~~~ Pasingit lang po.. dun po sa media ang theme song ng chapter na toh at nandun din ang mukha ni Saphire nung nakita niya si Max ~~~
**** Saphire's POV ****
ZZZZZZZZZZZZZzzzzzZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzz
*POK*
"Hmmmm.."
*POK* *POK*
"Hmmmm??.."
"PPPPPPPPPPPPPPPPPOOOOOOOOOOOOKKKKKKKK*
O___________________________________________O
"Aray naman!!!" Sabi ko sabay hawak sa batok ko.
"Besie!!!!" Napatingin ako sa nagsalita at si Besie lang naman.
"Grabe ka mambatok Besie.. Kita mo natutulog yung tao eehh.." Sabi ko at nag pout.
"Tsss.. Tulog mantika ka besiee eehh.. At bakit naman namamaga yang mata mo... para kang Zombie besieee.." Sabi niya.
O______O WHHHAAATT!! Zombie!!??
Dali dali akong pumunta sa CR at tumingin sa salamin.
"WWWWAAAAAAHHHH!! ZOMBIE!!!!" Waaaaaaahhh mukha akong zombie netoh >3<
"Ohh.. Kitams besieee.. Zombie kana.. Anong oras kaba natulog babae ka??" TAnong niya.
"E-Ehhh a-ano..."
"Ano???" Atat niyang tanong.
"Ganito kasi yun.........."
[ F L A S H B A C K ]
Waaaaa... Bakit ba palagi nalang si Max yung nasa isip ko T______T
Inlove na ba ako???
Waaaaahh miss ko na siyaaaaa..
Anong oras na ba?? *tumingin ako sa orasan*
O_______________________________________O
HumayGulayyyy..... 12:30 AM na.....
First day pa naman bukas T______T
Waaaaaahhh si Max kasi eeeeehhhhhhhhh.....
1
2
3
4:00 AM na at iniiisip ko pa rin si Max... T_____T Waaaahh lakas ng tama ko dito sa lalaking toh.
Mga ilang minuto nakatulog kaagad ako... Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz..
[ E N D O F F L A S H B A C K ]
"Kaya ayun.. siguro 4:00 AM ako naka tulog.." Sabi ko at siya naman...
O_______O <<<< Ganyan ang mukha..
ANYARE!!???
"Hoy!! Besieee.. Uso magsalita ngayong panahon.." Sabi ko at nagising naman siya.
"Wow!! Besiee!! In love kana...Waaaaaahhh dalaga na ang Bessieee ko >3< Sino ba yung malas na lalaking yun ha??" Tanong niya na nag acting pa na teary eyes.
"Si Maximo.. pero hindi ko alam yung surname eehh.. At CHE!! hindi siya malas nohh.." Sabi ko sabay pout.
"Waaaaaaahh.. Ikaw talaga Besiee.. hindi mo man lang ako kinwento kahapon tungkol sa nangyari.." SAbi niya at nag pout.
"Sorry naman.. Nasa Stage of Shockness pa ako kahapon eehh.. Para na yata akong baliw kasi lahat na yata ng anggulo dito sa paningin ko siya lahat ang nakikita ko.." Sabi ko.
BINABASA MO ANG
𝙵𝚛𝚒𝚎𝚗𝚍𝚜𝚑𝚒𝚙 𝚘𝚛 𝙻𝚘𝚟𝚎
Teen FictionMost people get confused about the difference between Friendship and Love. Minsan nahihirapan tayong alamin kung ano ba talaga ang isang tao para sa atin. Kaibigan mo lang ba o mahal mo na? Mahal mo ba talaga o kaibigan lang? May iba din na akala mo...