Saph's Point of View
*tttrrrriiinggg*
O____=
=______=
*tttrrrinnnngggg
O________O
Ano ba yann!!??
Panira ng tulog eeehhh...
Kinuha ko ang Phone ko at sinagot kaagad at hindi na ako nag abala pa na tignan kung sino ang tumawag..
"Hello??" Sagot ng kabilang linya pero bago siya makasalita ulit ehh naunahan ko na.
"HELLO?? ISTORBO KA AHH!! NAG BU-BEAUTY REST AKO EH.. PWEDE BA WAG MUNA AKONG ISTURBOHIN.. UMAGANG UMAGA NAKAKA BAD MOOD KA EEHHH.. BWISIT KA!!.. ALAM MO BANG ANG SARAP NG PANAGINIP KO KASI NAKITA KO ANG ULTIMATE CRUSH KO NA SI KIM MYUNGSOO HA!! BITIN NA BITIN EEHH KASI ISTORBO KA!! BWISIT!! SINO KA BA H-----" Hindi ko na tapos ang pag sisigaw ko kasi sumigaw din siya.
"HOY!! SAPHIRE HERMOSA!! BAKIT ANG INIT NG ULO MO HAAA!! UMAGANG UMAGA NANG SISIGAW KA!! WALA MAN LANG GOO MORNING JAN!! GRABE KA!! BESTFRIEND BA TALAGA KITA AT GANYAN KA UMASTA!! HUMANDA KA SAKIN SA FIRST DAY OF CLASSES SA MONDAY AT KAKALBUHIN KO YANG BUHOK MO SAPHIRE HERMOSA HA!!" Sigaw niya kaya nanlaki naman ang mga mata ko at tinignan ko kung sino ang tumawag...
At si....................... Besie Shenaica....... O_______O
"Uwaaaaahhh.. Sorry besieeee.. hindi ko alam na ikaw pala ang tumawag.. eehh ang ganda ng panaginip ko eehhh... Sorry na besieee.. hindi na talaga ako uulit.. Wag mo lang kalbuhin tong Long and Beautiful hair ko.. Pleaseeeee.." Sabi ko at nag pout.
"Tsss.. Bakit ba kasi sumisisgaw ka jan?? at ano naman ang nangyari sa panaginip mo aber??" Tanong niya.
"Ehh.. Pabitin yung panaginip ko eehhh... Nasa kissing scene na eeehhh.. I-ki-kiss na sana niya ako kaya lang UMEPAL ka PO.." Sabi ko.
"Tss.. Sorry naman besieee.. Wala akong magawa ngayong umaga eehh.. At masama bang e good morning ang besie ko??" Sabi niya at sigurado akong nag pout yun.
"Hindi naman hehehehee.." Sabi ko.
"Besiee.. May gagawin ka ba ngayon?? Mall tayooo??" Tanong niya.
"Hmmmmmmm... O_______O Sh*t!!" Sabi ko.
"Wow!! Grabee besiee.. Nagmumura ka??!! Anyare sayo tehhh!!?? May nangyari ba jan??" Medyo inis at pag aalala na sabi niya.
"Besiee.. Nakalimutan ko na meron pa pala akong Horse Riding ngayon.. Last Day na ito besiee eehh.. Sorry hindi ako makakapag mall.. Eto kasi si Mommy at Daddy, nagpumilit pang isali ako sa Horse Riding na yan.." Sabi ko at nag pout.
"Ehh?? O sige na nga.. Basta babawi ka ha??" Tanong niya.
"Yeheyy.. Oo naman.. Tnx Besieee.." Sabi ko.
"Heheheehe .. Anong oras ba yang Horse Riding ChuChu mo??" TAnong niya.
Napatingin ako sa Orasan at O________________________O
"Sh*t!! Sh*t!! Sh*t!!" Mura ko.. Ehh kasi naman late na akooooo T___T
"GRABE KANA BESIEE AAAH!! ANG RAMI MO NANG MINURA NGAYONG ARAW NA ITO!! ANO NA NAMAN BA ANG NANGYARI AT BAKIT NAG MURA KA NG GANYAN HAAAAAA!!??" Pasigaw na tanong niya.
BINABASA MO ANG
𝙵𝚛𝚒𝚎𝚗𝚍𝚜𝚑𝚒𝚙 𝚘𝚛 𝙻𝚘𝚟𝚎
Teen FictionMost people get confused about the difference between Friendship and Love. Minsan nahihirapan tayong alamin kung ano ba talaga ang isang tao para sa atin. Kaibigan mo lang ba o mahal mo na? Mahal mo ba talaga o kaibigan lang? May iba din na akala mo...