Belle's PovNgayong araw nag hahanda na kami para sa kasal next week. Excited na ako!
"Good moaning Wifey" Bati ni Hubby. Pero teka Good ano daw?
"Ulitin mo nga yung sinabi mo.." Tanong na ko sa knya na naka pamewang.
"Daddy Said "Good Mowning" hihi " sagot naman ni Baby Zic. Kaya napalingon ako sa knya.
Napa sapo nalang ako ng noo ko. Bakit ba nag mana tong anak ko sa ama nya?
"Baby wag mo ngang ibuking si Daddy. Secret lang natin yun eh" bulong naman ng ama nya kahit dinig ko naman.
"Hihihi okay daddy. Sekwet Lang natin. Shhhh"
"Hehe Good bo--- "
"Mommy! Daddy said "Good Moaning" at sekwet lang daw po namin. What kind of dad is he? Hihihi"
"Anak ng-- Anak naman! Bakit mo sinabi sa mommy mo? Hays akala ko ba partner tayo? "
"Hoy Liam kung ano'ano ang tinuturo mo sa anak mo ha?! Umayos ka nga! " bulyaw ko sa kanya.
Binuhat nya naman si Baby Zic bago lumapit sakin.
"Sorry na wifey.. Mmmmm ang bango mo talaga.. " nakaramdam naman ako ng pag'init ng pisngi ko.
>////<
Inamoy nya ang leeg ko. Langya! Sa harap Pa ng bata.
"L-lumayo ka nga! Aga aga ang landi mo! " aalis na sana ako pero hinapit nya ang bewang ko dahilan para mas dumikit ang mukha nya sa leeg ko.
"Sweet..... Yummy... " bulong nya.
Omy! Bakit ba ang manyak ng lalakeng to?!
"L-liam umayos ka nga.. May bata oh" pero ang loko Hindi nakinig! Inamoy'amoy Pa nya yung leeg ko at hinahalikan.
"Hihihi I'm covewing my eyes mommy don't wowi" Aish! Pati ba namn ang batang to nakisabay sa kalokohan ng ama nya.
"Sweet as Ever wifey.. Hindi ako magsasawang gawin sayo to araw-araw" He whispered with his husky voice.
Shet na malagkit! Kinikilig ako! Parang umakyat lahat ng dugo ko sa mukha.
I swear pulang pula ako ngayon >//<
"Enebe be Hubby. Kenekeleg eke eh" Omygash Belle! Isa kang di hamak na malandi!
"Mmmmm.. Can I? " I gulped.
"N-no.."
"Please? " Bulong nya.
"F-fine.. Ilagay mo muna si Zic sa crib nya" sinunod naman nya ang utos ko.
Medjo nakahinga ako ng maluwag. Maya maya ay naramdaman ko ang paglapit nya sabay yakap sakin. Naka back hug kami ngayon.
Napapikit ako ng marahan ng maramdaman ko ang hininga nya sa leeg ko...
"Are you ready?" Tanong nya. Tumango lang ako sa knya bilang tugon..
Lolo Alex's Pov
Wazzup Niggas! Hahaha first time Kong mag Pov dito. Salamat kay author.
Papasok na sana ako ngayon sa kwarto ng apo ko. Pero napatigil ako ng marinig ko ang ginagawa nila. Napailing nalang ako.
"Kahit kelan talaga Hindi mapigilan.. Mga bata nga naman.." Umalis nalang muna ako at hinayaan silang dalawa..
Bumaba ako para puntahan ang apo ko na nakikipaglaro kay Ally.
YOU ARE READING
My Maniac Roommate
أدب المراهقينCindy Andrea Smith. A newly adopted daughter of Smith family wherein she will meet the guy named Liam Carmona who unfortunately her Roomate. Will they get along together? AUTHOR: Zelloraine (Zel) Date started: April 23, 2018 Date Ended: Nov 12, 2...