Liabelle ❤
Belle's Pov
Ngayong araw na pala ang pictorial namin. And guess what ? Nandito sa Spain ang buong staffs ng SPH. Ngayong araw na rin ppunta ang designer ng wedding gown ko. Hays excited na ako.
"Okay guys get ready na! Belle ikaw muna kukunan namin. Maraming shots ang kelangan mo. Kasi ikaw ang pinakamagandang bride this year. " parang nahiya naman ako sa sinabi nya.
"Haha ikaw tlaga Greg." Nahihiyang sabi ko.
"Sus! O sya pwesto kana! First shot para sa Una mong suot. Pwesto kana" pumwesto naman ako sa gitna ng hallway.
Im wearing a White long gown and White Stiletto. Simple lang sya.
"Tulad ng dati Belle, Be yourself"
At nag simula na kami sa photoshoot. Here is one of my shots sa damit na to.
"Perfect ! Next! " natapos na kami sa unang shots. Next is sa loob ng studio.
Lumipas ang ilang oras natapos na rin kami. Oras na para sukatan ako ng wedding gown. Pansamantalang nasa Garden muna ako kasama ang kambal ko.
Mag ttatlong buwan na sila, ang bilis nilang lumaki. They look like a 2yrs old baby. Well ganyan nga 'daw' talaga ang epekto ng experiment. Para silang Hindi 2yrs old magsalita. Daig Pa matatanda mag usap.
"Geez that old hag is so childish" dinig Kong bulong ni Nyx. Naka upo sya ngayon sa 'black' chair nya.
Yeah black chair nya. Pinagawa nya Pa talaga yan. Ang arte dba?
"Hihi moms make up artist is sexy" napasapo nalang ako sa mukha ko ng marinig ko naman ang bulong ni Zic.
Thanks to the genes of Liam. Namana nya talaga sa ama nya. Insert sarcasm here.
"Shut up Twin. You like a maniac drooling" Nyx.
"Ouch! Your so harsh Ate. I'm so handsome maniac if that's what you said."
Oh dba? Parang teenager lang sila. Parang wala yung mommy nila noh?
"You two that's enough" suway ko.
"Sorry mom" sabay nilang sagot.
Hinalikan ko nalang sila sa pisngi. Hays ang lalaki na ng babies ko.
Maya maya ay dumating na ang susukat sakin.
"Good morning your highness" bati nya.
"Good morning " ngiting sagot ko.
"This is my design as you said. Simple but Elegant. " pinakita nya sakin ang sketch nya.
She's good. Di ako nagkamali sa pag pili sa knya.
"Impressive. Let's start? "
Sinimulan na nya akong sukatan pero prang nag aalangan Pa sya.
"Hey don't be nervous. I won't bite" sabi ko sa knya. Natauhan naman sya bigla.
YOU ARE READING
My Maniac Roommate
Teen FictionCindy Andrea Smith. A newly adopted daughter of Smith family wherein she will meet the guy named Liam Carmona who unfortunately her Roomate. Will they get along together? AUTHOR: Zelloraine (Zel) Date started: April 23, 2018 Date Ended: Nov 12, 2...