Thank you

280 7 0
                                    

Saph's POV~~

Nagbow ako sa manonood..

"Wow! Such an amazing voice miss.. Okay so ang partner mo ba kakanta din.." Tanong nung MC.

"Hin-----" Pinutol ko ang sasabihin sana ni Max.

"Opo!!! Kakanta po siya!!" Sabi ko kaya nagulat naman siyap pero dinilaan ko lang. Hahaha that's my sweet revenge Max  *evil smile*

"OKay.. Come here sir.." Sabi nung MC kaya tinulak ko siya sa upuan at umupo din naman siya. 

Marunong kaya siyang kumanta??? 

"Pwede po bang magtanong sir???" Tanong ng MC.

"Ano yun??" Sabi ni Max.

"Para kanino po ba idene-dicate ang kakantahin niyo??" Tanong ng MC.

"Hmmmmm.. Para sa babaeng nandito kasama ko ngayon. Siya lang ang babaeng nagpapagaan ng loob ko. Siya lang ang espesyal na babae sa buhay ko bukod sa pamilya ko. Siya lang ang nandito para sakin sa ano mang pagsubok at nandito parin siya sa gaganapin pang pagsubok sa buhay ko. Alam kong hindi niya ako iiwan, kasi nagpromise kami sa isa't isa. Mahal ko siya. Mahal ko siya dahil bestfriend ko siya." Sabi ni Max habang nakangiting nakatingin sakin.

"Saph, bestfriend. Kahit ano mang mangyari hindi mo ako iiwan ah?? Ewan ko kung  hindi dahil sayo siguro hindi ko alam kung may pag asa pa ba ako kay Aica. Kaya Saph, itong kanta to ay para sa nag-iisa kong bestfriend na babae. Para sayo to Saph." Sabi niya at tumingin na sa audience.

(A/N: Sa media po ang song na kinanta ni Max)

[Verse 1]
Been thinking about all the days you were 
Right by my side 
Been thinking about how you never 
Left me behind 
And all of the things that you said to 
Help me ease my mind 
And I don't know where I'd be 
Without you in my life 

[Pre-Chorus 1]
Now I just 
Wanna tell you how much 
I appreciate your love 


Yeah. Thank you din kasi nakita mo pala kung gaano ka kahalaga sakin. Akala ko hindi mo iyon nakita pero sana mapansin mo na ang Love na binigay ko sa iyo ay higit pa sa isang kaibigan. Sana malaman mo at ma-appreciate mo din.


[Chorus]
So I'll be there when you call 
Pick you up when you fall 
And if you ever get lonely 
I'll be there in a heartbeat 

This song is for you 
For everything we've been through 
It's been so long overdue 
I just wanna say 
Thank You 

[Verse 2]
Been trav'ling this road for so long 
We're still going strong 
Cuz without you here I'd be nothing 
Nothing at all 
Even when times were bad you believed in me 
And now I'm standing tall 
And I just wanna thank you 
For sticking through it all 

Sana nga at saluhin mo ako kung mahuhulog ako. Pero wala eh! Hindi mo ako sinalo na ngayong nahuhulog na ako sa iyo at naghihintay na saluhin mo ako kasi si Shenaica lang ang hinihintay mo eh na ngayong hindi pa nahuhulog sayo pero mahuhulog na din kapag nagtapat kana kasi hindi ka naman mahirap mahalin eh!

[Pre-Chorus 2]
Now I just 
Wanna show you how much 
I appreciate your love 

[Chorus]

I know it's not easy 
but you were there from the start 

I'll take the kindness you've shown me 
share the love, and the strength 
(Pay it forward) Be all we can be 

Sana mabayaran mo Max! Gag* ka kasi eh! Pero alam kong hinding hindi mo ako mababayaran... Hindi mo ako mahal eh!  

"Kyaaaaah! Ang gwapo niya at tsaka ang sweet niya sa bestfriend niya!!!"

"Ohmygeeee!!! Ang ganda ng boses!!"

"Ang swerte naman ng bestfriend niya!!!"

Yan ang mga tilian ng mga babae  =____=  

"Nice! Ang sweet niyo naman magbestfriend.. Okay Sir and Maam, thank you sa pagkanta niya dito. Lahat kami nag eenjoy sa kasweetan niyo at sa performance niyo. Diba people??" Tanong ng MC at sabog naman sa tilian ang audience.

"Oh diba?? Thank you for performing :D" Sabi nung MC at tumango lang kami ni Max at umalis na pababa sa stage.

Nagkatinginan kami at tumawa. Baliw kami eh! XD

"Galing natin ah!!" Sabi ko at nag apir kami.

"Hahahahah ikaw pa BEstfriend!! Superstar and dating mo eh!" Sabi niya at bahagyang tinulak ako gamit ang balikat niya.

"Hmp! Di kaya! Ikaw din no! Nagawa mo ngang pakiligin ang audience eh!" Sabi ko.

"Hahahahaa naman! Gwapo ako eh!" Sabi niya at kumindat pa. Wew! Kapal!

"Kapal dre! Hangin eh!" Sabi ko.

"Mahal mo naman." Sabi niya at nag smirk.

*LUNOK* A-Alam niya??? O____O

"W-What??" Gulat na tanong ko.

"Sabi ko, MAHAL MO AKO." Sabi niya.

"H-H-Ha???" Tanong ko.

"Bakit ganyan ang itsura mo?? *pout*  Hindi mo ako mahal bilang kaibigan." Sabi niya at nag pout.

Aaaaah. KaibiganLANG pala.

"Hahahahaha hindi kita mahal kasi mahal na mahal kita." Sabi ko at nag fake laugh.

"Yown!! Yan ang bestfriend ko!!!" Sabi niya at inakbayan ako.

"Tsss.. Lika na nga.. Pili na tayo doon.." Sabi ko at naglakad na kami.

Haaaaay. Siguro, mas mabuti kung kalimutan ko na, na gusto ko siya. Its better kung ganito na ang status namin  :))  

Being BESTFRIENDS  :D

***********************************************



𝙵𝚛𝚒𝚎𝚗𝚍𝚜𝚑𝚒𝚙 𝚘𝚛 𝙻𝚘𝚟𝚎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon