now